Trấn Thành lập cú đúp tại HTV Awards 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn viên, MC Trấn Thành đã giành được liên tiếp 2 giải thưởng lớn của HTV Awards lần thứ 10.

Lễ trao giải “HTV Awards 2016 - Giải thưởng truyền hình HTV lần 10 – 2016" diễn ra tối 23/4 là cuộc hội ngộ của nhiều ngôi sao trẻ trong làng giải trí Việt Nam với những hạng mục được trao như nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ, MC xuất sắc nhất, người mẫu của năm... Trong đó, diễn viên, MC Trấn Thành đã giành được liên tiếp 2 giải thưởng của HTV Awards lần thứ 10.

Cụ thể, giải “Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất” là sự cạnh tranh của MC, diễn viên Đại Nghĩa, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy. Với 75,53% đề cử, MC, diễn viên Trấn Thành đã bỏ xa 2 đối thủ còn lại để giành chiến thắng.Đây là lần thứ 2 Trấn Thành chiến thắng ở hạng mục này. Ngoài ra, anh cũng “vượt mặt" Việt Hương và Trường Giang đã giành được giải “Nghệ sĩ truyền hình được yêu thích nhất” với 47,89% đề cử. 
Trấn Thành lập cú đúp tại HTV Awards 2016 - Ảnh 1
Trấn Thành xúc động chia sẻ: "Thật sự quá bất ngờ. Tôi biết thời gian qua có nhiều scandal xảy ra với tôi, năm qua dù muốn dù không cũng là năm quá nhiều ồn ào. Tôi chỉ muốn đến với khán giả bằng công việc nhưng mọi người xem nghệ sĩ ở nhiều góc cạnh, nhưng tôi chỉ xin bày tỏ, sản phẩm nghệ thuật là thứ tôi muốn bán chứ không phải đời tư. Hãy yêu thương tôi bằng chính tài năng. Qua những sự cố không mong muốn, nhưng khán giả vẫn tin yêu, đó là áp lực để tôi làm tốt hơn. Tôi xin phép gửi lời cáo lỗi đến những người đã luôn yêu thương. Dù cho hôm nay có nhận giải hay không, tôi vẫn sống đến giây phút cuối cùng trên sân khấu".

Hạng mục “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” là cuộc cạnh tranh của Chi Pu, Ngọc Lan, Vân Trang. Chiếm 52,42%, Chi Pu đã đánh bại 2 ứng cử viên nặng ký nhất để ẵm giải. Hứa Vĩ Văn đã vượt qua Nhan Phúc Vinh và Quang Tuấn để nhận giải “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” với 55,9%. Nhận được số phiếu bình chọn vượt trội, Lệ Quyên chiến thắng Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân để giành danh hiệu “Người mẫu được yêu thích nhất”. NSƯT Quế Trân và NSƯT Minh Vương trao giải “Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất” và NSƯT Kim Tử Long đã đánh bật Lê Tứ, Võ Thành Phê khỏi hạng mục trao giải với 51,60% phiếu bình chọn. Điều này đã được dự đoán từ trước nên chiến thắng của anh không quá bất ngờ.
NSƯT Kim Tử Long nhận cup HTV Awards 2016.
NSƯT Kim Tử Long nhận cup HTV Awards 2016.
NSƯT Tuyết Thu nhận giải “Cống hiến” vì những đóng góp của chị dành cho sân khấu. Giải “Nghệ sĩ triển vọng” được trao cho ca sĩ, diễn viên, MC Ngô Kiến Huy. Vũ Ngọc Ánh nhận giải “Nghệ sĩ thân thiện”

Về thể loại âm nhạc, hạng mục “Nhạc sỹ trẻ được yêu thích nhất” là cuộc cạnh tranh của Tiên Tiên, Vũ Cát Tường và Châu Đăng Khoa và người giành chiến thắng là Vũ Cát Tường với 37,44% đề cử. Tuy nhiên cô không có mặt để nhận giải. Vượt qua Issac và Trúc Nhân, chàng trai Noo Phước Thịnh giành được giải “Nam ca sỹ được yêu thích nhất” với 72,2%. Đây lần thứ hai Noo Phước Thịnh giành được giải thưởng này.

Cuối cùng, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân công bố 3 nhân vật ở hạng mục “Nữ ca sỹ được yêu thích nhất” gồm Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên. Với 73,32% đề cử, Đông Nhi đã lần thứ hai giành được chiếc cúp của HTV Awards.

“HTV Awards – 2016” do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion tổ chức. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương và nam diễn viên, người mẫu Bình Minh là MC chính của chương trình. Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục có những phần quà bất ngờ và hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình khi tham gia bình chọn cho nghệ sỹ mình yêu thích.