Trao Huân chương Lao động cho nguyên cán bộ chủ chốt Văn phòng UBND TP

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/5, Văn phòng UBND TP đã tổ chức Lễ trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Văn phòng UBND TP.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản gắn Huân chương Lao động cho các đồng chí được nhận khen thưởng chiều 27/5/2016. Ảnh: Anh Quý
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản gắn Huân chương Lao động cho các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt Văn phòng UBND TP.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Lý Văn Giao (sinh năm 1954) - nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Trần Ngọc Hoàn (sinh năm 1954) - nguyên Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tiếp công dân UBND TP.

Phát biểu tại lễ, Chánh VP UBND TP Nguyễn Thịnh Thành cho biết, hai đồng chí Lý Văn Giao và Trần Ngọc Hoàn đã có hơn 40 năm công tác liên tục, qua nhiều vị trí công tác và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lãnh đạo UBND TP, Chính phủ biểu dương, khen thưởng. Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao đóng góp, phấn đấu của hai đồng chí trên các lĩnh vực kế hoạch, tài chính, ngân sách, thanh tra, tiếp công dân…
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản và lãnh đạo VP UBND TP tặng hoa chúc mừng hai đồng chí vinh dự Nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước. Ảnh: Anh Quý
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản và lãnh đạo VP UBND TP tặng hoa chúc mừng hai đồng chí vinh dự Nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước.
Chánh Văn phòng UBND TP mong muốn, hai đồng chí Lý Văn Giao và Trần Ngọc Hoàn dù đã nghỉ hưu, tiếp tục quan tâm, đóng góp những kinh nghiệm trên các lĩnh vực phát triển của TP, để góp phần, xây dựng Thủ đô ngày một giàu đẹp.

Thay mặt những người được trao Huân chương, đồng chí Lý Văn Giao xúc động bày tỏ cảm ơn Đảng, Nhà nước đã ghi nhận công lao đóng góp trong quá trình công tác, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP; đồng thời chia sẻ những kỷ niệm, dấu ấn, mốc thời gian cống hiến cho Đảng, Nhà nước thời gian qua; nguyện tiếp tục, đóng góp  vào sự phát triển của địa phương và TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần