Trình duyệt web Việt trả lương "khủng" cho nhân viên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mức lương lên đến 5.000USD, đây là số tiền cao nhất mà một công ty internet của Việt Nam trả cho nhân viên kinh doanh của mình.

Với số tiền đầu tư mới nhận được lên tới 14 triệu USD, công ty Internet Việt Cốc Cốc đang khá mạnh tay trong việc chiêu mộ nhân tài. Bởi vậy mà vị trí nhân viên kinh doanh tại đây đang được định lượng có mức lương lên tới 5.000 USD/tháng, cao hơn 2 lần so với mức lương bình quân trên thị trường. 
Cốc Cốc tỏ ra khá mạnh tay trong việc tri trả lương cho nhân viên
Cốc Cốc tỏ ra khá mạnh tay trong việc tri trả lương cho nhân viên
Được biết, yêu cầu chủ yếu của ứng viên là người đã có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong ngành quảng cáo trực tuyến, có trình độ tiếng anh bản ngữ để quản lý bộ phận kinh doanh quảng cáo. Ngoài ra ứng viên phải là những chuyên gia marketing trong lĩnh vực công nghệ số, có mạng lưới quan hệ rộng rãi với các đại lý, các công ty, các đơn vị lập kế hoạch truyền thông…
Bà Lê Vân Anh, trưởng phòng tuyển dụng Cốc Cốc cho biết: “Mức lượng 5.000USD hoàn toàn không phải là một con số ảo. Chúng tôi cần và trân trọng những người đam mê kinh doanh và dám chấp nhận những thử thách mà công ty đặt ra. Nếu ứng viên hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, mức thu nhập của họ không chỉ dừng lại ở còn số 5.000USD mà còn cao hơn thế rất nhiều”.
Cốc Cốc cho biết đội ngũ kinh doanh của công ty không chỉ là đơn thuần “bán” dịch vụ quảng cáo, mà cần phải là những chuyên gia và tư vấn viên thực thụ. Doanh số kinh doanh sẽ tăng khi giúp khách hàng tăng được doanh số. Do đó, thay vì những tiểu xảo, nhân viên kinh doanh sẽ đóng vai trò chuyên gia, thuyết phục khách hàng bằng hiểu biết chuyên môn và hiệu quả doanh thu.
Ví dụ, nhân viên kinh doanh cần nhanh chóng nắm bắt nhu cầu đặc trưng của từng khách hàng và luôn sẵn sàng những giải pháp cho mọi vấn đề, như đánh giá hoạt động kinh doanh và gợi ý cho khách hàng thực hiện một chiến dịch khuyến mại hiệu quả, cũng như các mẹo truyền thông cho chiến dịch thông qua hệ thống quảng cáo.

Cốc Cốc là một startup của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mới đây đã nhận khoản đầu tư 14 triệu USD từ tập đoàn Hubert Burda (Đức). Song song với phát triển sản phẩm, Cốc Cốc cũng rất chú trọng vào việc xây dựng một dội ngũ nhân sự chất lượng, trong đó có đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần