Trần Hùng sẽ chiến thắng Project runway Vietnam 2015?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong số 14 thí sinh từng tham gia tranh tài có đến 8 NTK khẳng định Trần Hùng sẽ giành được 80% chiến thắng tại cuộc thi Project runway Vietnam 2015.

Trần Hùng sẽ chiến thắng Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 1
Các thiết kế của Trần Hùng
Top 3 nhà thiết kế (NTK) xuất sắc nhất cuộc thi Project runway Vietnam 2015 đang bận rộn và lo lắng nhất để chuẩn bị cho phần ra mắt những sản phẩm thời trang hoành tráng nhất trước công chúng. Và Top 14 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã có những dự đoán cho riêng.

Trong số 14 thí sinh từng tham gia tranh tài cuộc thi này có đến 8 NTK khẳng định Trần Hùng sẽ giành được 80% chiến thắng tại cuộc thi này. NTK Huyền Trang  cho rằng: “Top 3 năm nay đại diện cho 3 cá tính và 3 phong cách nổi bật nhất có đam mê cháy bỏng với thời trang. Cả 3 đều rất tâm huyết với từng sản phẩm của mình, không hề có sự thay đổi hay bị ảnh hưởng từ bất kì điều gì xung quanh khi thực hiện ý tưởng.
Mặt khác, tôi nghĩ tính quyết đoán là một trong những điểm mà Quán quân Project runway Vietnam 2015 phải có. Do đó, Trần Hùng là cái tên chiếm 80% sẽ được xướng lên trong đêm chung kết. 20% còn lại tùy thuộc vào việc khắc phục nhược điểm kiểm soát thời gian để cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp mà thôi.”

Trong khi đó, NTK Lê Trang lại khẳng định: “Với sự bản lĩnh và khả năng sáng tạo không giới hạn, Giang Tú sẽ là nhà thiết kế chiến thắng trong Đêm chung kết Project runway Vietnam mùa thứ 3. Bên cạnh đó, Giang Tú còn là nhà thiết kế có vốn kiến thức rộng về thời trang lại có khả năng trình bày ý tưởng tốt. Tất cả những yếu tố trên công hưởng với việc xử lý chất liệu chuyên nghiệp sẽ giúp cho bộ sưu tập của Giang Tú nổi bật nhất trong đêm vinh danh sắp tới.”

Riêng NTK Ngọc Bích - Top 9 Project Runway Vietnam 2015 lại dự đoán: “Tôi nghĩ Quán quân Project Runway Vietnam 2015 sẽ phải sở hữu những yếu tố đặc biệt như: sức trẻ, sự nhạy bén trong tư duy sáng tạo, sở hữu kỹ năng may thuần thục và phong cách thiết kế đặc trưng. Bên cạnh đó phải là người thông minh trong quản lý thời gian làm việc và luôn táo bạo đưa ra những điều mới mẻ nhất. Và khả  năng 70% ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về Tiến Truyển.
Ở Truyển hội tụ rất nhiều thế mạnh. Tuy nhiên, để thành công hơn trong chương trình, Truyển cần tiết chế cách thiết kế thiên về cấu trúc của trang phục thay vào đó em ấy nên phát huy khả năng về phối hợp chất liệu và màu sắc. Điều này sẽ giúp Truyển tiến xa hơn rất nhiều trong tương lai không xa.

Tôi khá hài lòng khi biết những nhà thiết kế thuộc Top 3 năm nay. Hầu hết họ đều có những cá tính riêng biệt khá nổi bật. Mỗi người một màu sắc, một thế mạnh khác nhau. Tôi rất háo hức trông chờ đuợc chiêm ngưỡng 3 bộ sưu tập của họ trong Đêm chung kết.”