Từ 12 giờ ngày 7/5, Đà Nẵng tạm dừng nhà hàng, cơ sở ăn uống, chỉ bán mang về

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, TP Đà Nẵng quyết định tạm dừng hoạt động tại các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống, chỉ được bán hàng mang về.

Chiều 6/5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký công văn về việc tiếp tục dừng dịch vụ để phòng, chống dịch Covid-19.
Lực lượng chức năng tiến hành cách ly khu chung cư 13T3 ở quận Sơn Trà vì có ca F1. 
Trên cơ sơ xem xét dịch hiện nay, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu: Kể từ 12 giờ ngày 7/5 cho đến khi có thông báo mới, tạm dừng hoạt động tại các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống.
“Chỉ được bán hàng cho khách mang đi, đặt hàng và bán hàng qua mạng, giao tận nơi cho khách. Nghiêm cấm phục vụ tại chỗ” - công văn nêu rõ.
Liên quan đến dịch Covid-19, trong ngày 6/5, Đà Nẵng ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SAR-CoV-2 trong cộng đồng. Trong đó, 1 ca là nhân viên vũ trường New Phương Đông; 2 ca là người dân sống ở đường Đống Đa gần vũ trường này.
Hiện các ngành chức năng TP Đà Nẵng đang khẩn trương tiến hành các biện pháp truy vết, xét nghiệm, khoanh vùng cách ly để ngăn chặn dịch lây lan.