Triển khai nhiệm vụ thông tin và truyền thông năm 2013

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sáng 16/1, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT&TT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị “Triển khai nhiệm vụ thông tin và truyền thông năm 2013”.

Năm 2012, Sở TT&TT đã triển khai và hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Đặc biệt là việc hoàn thành nhiều văn bản chỉ đạo, có tính pháp lý để làm “cây gậy” cho toàn ngành triển khai thực hiện từ nay đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Đồng thời chủ động tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc trong xã hội.

Triển khai nhiệm vụ thông tin và truyền thông năm 2013 - Ảnh 1.

Phó chủ tịch TUBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích suất xắc.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh: Trong quý I/2013, Sở phải xây dựng kết hoạch chi tiết đến từng sở, ngành, quận, huyện, thị xã để báo cáo chi tiết lên thành phố; cử cán bộ sở trực tiếp theo dõi và tham mưu, hướng dẫn chuyên môn cho quận, huyện, thị xã; trong quý 1 phải có cơ chế phối hợp cụ thể với các doanh nghiệp, các cơ sở trong thành phố; phải có quy rõ trách nhiệm của người đứng đầu; tăng cường kiểm tra công vụ với công chức trong ngành, xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm; Sở chủ tri với các ngành thực hiện cơ chế đặt hàng trong in ấn xuất bản và chủ động có phương án tham gia giải quyết các vấn đề về báo chí.

Tại hội nghị, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Thông tin và Truyền thông đã được trung ương và thành phố khen thưởng.