Từ 24/7 đến nay, huyện Hoài Đức không xuất hiện ca dương tính mới với Covid -19

Trần Thụ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (29/7), trên mạng xã hội Facebook (trang tin có tên "Tin tức Hoài Đức Online"), đăng thông tin trên địa bàn huyện Hoài Đức xuất hiện 3 ca dương tính với virus SARS-CoV-2; gây hoang mang trong dư luận tại huyện.

 Chánh Văn phòng UBND huyện Hoài Đức khẳng định fanpage ''Tin tức Hoài Đức Online'' không phải của huyện Hoài Đức.
Để làm rõ sự việc này, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã trao đổi với Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức Nguyễn Trung Thuận. Theo đó,  ông Nguyễn Trung Thuận khẳng định: Từ 24/7 đến nay, trên địa bàn không phát sinh ca dương tính mới Covid-19 trong cộng đồng.
Chánh Văn phòng UBND huyện Hoài Đức Đồng Thị Nga cho biết, trang thông tin có tên "Tin tức Hoài Đức Online", không phải là fanpage của huyện Hoài Đức.
Trong lúc Thành ủy, UBND TP, các ngành chức năng và toàn thể Nhân dân TP Hà Nội đang căng mình chống dịch; những thông tin thiếu căn cứ, không đúng (như đã nêu), hoàn toàn không có lợi cho cuộc đấu tranh với dịch Covid-19 hiện nay.
Đề nghị Thanh tra Sở TT&TT và cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xác minh làm rõ và có biện pháp xử phạt với những người đưa thông tin không chính xác trên mạng xã hội (nếu có).