TransViet Travel đạt doanh thu hơn 26 tỷ đồng tại VITM Hà Nội 2017

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kết thúc 4 ngày hội chợ du lịch VITM 2017, công ty du lịch TransViet đã bán được hơn 2500 tour, đạt doanh thu hơn 26 tỷ đồng (khoảng gần 900 tour khuyến mại nội địa và hơn 1600 tour quốc tế) tăng trưởng khoảng 30% so với VITM Hà Nội 2016.

 Ông Nguyễn Tiến Đạt (thứ 5, từ phải sang) đại diện TransViet nhận Giải thưởng top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam do  Hiệp hội du lịch Việt Nam vinh danh.

Trong đó, có nhiều tour khuyến mại hấp dẫn như tour Hàn Quốc  6N5D trên chuyến bay thuê bao gần 200 chỗ của TransViet đã bán hết chỉ trong 2 ngày đầu hội chợ. Nhờ thành tích này mà TransViet được vinh danh nằm trong top các công ty bán tốt nhất hội chợ VITM 2017. Ông Nguyễn Tiến Đạt – phó giám đốc công ty du lịch TransViet cho biết “VITM là hội chợ hội tụ các thương hiệu du lịch lớn và TransViet tự hào là doanh nghiệp thuộc top bán tốt nhất tại hội chợ. Ngoài các khách hàng cũ, TransViet rất hy vọng các khách hàng mới lần đầu mua tour của TransViet sẽ có những trải nghiệm tour khuyến mại nhưng chất lượng cao và sẽ lại trở thành những khách hàng thường xuyên của TransViet”.

Tại hội chợ VITM, TransViet cũng được Hiệp hội du lịch Việt Nam vinh danh nằm trong top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam. “Đây là năm thứ tư liên tiếp, TransViet vinh dự nhận giải thưởng này. Giải thưởng này là sự ghi nhận và khẳng định thương hiệu của TransViet luôn lớn mạnh và phát triển trong những năm qua. Chúng tôi rất vui mừng và sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng với sự tín nhiệm của các cơ quan chức năng và các khách hàng”. Ông Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ.

 Ngày 9/4, TransViet đã bàn giao mô hình 3D Kong và phông nền du lịch Ninh Bình cho đại diện Sở du lịch Ninh Bình.

Tại hội chợ VITM 2017, TransViet Travel đã dựng một không gian 3D hình Kong trong bộ phim bom tấn Kong – Skull island trên nền hình núi non Việt Nam cho khách chụp ảnh. Trong ngày 9/4, đã diễn ra lễ bàn giao mô hình 3D Kong và phông nền du lịch Ninh Bình cho đại diện Sở du lịch Ninh Bình. Mô hình Kong 3D và phông nền này sẽ được tái dựng lại tại khu Tam Cốc để quảng bá cho du lịch Ninh gắn với bộ phim bom tấn “Kong – Skull island” có nhiều cảnh quay tại Ninh Bình và các địa điểm khác tại Việt Nam.

“Tại VITM những năm trước, TransViet đã giành giải top các công ty bán hàng tốt nhất hội chợ. Năm nay, với chùm sản phẩm tour chất lượng cao ở mức giá tốt nhất cùng các hoạt động quảng bá hấp dẫn, chúng tôi tự tin sẽ tiếp tục là top các công ty bán hàng tốt nhất hội chợ VITM” Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó giám đốc công ty du lịch TransViet chia sẻ.

 TransViet được vinh danh nằm trong top các công ty bán tốt nhất hội chợ VITM 2017.

Tại hội chợ VITM 2017, đại diện của TransViet, ông Nguyễn Tiến Đạt đã tham dự và phát biểu tại buổi tọa đàm “Chương trình nâng cao hình ảnh du khách Việt - một năm nhìn lại”. Ông Nguyễn Tiến Đạt cho biết, trong một năm kể từ khi phát động phong trào, đội ngũ HDV của TransViet đã tuyên truyền hướng dẫn hàng chục ngàn du khách đi tour của TransViet thực hiện những hành động văn minh và loại bỏ những hành vi không đẹp khi đi du lịch.

 Ông Nguyễn Tiến Đạt phát biểu tại buổi tọa đàm “Chương trình nâng cao hình ảnh du khách Việt - một năm nhìn lại”

Nhờ đó đã giúp giảm tới 80% các hành vi chưa đẹp của du khách. Là đơn vị khởi xướng và tiên phong hành động chương trình “văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy phong trào đã được hiệp hội du lịch Việt Nam và CLB báo chí du lịch nhân rộng và tuyên truyền tạo bước chuyển ban đầu tích cực tới du khách. Tuy nhiên, chúng ta cần làm kiên trì, thường xuyên và mạnh mẽ hơn nữa với sự tham gia vào cuộc của nhiều cơ quan đơn vị du lịch của xã hội và khách du lịch.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần