Trung Quốc: Xe buýt rơi xuống vực, 11 người thiệt mạng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Truyền thông Trung Quốc cho biết, ít nhất 11 người thiệt mạng, 8 người bị thương sau khi 1 chiếc xe buýt du lịch hôm nay (10/6) gặp nạn tại vùng Gonggar, khu tự trị Tây Tạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khỏang 9 giờ 14 phút sáng nay khi chiếc xe buýt của công ty du lịch rơi từ vách đá xuống vực sâu trên địa phận quận Gonggar, khu tự trị Tây Tạng. Đại diện chính quyền địa phương cho biết, những người bị thương đã lập tức được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện gần đó. Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được khẩn trương điều tra.
Hiện trường vụ tai nạn tại Tây Tạng hồi tháng 8/2014.
Hiện trường vụ tai nạn tại Tây Tạng hồi tháng 8/2014.
Tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng thường xuyên xảy ra tại các khu vực có địa hình đồi núi hiểm trở của Trung Quốc. Hôm 3/3, một chiếc xe buýt chở các thành viên một đoàn kịch đã lao khỏi vách đá và rơi xuống vực trên địa phận tỉnh Hà Nam đã khiến 20 người thiệt mạng, 13 người khác bị thương.

Hồi tháng 8 năm ngoái, một xe buýt du lịch lao xuống thung lũng ở Tây Tạng, sau khi xảy ra va chạm với phương tiện khác khiến 44 người thiệt mạng, 11 người bị thương.