Trong trẻo cùng Vietinio

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là lần đầu tiên, nhà thiết kế (NTK) Quang Việt của thương hiệu Vietinio mang bộ sưu tập (BST) trình diễn tại quê cha đất tổ.

Học tập thiết kế thời trang tại Pháp và từng trình diễn lại Tuần lễ thời trang London, một trong 4 tuần lễ thời trang danh tiếng nhất thế giới, Quang Việt mang đến sàn diễn bộ sưu tập bay bổng, mang đậm cảm hứng châu Âu cổ điển và trường phái kiến trúc tân cổ điển của cựu lục địa.

Với tên gọi Childhood Dreams (Những giấc mơ trẻ thơ), Vietinio muốn mang đến cho khán phòng những ý niệm về các giấc mơ trong trẻo, ngây thơ của con trẻ.
Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 1
Mở màn bộ sưu tập (BST), Quang Việt sử dụng ánh sáng xanh để cụ thể hóa những giấc mơ. Trên nền nhạc "Que Sera Sera" nổi tiếng, 10 người mẫu mở màn phần trình diễn trong ánh sáng mập mờ, gợi mở những giấc mơ. Điều đặc biệt là, Vietinio để cho người mẫu nam mở màn show diễn, tiếp theo đó là 9 thiết kế thời trang nữ ứng dụng. Mai Giang, cựu quán quân Vietnam’s next top model là vơ-đét khi… ẵm búp bê lên sàn diễn.
Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 2
Xuyên suốt bộ sưu tập (BST), Vietinio sử dụng 2 tông màu đỏ, trắng chủ đạo. Có thể nói, Child Dream của anh không có quá nhiều đột phá trong kiểu dáng. Váy bút chì, đầm oversized, quần âu hay váy midi… là những thiết kế được anh ứng dụng nhiều hơn cả. Quang Việt để cho các người mẫu nam nữ trình diễn xen kẽ trong 18 look của bộ sưu tập (BST).
Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 3
Cảm hứng về trẻ thơ được Vietinio khai thác triệt để trong thiết kế áo mô phỏng chiếc yếm em bé. Áo yếm (bib) là điểm nhấn không thể bỏ qua. Xuyên suốt BST, yếm được anh cách tân với nhiều kích cỡ, hình dáng và ứng dụng cho cả các thiết kế nam giới. Chất liệu lụa, ren và in kỹ thuật số là những chất liệu được Quang Việt tận dụng trong lần ra mắt này.
Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 4
Tuy là lần đầu tiên trình làng BST tại Việt Nam, nhưng Quang Việt đã chứng tỏ khả năng “đọc vị” và đón đầu xu hướng khi cho ra mắt những thiết kế hoàn toàn gần gũi, quen thuộc với giới mộ điệu Việt. Trong mùa Spring 2016, yếm cũng là thiết kế khuấy đảo 4 tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới vừa diễn ra trong tháng 9.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 5Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 6

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 7Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 8

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 9

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 10

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 11

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 12Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 13

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 14

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 15Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 16

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 17Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 18Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 19

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 20

Trong trẻo cùng Vietinio - Ảnh 21

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần