Trao giải thưởng Báo chí ATGT năm 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/12, Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức Tọa đàm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông trong lĩnh vực bảo đảm trật tự ATGT và trao giải thưởng Báo chí về an toàn giao thông 2014.

Buổi tọa đàm nhằm mục đích nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về an toàn giao thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhằm tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đồng thời ghi nhận, cổ vũ động viên các nhà báo, phóng viên, các doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ đã có nhiều đóng góp về  bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
Trao giải thưởng Báo chí ATGT năm 2014 - Ảnh 1

Trên cơ sở nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền ATGT trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã tiến hành trao giải thưởng báo chí năm 2014 nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có cống hiến về ATGT trong năm 2014; các bài viết đợt này đạt chất lượng cao, có sự nghiên cứu, hy sinh và điều tra công phu, mang tính thời sự và bám sát chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”.

Hơn 900 tác phẩm dự thi của các cá nhân và tập thể bao gồm báo in và báo điện tử của 96 đơn vị trên cả nước đã gửi về Ban tổ chức cuộc thi. Hội đồng bình xét đã chọn ra 226 tác phẩm phù hợp tiêu chí theo thể lệ và có chất lượng cao của 30 đơn vị báo chí trên cả nước lọt vào vòng sơ khảo, trong đó có 51 bài viết báo điện tử và 175 bài viết báo in.

Hội đồng đã quyết định cơ cấu giải thưởng và trao cho các bài viết của cá nhân và tập thể tham gia, theo đó, Báo in gồm 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 13 giải Khuyến khích; Báo điện tử bao gồm 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 3 giải tập thể có số lượng bài dự thi nhiều nhất là áo Tây Ninh, báo Công an nhân dân, báo Giao thông vận tải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần