Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Trạm thu phí Hoàng Mai chính thức thu phí

Kinhtedothi - Trạm thu phí Hoàng Mai là kết quả liên danh BOT giữa Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 và Tổng công ty 319 (nhà đầu tư) rót vốn mở rộng Quốc lộ 1A đoạn km368+400 (Nghi Sơn - Thanh Hóa) đến km402+330 (Cầu Giát - Nghệ An) .
Công ty TNHH hai thành viên BOT Cienco4-319 là đơn vị tổ chức thu phí để hoàn vốn đầu tư dự án này. Được biết, tuyến quốc lộ được Cienco4-319 đầu tư có chiều dài gần 34km với tổng mức đầu tư trên 3.627 tỷ đồng.
 Trước đó ngày 23/4/2015, Bộ GTVT đã có văn bản cho phép Liên danh Cienco4 và Tổng công ty 319 được tổ chức thu phí tại Trạm thu phí Hoàng Mai (Nghệ An) kể từ ngày 3/5/2015.

Sau một thời gian thử nghiệm. Sáng 3/5, trạm thu phí Hoàng Mai diễn ra thuận lợi và an toàn cho các phương tiện không xẩy ra tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến.

Mức thu phí đường bộ tại trạm Hoàng Mai được thực hiện theo Thông tư số 33/2015/TT-BTC ngày 18/3/2015 của Bộ tài chính. Dưới đây là biểu giá áp dụng đối với các phương tiện:

T/t

Phương tiện chịu phí

Vé lượt

(đồng/vé/lượt)

Vé tháng

(đồng/vé/tháng

Vé quý

(đồng/vé/quý

1

Xe dưới 12 ghế ngồi,xe tải có tải trọng dưới 02 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng

35.000

1.050.000

2,835.000đ

2

Xe 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn

50.000

1,500.000

4.050.000

3

Xe tải 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 đến dưới 10 tấn

75.000

2.250.000

6.075.000

4

Xe tải có trọng tài từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng container 20fit

120.000

3.600.000

9.720.000

5

Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên và xe chở hàng bằng container 40fit

180.000

5.400.000

14.580.000

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

02 Nov, 08:28 PM

Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới. 

Quảng Ngãi khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ

Quảng Ngãi khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ

31 Oct, 08:29 PM

Kinhtedothi- Mưa kéo dài nhiều ngày đã gây thiệt hại nặng nề cho hạ tầng tỉnh Quảng Ngãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân. Công tác khắc phục hậu quả đang được triển khai khẩn trương để sớm tái thiết sau thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ