Trung tâm Xạ trị Hưng Việt - Công nghệ xạ trị tiên tiến, an toàn và đem lại hiệu quả tối đa cho người bệnh

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xạ trị là một trong 3 phương pháp điều trị ung thư hiệu quả nhất hiện nay. Đây cũng là phương pháp được Hội Ung thư Việt Nam đánh giá cao về tốc độ điều trị. Tại Hệ thống Y tế Hưng Việt, để mang đến cho bệnh nhân ung thư cơ hội được khám và chữa kịp thời, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả cao với mô hình điều trị tích hợp nên Trung tâm Xạ trị IOC Hưng Việt đã ra đời.

  
Đây là nơi người bệnh ung thư có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về xạ trị bởi:

Đây là đơn nguyên xạ trị thí điểm với sự hỗ trợ của của Trung tâm Ung bướu Tích hợp (IOC) - mạng lưới chuyên khoa điều trị ung thư hiện đang có mặt ở 6 quốc gia châu Á.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn với Giám đốc là PGS. TS. BS Lê Chính Đại - Chuyên gia ung bướu đầu ngành có hơn 40 năm. PGS. TS. BS Lê Chính Đại cũng là nguyên Trưởng khoa Xạ trị, Bệnh viện K Trung ương, nguyên Phó giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân & ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai.

Máy xạ trị gia tốc thế hệ mới giúp kiểm soát tốt liều xạ vào khối u, tổ chức lành giúp đảm bảo sự an toàn của người bệnh tối đa mà hiệu quả điều trị vẫn đạt kết quả cao nhất.

Dịch vụ chăm sóc trước và sau khi xạ trị chất lượng cao với phòng bệnh sạch đẹp, yên tĩnh cùng những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng giúp người bệnh tăng sức đề kháng, hồi phục nhanh.
Cùng tìm hiểu thêm về quá trình xạ trị tại Trung tâm Xạ trị Hưng Việt qua video sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn. Liên hệ với chúng tôi ngay để đặt lịch khám cùng Chuyên gia và được tư vấn sức khỏe.

----------------------

Hệ thống Y tế Hưng Việt

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần