Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thời lượng chưa đầy 1 phút, sự xuất hiện đầy ấn tượng của 12 nhà thiết kế cùng với host Trương Ngọc Ánh và cố vấn thời trang Tùng Leo trong hình hiệu với chủ đề “Sắc màu thời trang” đã làm nóng mùa thứ hai của Project runway Vietnam.

Mở đầu cho hình hiệu là hình ảnh người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh khoác trên mình một chiếc đầm đen vô cùng sang trọng được chính nhà thiết kế Hoàng Minh Hà–Quán quân Project runway Vietnam 2013 thực hiện. Nhưng với bàn tay sáng tạo của 12 thí sinh, họ đã cùng nhau biến chiếc đầm màu đen sang trọng mà giám khào Trương Ngọc Ánh mặc trên mình thành một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn toàn mới, với màu sắc ấn tượng và vô cùng lộng lẫy nhưng không kém phần kiêu sa bằng cách tạt những màu sơn với đủ sắc màu. 
Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 1
Với khẩu hiệu “không có giới hạn nào cho sự sáng tạo” của cố vấn Tùng Leo, 12 nhà thiết kế đã bắt đầu bước vào một cuộc cạnh tranh đầy quyết liệt để quyết tâm giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất của cuộc thi với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

 
Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 2
12 gương mặt, 12 cá tính và 12 màu sắc khác nhau: “hot boy” nhà chung Đặng Khánh, Tuấn Vũ – “bản sao” Xuân Hinh, vũ công Nguyên Phong, nhà thiết kế mù màu Minh Quân, chàng trai từ bỏ nghề phi công để theo đuổi thiết kế Đình Chiến, Diệu Linh tốt nghiệp đại học danh tiếng ở tuổi 19, nhà thiết kế nhỏ tuổi nhất nhà chung Lý Giám Tiền, Hồng Lam mạnh mẽ, Minh Công quyết đoán, Lan Anh đa tài và Thùy Nga – người từng thành công từ rất sớm với chương trình “Khởi nghiệp”. Tất cả sẽ tạo nên một mùa Project runway Vietnam 2014 bùng nổ với sự sáng tạo không giới hạn.

Một số hình ảnh trong hình hiệu với chủ đề "Sắc màu thời trang":

 
Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 3

Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 4

Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 5

Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 6

Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 7Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 8

Trương Ngọc Ánh bị thí sinh đổ sơn lên váy - Ảnh 9
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần