Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 19 giờ ngày 26/3/2024

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3.

Link xem trực tiếp trận tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia: LINK 1, LINK 2

Tuyển Việt Nam có màn tái đấu với tuyển Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Sau trận thua 0-1 trên sân khách, tuyển Việt Nam đang gặp áp lực không nhỏ khi đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. Chiến thắng là điều bắt buộc đối với thầy trò HLV Philippe Troussier để được đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026. Đây cũng là cơ hội cho chiến lược gia người Pháp muốn giữ vững vị trí cho mình.

Tuyển Việt Nam gặp tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.
Tuyển Việt Nam gặp tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Trải qua hơn 1 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier không thể làm mới đội hình khi thành tích có tới 9/10 trận thua. Trong đó, 2 trận thua liên tiếp trước tuyển Indonesia khiến người hâm mộ càng quay lưng với chiến lược gia 69 tuổi.

Trước trận đấu, HLV Philippe Troussier có vẻ đã chuẩn bị bước đầu tiên cho sự thay đổi và kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam. Đặc biệt, HLV người Pháp khẳng định rằng, tuyển Việt Nam vẫn còn quyền tự quyết cho mục tiêu đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

“Những ngày qua tôi có quan sát biểu cảm, thái độ, ánh mắt và cách sinh hoạt của các cầu thủ. Tôi không lo lắng về tinh thần cầu thủ. Họ vẫn tràn đầy khát khao. Tôi tin các cầu thủ đều sẵn sàng tâm thế để ra sân. Tôi và toàn đội biết trách nhiệm của mình ở mỗi trận đấu. Tất nhiên, việc đề ra mục tiêu là một chuyện, còn các cầu thủ phải thể hiện được trên sân, tuân thủ chiến thuật, sự quyết liệt, khôn ngoan, tỉnh táo trong từng tình huống cụ thể" - HLV Troussier nói.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình, trực tiếp trên FPT PlayVTV5.