Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội quyên góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 18/6, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội đã tổ chức quyên góp Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19 được gần 200 triệu đồng.

Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội đã tổ chức quyên góp Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19 sáng ngày 18/6.

Theo đó, dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến rất phức tạp và khó lường trên nhiều tỉnh thành phố trong cả nước, khả năng lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng đã đang đe dọa đến sức khỏe, an toàn của toàn thể nhân dân Việt Nam. Cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng vô cùng lớn. Các ngành, các lĩnh vực về phát triển kinh tế cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Trong đó có lĩnh vực thể thao cũng không ngoại lệ.

Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền từ T.Ư đến địa phương đã kịp thời chỉ đạo, huy động cả hệ thống chính trị và toàn thể người dân cùng vào cuộc với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Cùng với việc thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là Chiến lược “vắc xin + 5K” của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện chiến lược vaccine ngừa Covid-19 nhằm sớm tạo được miễn dịch trong cộng đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược quyết định.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và UBMT Tổ quốc Việt nam về quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Với ý nghĩa, Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 là thể hiện truyền thống tốt đẹp và sức mạnh toàn dân tộc.
Gần 200 triệu đồng là số tiền được quyên góp vào sáng ngày 18/6 tại Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội.

Theo Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội. Đào Quốc Thắng, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội, Đảng ủy bộ phận - Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội tổ chức buổi lễ phát động quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine quốc gia phòng chống dịch Covid-19, cán bộ viên chức, huấn luyện viên, vận động viên và người lao động tại Trung tâm hãy phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, tùy theo điều kiện và khả năng, tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ vaccine quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta sớm chiến thắng dịch bệnh để đưa cuộc sống của nhân dân ta trở lại bình thường. Thể thao Hà Nội tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phấn đấu đạt thành tích cao nhất tại các đấu trường khu vực, châu lục và thế giới.

“Chủ trương xã hội hóa vaccine giảm thiểu áp lực cho ngân sách là chủ trương ý nghĩa, đúng đắn của Đảng và Chính phủ. Chủ trương này đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của cá nhân và các tổ chức đoàn thể. Việc tham gia quyên góp của các cá nhân cũng như tập thể Trung tâm thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp và sức mạnh toàn dân tộc để chiến thắng dịch bệnh” - ông Đào Quốc Thắng nhấn mạnh.

Tại buổi quyên góp sáng ngày 18/6, toàn bộ cán bộ viên chức, huấn luyện viên, vận động viên và người lao động tại Trung tâm vận động quyên góp được 184 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid phòng chống dịch Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần