Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng tuyển chọn toàn quốc của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” đã chính thức khép lại với sự đồng hành của Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May tại Cần Thơ và Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương tại Thái Nguyên.

Xuất hiện với tư cách giám khảo vòng tuyển chọn tại Cần Thơ, Trương Thị May vẫn trung thành với bộ trang phục màu hồng đơn sắc rực rỡ cổ điển và rất sang trọng .
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 1
Á hậu xuất hiện từ sớm với lớp trang điểm nhẹ nhàng và thần thái rạng rỡ, hào hứng chuẩn bị để gặp gỡ các ứng viên của vùng đất Tây Đô. Trương Thị May thể hiện một phong thái chuyên nghiệp, cẩn thận khi cô tìm hiểu hồ sơ các ứng viên rất kĩ lưỡng và thẳng thắn đặt ra khá nhiều câu hỏi hóc búa để thử thách khả năng ứng xử, nắm bắt rõ tính cách cũng như kĩ năng nổi bật của mỗi người.
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 2
Á hậu không ngại đặt ra các câu hỏi thẳng thắn như “Bạn muốn thay đổi điểm gì ở ngoại hình của mình?” hoặc “Điều gì ở bạn khiến bạn thực sự khác biệt và khiến tôi phải lựa chọn bạn?”. Đứng trước mỗi câu hỏi hóc búa và sắc sảo, nhiều ứng viên tỏ ra lúng túng nhưng cũng không ít người đẹp chứng tỏ được bản lĩnh của mình và thuyết phục được Trương Thị May để bước tiếp vào vòng trong.
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 3
Là một trong những người đẹp “tài sắc vẹn toàn” và khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc rực rỡ ở độ tuổi 35 mà còn bởi sự nghiệp kinh doanh thành công và một gia đình hạnh phúc, viên mãn, Hoa khôi Thu Hương là một trong những niềm tự hào về nhan sắc của “xứ sở gang thép” Thái Nguyên. Năm 2011, Thu Hương trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới và biểu hiện nổi bật đã giúp cô vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để giành được ngôi Á hậu 1 chung cuộc.  
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 4
Trở về quê hương để đồng hành cùng các ứng viên tiềm năng, hoa khôi Thu Hương xuất hiện giản dị và thân thiện với nụ cười rạng rỡ. Chị chủ động hỏi han để giúp các ứng viên giải tỏa áp lực và truyền cảm hứng để các người đẹp tự tin hơn trong vòng phỏng vấn. Không có khoảng cách giữa một giám khảo với ứng viên, phần phỏng vấn với hoa khôi Thu Hương diễn ra nhẹ nhàng, tự nhiên như một cuộc trò chuyện giữa một người đi trước giàu kinh nghiệm với các ứng viên tiềm năng, những người mà theo hoa khôi Thu Hương rất có thể sẽ trở thành Hoa khôi Áo dài của Việt Nam năm 2014.   
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 5
Khép lại vòng tuyển chọn toàn quốc, Top 36 gương mặt nổi bật nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức lộ diện. Để vượt qua vòng tuyển chọn, các người đẹp đã thể hiện được vẻ đẹp và chứng minh được bản lĩnh, kĩ năng, sự nổi bật của mình so với những ứng viên kém may mắn khác.

Trong vòng chung khảo, Top 36 sẽ được gặp gỡ với ban giám khảo chính thức cũng như lần lượt vượt qua các thử thách để chứng minh tiềm năng của mình và thuyết phục ban giám khảo, giành chiếc vé vào vòng chung kết. 
Trương Thị May, Thu Hương rạng rỡ khi trở về quê - Ảnh 6
Tập đầu tiên với những diễn biến của Vòng chung khảo sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 lúc 19h55 ngày 21/10. Đêm Liveshow ra mắt Top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 ngày 22/10.