Trao 5 bộ giải leo núi cắm cờ trên đỉnh Fansipan

Chia sẻ

KTĐT - Ban tổ chức Cuộc thi leo núi cắm cờ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội đã tổng kết và trao năm bộ giải thưởng cho các vận động viên và các đoàn tham dự giải.

KTĐT - Ban tổ chức Cuộc thi leo núi cắm cờ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội đã tổng kết và trao năm bộ giải thưởng cho các vận động viên và các đoàn tham dự giải.

Vào lúc 22 giờ tối 2/11, tại thị trấn Sa Pa, tour du lịch quốc tế leo núi cắm cờ “Thăng Long-Hà Nội 1.000 năm tuổi trên đỉnh Fansipan" 2010 đã khép lại.

Ban tổ chức Cuộc thi leo núi cắm cờ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội đã tổng kết và trao năm bộ giải thưởng cho các vận động viên và các đoàn tham dự giải.

Giải cho cá nhân và tập thể có thành tích leo núi xuất sắc nhất được trao cho vận động viên Nguyễn Tiến Vững, khối doanh nghiệp tám tỉnh Tây Bắc và tập thể đoàn khối doanh nghiệp tám tỉnh Tây Bắc.

Ngoài các giải thưởng trên, Ban tổ chức còn trao thêm bốn bộ giải thưởng cho các vận động viên là các tác giả và nhóm tác giả có ý tưởng hay về "Quản lý Vườn quốc gia," Giải ý tưởng khai thác tour du lịch độc đáo, Giải ảnh đẹp khám phá Fansipan và Giải ảnh đẹp về leo núi cắm cờ trên đỉnh Fansipan.

Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Bùi Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, khẳng định trải qua một hành trình vất vả, nhiều thử thách song cũng ngập tràn cảm xúc, sau 2 ngày 1 đêm, tour du lịch quốc tế leo núi cắm cờ “Thăng Long-Hà Nội 1.000 năm tuổi trên đỉnh Fansipan" đã thành công tốt đẹp.

Do có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn, Ban Tổ chức đã sớm đưa ra chương trình tổng thể, xây dựng kịch bản chi tiết hiệu quả, có tính khoa học xứng đáng với quy mô sự kiện mang tầm cỡ quốc gia.

Việc tổ chức thành công tour du lịch quốc tế leo núi cắm cờ “Thăng Long-Hà Nội 1.000 năm tuổi trên đỉnh Fansipan" nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế về đỉnh Fansipan hùng vĩ, vườn Quốc gia Hoàng Liên giàu đẹp, đồng thời cũng thể hiện tấm lòng đồng bào các dân tộc miền núi Tây Bắc hướng về trái tim nghìn năm của Tổ quốc.

Chương trình cũng đã góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch của Sa Pa-Lào Cai và Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, giàu lòng mến khách ra thế giới, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, kinh tế xã hội giữa Lào Cai với các tỉnh, thành trong nước và nước ngoài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần