Từ 1/5, tổng đài 111 giải đáp chính sách hỗ trợ người gặp khó khăn vì Covid-19

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 1/5, tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp thông tin thực hiện Quyết định 15 của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận: 0913.049.567; 0977.976.686; và 0913.378.816.

Ngày 30/4, thông tin từ Bộ LĐTB&XH cho biết: Nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, ngày 29/4, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã ký Quyết định số 474/QĐ-LĐTBXH thành lập Ban Chỉ đạo.
Các đối tượng người có công, bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo được chi trả tiền hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại quận Cầu Giấy, sáng 30/4.
Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung, Phó Trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Đồng thời, đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.
Bộ LĐTB&XH chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.
Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686; 0913.378.816.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần