Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Từ 6/4, Hà Nội phân luồng điều chỉnh giao thông trên đường Giải Phóng

Kinhtedothi - Ngày 5/4, Sở GTVT Hà Nội thông báo phân luồng tổ chức giao thông trên đường Giải Phóng (đoạn từ nút Kim Đồng đến nút Trương Định) phục vụ thi công dự án Xây dựng hầm chui tại nút giao giữa đường vành đai 2.5 với đường Giải Phóng (QL1A cũ), quận Hoàng Mai.

Từ ngày 6/4, trên đường Giải Phóng đoạn từ nút giao Kim Đồng đến nút giao Trương Định, các phương tiện (trừ các phương tiện xe khách từ 29 chỗ trở lên, xe buýt) đi trung tâm thành phố sẽ quay đầu tại điểm mở dải phân cách số 1 (cách cổng ra của bến xe Giáp Bát khoảng 100m về phía ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng).

Cấm tất cả các phương tiện từ trung tâm tâm thành phố đi Ngọc Hồi quay đầu tại điểm mở dải phân cách số 1.

Tại vị trí điểm mở dải phân cách số 2 (cách cổng ra của bến xe Giáp Bát khoảng 100m về phía ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng), tổ chức cho phép các phương tiện (trừ các phương tiện xe khách từ 29 chỗ trở lên, xe buýt) quay đầu tại điểm mở dải phân cách số 2 theo cả 2 chiều.

Dự án hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Hữu Chánh 

Sở GTVT Hà Nội đề nghị Ban QLDA Đầu tư xây dựng Công trình giao thông thành phố chỉ được phép thực hiện đầy đủ các công tác chuẩn bị trước khi tiến hành rào chắn thi công trên đường Kim Đồng. Trong đó, hoàn thiện hệ thống biển báo giao thông theo đúng nội dung thông báo phân luồng giao thông và ý kiến của các bên tham dự cuộc họp ngày 26.3; chủ trì, bố trí lực lượng người hướng dẫn giao thông (2 người/vị trí/24h/7 tại vị trí thi công, điểm mở dải phân cách và các nút giao thông quan trọng trên tuyến đường Giải Phóng, Kim Đồng) và phối hợp với Thanh tra giao thông, CSGT hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông.

Khi có hiện tượng ùn tắc giao thông, phải có phương án xử lý kịp thời, phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo giao thông thông suốt.

Phối hợp với UBND Quận Hoàng Mai và thông tin truyền thông thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân tham gia giao thông được biết và thực hiện.

Chủ động xây dựng phương án rào chắn, tổ chức giao thông và phối hợp với Liên ngành kiểm tra thống nhất phương án trước khi triển khai các giai đoạn thi công tiếp theo của dự án (bố trí sơn kẻ, biển báo, đèn tín hiệu giao thông, dải phân cách giữa...) nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện dự án và giảm nguy cơ ùn tắc giao thông trong khu vực.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Bất cập trong tổ chức sát hạch lái xe

Bất cập trong tổ chức sát hạch lái xe

04 Jul, 06:51 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đã bắt đầu tổ chức sát hạch, cấp giấy phép lái xe, song vẫn còn hơn 70.000 người dân chờ tới lượt. Nhu cầu cao nhưng sát hạch lại “nhỏ giọt” khiến áp lực ngày càng lớn, đòi hỏi các cơ quan chức năng sớm có giải pháp tháo gỡ những khó khăn trong lĩnh vực này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ