Trao nhiều phần quà ý nghĩa cho công nhân đang thuê trọ tại quận Hoàng Mai

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/8, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai tiếp tục tổ chức “Gian hàng lưu động 0 đồng” trao 787 suất quà (mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, gồm 5kg gạo, trứng, lạc, nước mắm, bột canh) cho công nhân lao động đang thuê trọ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

 Những phần quà được trao tận tay cho công nhân, người lao động đang thuê trọ không có việc làm do dịch Covid-19
Để tránh tập trung đông người, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã trao các suất quà cho đại diện UBND phường Tương Mai và phường Định Công cùng một số người lao động tại 2 phường nêu trên. Toàn bộ số quà còn lại sẽ được Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai hợp với các phường trao theo danh sách các phường đã rà soát.
Anh Phạm Văn Long, người lao động đang ở trọ tại ngách 227/192 Lê Trọng Tấn (phường Định Công, quận Hoàng Mai) xúc động khi được đoàn đến tận nơi trọ trao quà chia sẻ: “Từ khi giãn cách xã hội, tôi phải nghỉ làm nên cuộc sống đang rất khó khăn. Nay được nhận quà thế này tôi rất vui và cảm động vì sự quan tâm của Liên đoàn Lao động quận và chính quyền phường”.    
Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã trao hơn 1.700 phần quà cho công nhân, người lao động gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy cho biết: “Từ đầu đợt giãn cách đến nay, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã trao hơn 1.700 phần quà cho công nhân, người lao động gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong tháng 8 này, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai “Gian hàng lưu động 0 đồng” trao gần 1.000 suất quà cho người lao động khó khăn trên địa bàn quận”.