Tràng An Complex chính thức bàn giao nhà vượt tiến độ

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/12, GP.INVEST đã tổ chức “Lễ công bố bàn giao căn hộ dự án Tràng An Complex” cho những khách hàng đầu tiên đặt mua giai đoạn 1 tại số 1, Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hội đồng Quản trị GP.INVEST, chủ đầu tư Tràng An Complex và các cư dân tòa nhà CT2 thực hiện nghi lễ bàn giao căn hộ dự án Tràng An Complex.

Tiến độ thần tốc và chất lượng xây dựng vượt trội của Tràng An Complex đã thực sự thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Minh chứng là chỉ sau gần 2 năm chính thức khởi công, dự án đã bán hết hơn 99,9% lượng hàng trước thời điểm bàn giao. Hiện, nhiều khách hàng đã chuyển về sinh sống, đem lại một không khí tràn ngập niềm vui nhân những ngày giáp Tết. Đây chính là sự đánh giá chính xác nhất của khách hàng cho quá trình làm việc nghiêm túc của toàn thể cán bộ GP.INVEST và các nhà thầu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch Hội đồng Quản trị GP.INVEST, chủ đầu tư Tràng An Complex chia sẻ: “Đối với tôi, mỗi dự án đều là một đứa con tinh thần cần bàn tay chăm chút từ khi khi còn là ý tưởng cho đến khi hoàn thành.

Tràng An Complex vì thế không phải ngoại lệ. Để có được thành quả ngày hôm nay, GP.INVEST cùng hơn 30 nhà thầu đã phải nỗ lực ngày đêm gần 23 tháng trời đề giải quyết khối lượng công việc khổng lồ. Hơn 120.000m3 đất tầng hầm, 50.000m3 bê tông cốt thép, 30.000m2 tầng hầm và 140.000m2 sàn xây dựng… đã được giải quyết để Tràng An Complex cán đích vượt tiến độ một cách ngoạn mục.

Do vậy, dù dự án có thể còn những kiếm khuyết, chưa thực sự hoàn hảo về mọi mặt như mong muốn nhưng về tinh thần GP.INVEST luôn đau đáu tâm nguyện đem đến những gì tuyệt vời nhất cho Tràng An Complex. Hành động quyết tâm giao sớm trước 3 tháng còn là lời tri ân chân thành GP.INVEST muốn dành tặng cư dân của mình - những người đã tin tưởng, đồng hành cùng GP.INVEST suốt thời gian qua.”

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện, lần đầu tiên có một chủ đầu tư vinh danh sự cống hiến của các nhà thầu tham gia thi công dự án Tràng An Complex như GP.INVEST. Điều này thể hiện sự cảm kích sâu sắc từ GP.INVEST trước những ngày tháng đóng góp, nỗ lực phấn đấu kiên cường của các nhà thầu vì mục tiêu chung cho cộng đồng cư dân Tràng An Complex.

Đại diện hơn 9 nhà thầu được vinh danh, ông Trần Văn Chính - Phó Tổng Giám đốc Công ty Coteccons chia sẻ: “Chúc mừng tất cả cư dân đã có quyết định sáng suốt lựa chọn Tràng An Complex là chốn an cư. Với kinh nghiệm tham gia nhiều dự án trên cả nước, nhưng Coteccons nhận thấy hiếm có chủ đầu tư nào lại dành nhiều tâm huyết của mình cho dự án như GP.INVEST. Mọi tiểu tiết nhỏ của dự án đều được anh xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận. Trong quá trình làm việc, ngoài sự hỗ trợ của GP.INVEST thì Coteccons còn nhận được sự chỉ đạo sát sao của ban quan lý và các anh em nhà thầu khác. Và thành quả cuối cùng chúng tôi xin trao tặng cho quý khách hàng”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần