80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: 24/7 giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện

Kinhtedothi - Sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện.
Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.
 
Trao lời nói

Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện. Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của Ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, chatbot (hệ thống trả lời tự động) EVN HANOI được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVNHANOI: evnahnoi@evnhanoi.vn.
 Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7

Nhận niềm tin

Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện” - ông Tú chia sẻ.

Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.

“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.

Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:

Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.

Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.

Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.

Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.

Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.

Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.

Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xã Hợp Thịnh hoàn thành lấy ý kiến dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ lần thứ I

Xã Hợp Thịnh hoàn thành lấy ý kiến dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ lần thứ I

02 Aug, 09:48 PM

Kinhtedothi- Ngày 2/8/2025, Đảng bộ xã Hợp Thịnh (tỉnh Bắc Ninh) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, thẳng thắn và xây dựng, Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Xã Đại Xuyên phấn đấu trở thành xã điểm về chuyển đổi số

Xã Đại Xuyên phấn đấu trở thành xã điểm về chuyển đổi số

02 Aug, 09:05 PM

Kinhtedothi - Chiều 2/8, Đảng bộ xã Đại Xuyên (TP Hà Nội) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội đánh dấu bước chuyển mình lịch sử của địa phương mới trên cơ sở sáp nhập từ các đơn vị hành chính thuộc huyện Phú Xuyên cũ.

Giải quyết dứt điểm vụ đấu thầu cao tốc TP Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một -Chơn Thành

Giải quyết dứt điểm vụ đấu thầu cao tốc TP Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một -Chơn Thành

02 Aug, 02:02 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/8, Văn phòng Chính phủ có Công văn số 7161/VPCP-CN truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà gửi Bộ Tài chính và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc rà soát các nội dung liên quan việc lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua tỉnh Bình Phước (nay là tỉnh Đồng Nai).

Phường Hai Bà Trưng đồng loạt ra quân vì môi trường sáng, xanh, sạch đẹp

Phường Hai Bà Trưng đồng loạt ra quân vì môi trường sáng, xanh, sạch đẹp

02 Aug, 09:35 AM

Kinhtedothi-Sáng nay, 2/8, tại khu Tượng đài “Công an Nhân dân vì dân phục vụ” trên phố Trần Nhân Tổng, UBND phường Hai Bà Trưng tổ chức chương trình ra quân tổng vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn phường. Dự chương trình có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn và đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức, Nhân dân phường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ