Trước thềm Wold Cup 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kết quả chụp MRI là tin rất xấu: "Chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận rằng, thật không may tình hình xấu đi với Ribery. Anh ấy không thể tham gia tập luyện cũng và chơi, phải lỡ hẹn với World Cup 2014".

 Dù phần nào đoán được tình hình nhưng Ribery vẫn cảm thấy không khỏi bị sốc và tiếc nuối, bởi rất có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối khi tiền vệ này đã ở tuổi 31.
Trước thềm Wold Cup 2014 - Ảnh 1
"Tôi thấy trái tim mình trĩu nặng, như bị chết đi khi phải chia tay đội tuyển Pháp và lỡ hẹn World Cup. Tôi vẫn luôn hi vọng sau khi có được những dấu hiệu tích cực trong những ngày gần đây. Nhưng cái lưng của tôi lại đau thêm sau khi tăng tốc độ tập luyện vào sáng nay (6/6)...", Ribery buồn bã chia sẻ.

Marco Reus dính chấn thương

Tiền vệ của Dortmund đã nằm sân sau pha va chạm với Artur Yedigaryan bên phía đội khách.Reus rời sân trong đau đớn và cần sự trở giúp của các nhân viên y tế. Vì chấn thương này mà anh không thể tiếp tục thi đấu.
Trước thềm Wold Cup 2014 - Ảnh 2
Theo báo chí Đức, Maro Reus lập tức được chuyển thẳng đến bệnh viện để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.Ngày 16/6 tới đây, đoàn quân HLV Joachim Loew sẽ chạm trán Bồ Đào Nha trong trận mở màn World Cup. Ở thời điểm hiện tại, Reus có thể lỡ hẹn với ngày hội Brazil nếu tình hình nghiêm trọng.Trong ngày mai, các bác sĩ tuyển Đức sẽ xác định rõ tổn thương của Reus, trước khi Low quyết định có gọi người thay thế hay không.

HLV Del Bosque tin tưởng có Diego Costa đến Brazil

Mặc dù tình hình hồi phục chấn thương của chân sút Atletico chưa thực sự khả quan, ngài râu kẽm vẫn quyết định mạo hiểm điền tên anh vào danh sách 23 tuyển thủ đến Brazil.
Trước thềm Wold Cup 2014 - Ảnh 3
 Đêm nay (7/6) chính là thời hạn cuối cùng để nhà cầm quân lão làng này kiểm tra kết quả cho sự lựa chọn của mình qua trận giao hữu trên đất Mỹ, với El Salvador. "Diego sẽ chơi. Cậu ấy đang trong tình trạng rất khả quan, tham gia tập luyện cùng đội rất tốt. Và giờ chúng tôi muốn qua trận đấu để kiểm tra tình hình cụ thể của Diego ra sao".

HLV Del Bosque muốn biết chắc chắn và đảm bảo rằng, Diego Costa có thể sẵn sàng cho World Cup 2014. Trong trường hợp ngược lại, ông sẽ phải loại ngôi sao gốc Brazil và gọi lại Llorente hoặc Negredo.