Trúc Diễm vào top 100 "Gương mặt đẹp nhất thế giới 2014"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đẹp Việt Nam đứng cạnh những mỹ nhân nổi tiếng trong danh sách top 100 "Gương mặt đẹp nhất thế giới 2014".

Trang TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - vừa công bố danh sách "100 gương mặt đẹp nhất 2014". Hoa hậu Trúc Diễm nằm ở vị trí 67. Đứng số một là ca sĩ Nana của Hàn Quốc. Ngoài ra, còn nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Emma Watson, Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo, Tae Yeon, Lưu Diệc Phi, Scarlett Johansson, Jennifer Lawrence...
Người mẫu Trúc Diễm.
Người mẫu Trúc Diễm.
Đây là lần thứ 25 danh sách này được công bố, kể từ năm 1990. Những năm gần đây, hơn 60 triệu người khắp thế giới quan tâm đến danh sách. TC Candler bình chọn các gương mặt trong top 100 không chỉ dựa vào nhan sắc, sự nổi tiếng mà còn tính đến yếu tố văn hóa, lối sống, sự chuyên nghiệp...

Trúc Diễm vui mừng chia sẻ: "Tôi thật sự không nghĩ mình lại được đánh giá cao. Tôi đã gặp nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc, nhất là thời điểm tôi sắp lên xe hoa. Đây xem như là một món quà lớn đầy ý nghĩa của tôi".

Trương Tri Trúc Diễm là gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt Nam với nụ cười quyến rũ. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Năm 2007, cô đoạt giải Hoa hậu Thời trang của cuộc thi "Hoa hậu Trái đất". Năm 2011, cô thi Hoa hậu Quốc tế tại Trung Quốc và lọt vào top 15. Năm 2014, cô được độc giả báo Ngoisao.net bầu chọn vào Top 5 "Mỹ nhân của năm". Ngoài nghề mẫu, Trúc Diễm còn lấn sân ca hát, diễn xuất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần