Trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho cán bộ UBND thành phố

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/11, Đảng bộ cơ quan Văn phòng UBVND TP đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ.

Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đợt 7/11/2014 có các đồng chí: Trần Xuân Việt – Phó Chủ tịch UBND TP, Hoàng Hùng – Phó Trưởng phòng Nông nghiệp nông thôn, Nguyễn Thụ Đát – Trưởng phòng Xây dựng giao thông và Bùi Văn Oanh – Phó Trưởng phòng Xây dựng giao thông.

 
Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo Trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho cán bộ UBND thành phố
Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho cán bộ UBND thành phố.
Đến dự, chúc mừng và trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên nêu trên, đồng chí Nguyễn Thế Thảo  - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí đảng viên, trong suốt quá trình công tác của mình, dù ở cương vị nào, các đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, hết lòng, phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Chủ tịch TP Nguyễn Thế Thảo mong muốn, các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, không ngừng nỗ lực vươn lên, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, làm tấm gương cho các thế hệ đảng viên tiếp nối noi theo.

Thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Xuân Việt, bày tỏ lòng biết ơn về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, nguyện đem hết sức mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với  sự quan tâm của Thành ủy, sự ghi nhận của của UBND TP tiếp tục, đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của Thủ đô và đất nước.