Trung vệ của M.U nhập viện khẩn cáp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do bị chấn động vùng đầu khá nặng nên trung vệ trẻ Phil Jones của M.U đã phải nhập viện khẩn cấp trong lúc các đồng đội đang còn thi đấu với Stoke City.

Trong trận thua 1-2 trước Stoke hồi tối qua, Jones đã bị đập đầu mạnh xuống đất sau pha tranh chấp bóng bổng với Jonathan Walters của bên phía đội chủ nhà ở phút 40. Mặc dù được các nhân viên y tế chăm sóc, song trung vệ người Anh vẫn phải rời sân bằng cáng ở phút 45 để nhường chỗ cho Danny Welbeck.

Ngay sau khi rời sân, Phil Jones đã phải nhập viện khẩn cấp để các bác sĩ tiến hành kiểm tra chấn thương vùng đầu cho anh. Theo tiết lộ của HLV David Moyes, vết thương mà ngôi sao 21 tuổi gặp phải không quá nặng nhưng anh sẽ vắng mặt trong cuộc đọ sức với Fulham vào cuối tuần tới.
Trung vệ của M.U nhập viện khẩn cáp - Ảnh 1
Moyes nói: “Phil chỉ bị chấn động nhẹ ở vùng đầu. Việc các nhân viên y tế quyết định đưa cậu ấy tới bệnh viện là hoàn toàn đúng đắn. Đặc biệt là khi Jones nằm bất tỉnh trên sân 5 phút. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Phil chỉ cần ít ngày để hồi phục nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Fulham”.

Ngoài trường hợp của Jones, M.U cũng phải chịu thêm một tổn thất ở hàng thủ khi Jonny Evans bị tái phát chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, vẫn chưa có kết luận chính xác về mức độ chấn thương mà anh gặp phải.

Khi được hỏi về trận thua trước Stoke, Moyes phát biểu: “Tôi nghĩ rằng M.U đã thi đấu tốt hơn và không xứng đáng phải đón nhận thất bại. Chúng tôi đã có 9 hoặc 10 lần thực hiện những đường căng ngang khó chịu từ hai cánh vào trong vòng cấm nhưng không thể dứt điểm thành công.

Ở bàn thua đầu tiên, quả đá phạt ở cự ly 30m của Charlie Adam đã đi thiếu chính xác nhưng nó lại đập trúng người Michael Carrick rồi đổi hướng và đi thẳng vào lưới khiến David De Gea không thể cản phá. Có thể nói, chúng tôi đã thiếu may mắn trong trận đấu vừa qua”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần