Trung vệ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị gì cho Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 ?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo trung vệ người Hà Tĩnh, việc đầu tiên trong sáng mùng 1 Tết vẫn là tập thể dục giống như bao năm khác.

 

Thi đấu ấn tượng nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt luôn được HLV Park Hang Seo tin tưởng, Bùi Tiến Dũng luôn cho thấy sự chắc chắn khi ra sân, đặc biệt ở VCK Asian Cup 2019 vừa qua. 

Sauk hi kết thúc hành trình đáng nhớ tại UAE, trung vệ Tiến Dũng đã trở về CLB chủ quản là Viettel để cùng người đồng đội là Quế Ngọc Hải ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ với báo Kinh tế & Đô thị, Bùi Tiến Dũng cho biết, gia đình có 4 anh em và bản thân là em út trong nhà, vì thế để chuẩn bị cho Tết nguyên đán, Tiến Dũng chỉ sắm những vật dụng trong nhà như cây đào, quất, bộ ấm chén, bánh kẹo… rồi dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa cho ngăn nắp.

“Kết thúc giải đấu bên UAE, khi về nhà việc đầu tiên tôi sẽ làm là xem qua nhà cửa xem thiếu gì cần sắm thì sắm luôn. Sau rồi ra chợ hỗ trợ mẹ bán thịt. Tôi thích hỗ trợ bố mẹ. Chỉ thế thôi”, Tiến Dũng nói.

Cũng theo trung vệ sinh năm 1995 này, sau một năm thành công của bóng đá Việt Nam cũng như cá nhân thì Tết năm nay cũng khác hơn so với các năm trước: “Ở năm 2018, tôi thấy thành công với công việc của mình. Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc khi về nhà được mọi người đón chào. Nói chung tâm thế vui hơn các năm trước”.

Chia sẻ về kế hoạch trong những ngày đón Tết, Bùi Tiến Dũng tiết lộ, Tết sẽ đi đón giao thừa cùng với gia đình, ăn uống cùng gia đình trong đêm 30 Tết luôn. 

“Sau một đêm thức dậy, tôi sẽ thay quần áo và đôi giày đá bóng để chạy 1 vòng coi như là khai xuân về công việc của mình. Xong rồi về đi chúc tết cùng bố mẹ, anh em họ hàng. Với tôi thì sáng mùng 1 thức dậy chạy từ đầu ngõ xong về nhà mình tắm. Bao năm nay tôi toàn thế”, Tiến Dũng chia sẻ.

Bên cạnh đó, kết thúc 1 năm cũ với nhiều thành công và đầy ắp kỷ niệm với CLB cũng như các cấp độ đội tuyển, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Viettel mong năm mới sẽ gặp đc nhiều điều mới, để sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

“Điều ước đầu tiên là ước cho anh em bạn bè, người thân luôn khỏe mạnh. Thứ 2 là ước cho công việc của mình luôn suôn sẻ, may mắn, thành công trong công việc. Còn về mục tiêu, tôi sẽ cố gắng cùng CLB thi đấu thật tốt tại V.League 2019, cùng đội đạt được mục tiêu đề ra. Bởi bất cứ cầu thủ nào cũng thế, đã tham gia 1 giải đấu nào cũng luôn hướng tới vị trí cao nhất”, Tiến Dũng cho biết thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần