Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Từ 1/5, tổng đài 111 giải đáp chính sách hỗ trợ người gặp khó khăn vì Covid-19

Kinhtedothi - Từ ngày 1/5, tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp thông tin thực hiện Quyết định 15 của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận: 0913.049.567; 0977.976.686; và 0913.378.816.
Ngày 30/4, thông tin từ Bộ LĐTB&XH cho biết: Nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, ngày 29/4, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã ký Quyết định số 474/QĐ-LĐTBXH thành lập Ban Chỉ đạo.
Các đối tượng người có công, bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo được chi trả tiền hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại quận Cầu Giấy, sáng 30/4.
Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung, Phó Trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Đồng thời, đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.
Bộ LĐTB&XH chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.
Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686; 0913.378.816.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk khẩn trương ứng phó bão Kalmaegi cường độ mạnh

Đắk Lắk khẩn trương ứng phó bão Kalmaegi cường độ mạnh

04 Nov, 09:12 PM

Kinhtedothi- Trước diễn biến phức tạp và cường độ rất mạnh của bão Kalmaegi, được dự báo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ngày 4/11, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã phát đi Công điện khẩn yêu cầu toàn hệ thống chính trị và người dân chủ động triển khai phương án ứng phó khẩn cấp.

Hà Nội chăm lo người yếu thế, vun đắp “Hạnh phúc Nhân dân”

Hà Nội chăm lo người yếu thế, vun đắp “Hạnh phúc Nhân dân”

04 Nov, 04:33 PM

Kinhtedothi – Khi được quản lý tại Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, những người lang thang được quan tâm, chăm sóc; tạo điều kiện tham gia giải trí, học tập, thể dục thể thao. Đây là chia sẻ của Giám đốc Trung tâm CTXH và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Văn Triệu khi trao đổi về các biện pháp Trung tâm đã và đang thực hiện để cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lang thang.

Gia Lai: kích hoạt hệ thống phòng, chống thiên tai ứng phó bão Kalmaegi và siết chặt quản lý hồ đập

Gia Lai: kích hoạt hệ thống phòng, chống thiên tai ứng phó bão Kalmaegi và siết chặt quản lý hồ đập

04 Nov, 04:30 PM

Kinhtedothi- Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của bão Kalmaegi cùng nguy cơ mưa lũ sau bão, sáng 4/11, UBND tỉnh Gia Lai đã có chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Môi trường kích hoạt toàn bộ hệ thống thông tin phòng, chống thiên tai. Tỉnh Gia Lai quyết tâm ứng phó với tinh thần “nâng mức độ ứng phó cao hơn 1 cấp so với dự báo” nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dân và các công trình hồ, đập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ