Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Trao cúp Bông hồng vàng 2013 cho 100 nữ doanh nhân

Kinhtedothi - Sáng 1/3, lễ trao giải “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 - Cúp Bông hồng vàng” đã được diễn ra.
Cúp Bông hồng vàng năm 2013 được trao cho 100 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động. 

Theo ban tổ chức, tiêu chí bình chọn năm nay ngoài việc đánh giá thành tích của doanh nghiệp còn đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, trong đó bắt buộc doanh thu của doanh nghiệp phải tăng trưởng liên tục trong 3 năm liên tiếp từ năm 2011 đến năm 2013. Các tiêu chí bình chọn hướng tới việc khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường các hoạt động đổi mới công nghệ, thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng, xây dựng thương hiệu, tăng thu nhập bình quân cho người lao động.

 
Ảnh: Internet.
Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gửi thư chúc mừng các Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 - Cúp Bông hồng vàng. Trong thư có đoạn: “ Năm 2013, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, do tính chất cạnh tranh khốc liệt của thương trường, do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh xảy ra liên tiếp... nhưng nhiều doanh nghiệp đã từng bước vượt qua khó khăn để phát triển, đi lên. Đặc biệt, có nhiều doanh nghiệp do nữ làm chủ với tinh thần quyết tâm cao độ, với bản lĩnh doanh nhân Việt Nam, với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn và với sự năng động, sáng tạo đã chiến thắng vươn lên khẳng định vị thế... Chị em xứng đáng là những bông hồng vàng khoe sắc trong vườn xuân ấm áp của đất nước...”

Hiện nay, đội ngũ doanh nhân nữ chiếm khoảng 1/4 tổng số doanh nhân cả nước, thành công trong nhiều lĩnh vực. 

Cúp Bông hồng vàng là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung ương Hội phụ nữ Việt Nam tổ chức.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ