Trung Thành Foods nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Trung Thành (Trung Thành Foods) đã trải qua hơn 25 năm phát triển, các sản phẩm của DN này đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gian bếp của các gia đình Việt. Trung Thành Foods đang nỗ lực thực hiện mục tiêu kép và khẳng định giá trị cốt lõi trong lúc đầy khó khăn.

Giá trị thương hiệu
Theo Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trung Thành Phí Ngọc Chung, thành lập ngày 1/8/1995, đến nay DN tập trung và đột phá vào các sản phẩm gia vị mang đậm tính truyền thống của người Việt với 5 dòng chính: Nước mắm, nước tương, xì dầu, mắm tôm, tương ớt và hoa quả đóng lọ.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh tặng thưởng ''Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2020'' cho Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trung Thành Phí Ngọc Chung. Ảnh: Khắc Kiên
Trung Thành Foods luôn mong muốn khẳng định giá trị thương hiệu của DN qua những sản phẩm đậm vị quê hương được coi là nền tảng, kim chỉ nam của mọi hoạt động. Thông qua những sản phẩm gia vị này, Trung Thành Food muốn truyền bá đến không chỉ trong nước mà vươn ra ngoài quốc tế về nền ẩm thực hàng trăm năm của người Việt Nam.
Đại diện Công ty TNHH Trung Thành đến ủng hộ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, chương trình do Thành đoàn Hà Nội phát động. Ảnh: Hoàng Anh
“Hiện nay, với uy tín và vị thế là một trong những công ty gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Trung Thành Foods liên tiếp khẳng định và nâng cao giá trị trên thị trường quốc tế, chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Đó là có hệ thống kinh doanh hơn 200 nhà phân phối trong nước và xuất khẩu đi 50 quốc gia và vùng lãnh thổ” - ông Phí Ngọc Chung tự hào.

Chủ động và trách nhiệm về phòng chống dịch

Ông Phí Ngọc Chung chia sẻ, thực hiện chỉ thị của Chính phủ, các bộ, ngành, TP Hà Nội về công tác phòng chống dịch Covid 19, Trung Thành Foods đã thành lập Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của công ty thông qua hệ thống zalo điện thoại để thông báo hàng ngày kịp thời tình hình diễn biến của bệnh dịch, tuyên truyền tới 100% người lao động. Công ty còn trang bị buồng khử khuẩn và máy khử khuẩn, nước xà phòng rửa tay, bố trí phòng máy kiểm tra thân nhiệt trước khi vào công ty làm việc. Bố trí cho người lao động làm việc giãn cách đúng quy định, làm việc online tại nhà nhưng vẫn đảm bảo lương và đóng 100% BHXH, BHYT cho tất cả cán bộ công nhân viên.
Ngoài ra, công ty trang bị toàn bộ khay chia suất cơm cho những cán bộ công nhân viên làm việc tại văn phòng và nhà máy, đảm bảo vệ sinh tại nơi làm việc, cũng như nơi sản xuất, thường xuyên kiểm tra đôn đốc, nhắc nhở và yêu cầu thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.
Ngay sau Tết khi dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, gây khó khăn cho DN và người lao động, Trung Thành Food ngay lập tức hỗ trợ chỗ ở tại văn phòng, nhà máy, cấp phát lương thực - thực phẩm để cán bộ công nhân viên nhằm vừa đảm bảo yêu cầu giãn cách, vừa an toàn bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình của họ...
Nữ công nhân với trang bị bảo hộ và phòng chống dịch đang làm việc trên dây chuyền sản xuất trong nhà máy của Trung Thành Food. Ảnh: Hoàng Anh
Do ảnh hưởng của dịch, kết quả kinh doanh có giảm phần nào trên thị trường, song Trung Thành Foods vẫn cố gắng để 100% người lao động ở văn phòng và nhà máy không bị thất nghiệp, nghỉ việc, hay nghỉ không lương, nhất là vẫn hoàn thành đủ nghĩa vụ BHXH và thuế.

Mặc dù các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Trung Thành Foods đang trực tiếp chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch, song với tinh thần tương thân, tương ái và quyết tâm góp phần cùng cả nước và TP Hà Nội đẩy lùi lịch bệnh Covid-19, DN đã phát động và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay, sẻ chia với cộng đồng như: Trao tặng 363 suất quà trị giá hơn 40 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 thông qua chương trình Thành đoàn Hà Nội; 300 suất quà gồm các sản phẩm của DN trao tặng các hộ nghèo tại khu vực miền núi huyện Lục Ngạn (Bắc Giang); Ủng hộ lực lượng tham gia chống dịch của quận Hoàng Mai và những người đang cách ly tại khu nhà sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp; Hưởng ứng chương trình “Siêu thị 0 đồng” dành cho các công nhân khu công nghiệp Bắc Ninh và Bắc Giang với các nhu yếu phẩm.

“Cuộc chiến với Covid-19 chưa biết khi nào kết thúc. Đây là một trong những việc làm thiết thực Trung Thành Foods góp phần chia sẻ với UBND TP Hà Nội và cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp...” - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trung Thành Phí Ngọc Chung khẳng định.

Thành công nhờ giải pháp số

Quay lại với giải pháp, nhân tố mới, mô hình góp phần đem lại hiệu quả sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch Covid-19, ông Phí Ngọc Chung thông tin, DN đã quyết định tiến hành áp dụng mô hình quản trị nhân sự, ứng dụng phần mềm Hệ thống ERP (Enterprise resource planning systems - Hoạch định nguồn lực DN) là một loại giải pháp phần mềm quản lý đa chức năng, đa phòng ban, giúp tự động hóa từ A đến Z tất cả các hoạt động liên quan đến việc thu thập, lưu trữ, quản lý và phân tích dữ liệu hoạt động kinh doanh từ tài chính, kế toán, nhân sự, hàng hóa và công việc.

Nhận thấy việc đẩy mạnh thay đổi số hóa DN trong thời đại CMCN 4.0 cũng như trong thời kỳ bệnh dịch cần đảm bảo yếu tố cách ly, hạn chế tiếp xúc là việc làm cấp thiết, Trung Thành Foods quyết định đầu tư, sử dụng phần mềm quản trị DN ERP giúp tạo ra một hệ thống dữ liệu tự động hợp nhất và xuyên suốt giữa các phòng ban, giữa các khâu hoạt động như: Quản lý tài chính, Quản lý bán hàng, Quản lý sản xuất, Quản lý nhân sự… Đồng thời, mô hình còn giải quyết được khâu chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin với đối tác tiếp tục sử dụng và quay lại mua sản phẩm của Trung Thành Foods lâu dài, giúp quảng bá thương hiệu của DN rộng rãi hơn.

Rõ ràng, với tầm nhìn chiến lược, bằng việc ứng dụng phần mềm quản trị ERP thực hiện chuyển đổi số nhanh chóng, cùng với ưu tiên chống dịch, Trung Thành Foods đã vượt qua thời kỳ khó khăn, đem về những hiệu quả kinh doanh tích cực trong thời kỳ Covid-19 đang hoành hành.
 Với những nỗ lực của mình, Trung Thành Foods vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba năm 2015, Bằng khen của UBND TP Hà Nội (năm 2016, 2018, 2019 và 2020), Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp nhiều năm liền, Chứng nhận TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần