Tử vi hôm nay 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy mạnh mẽ tiến bước

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đang có chút sợ hãi và không dám tiến bước. Có thể nói, bạn gặp khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa suy nghĩ và hành động để thành công.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tiêu tiền không hợp lý và dễ bị lừa đảo nên đừng mua đồ hay đầu tư trong hôm nay. Cần kiểm tra thông tin, khảo giá thị trường kĩ càng và tốt nhất là rủ thêm người đáng tin cùng đi nếu thực sự cần mua một món đồ nào đó.
Bạn có những cảm xúc mới mẻ và cảm thấy bối rối trước những điều mà mình sẽ gặp. Bạn rung động bởi một người khác phái, bạn có hứng thú với một lĩnh vực không quen thuộc hay bỗng dưng cảm thấy muốn theo đuổi một nghề nghiệp hoàn toàn xa lạ. Tinh thần học hỏi cùng sự nhiệt tình lên cao hơn bao giờ hết.
Lười nhác, cả thèm chóng chán là khuyết điểm của chòm sao này. Bạch Dương cần phải khắc phục nó nếu muốn thành công. Dù theo đuổi công việc, sự nghiệp hay tình yêu thì đều cần sự kiên trì, nhẫn nại, tận tâm chứ không thể một sớm một chiều mà thành được.
Con số may mắn của Bạch Dương là 53
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu chăm chỉ, cần mẫn nhưng xem sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược đấy, chớ nên để quá bữa mới ăn nhé. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.
Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Cung hoàng đạo này cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến động.
Công việc khá suôn sẻ, bạn ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 86
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Tình hình tài chính của Song Tử khá dồi dào, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của bạn, nếu nắm bắt tốt thì không những kiếm được nhiều tiền mà còn mở ra con đường công danh rộng mở trong tương lai cho mình.
Cho dù vận may có lớn thì bạn cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Chòm sao này hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm, cần có chút cơ sở trước khi bắt tay vào thực hiện. Bên cạnh đó, đừng quá tin tưởng người khác mà phải tự mình kiểm chứng, tiến hành để không xảy ra sai sót.
Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, quan tâm tới nửa kia nhiều hơn một chút. Song Tử cá tính ham vui lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương. Bạn cần có suy nghĩ chín chắn và thấu đáo hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này.
Con số may mắn của Song Tử là 24
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy bí bách, chán nản trong công việc. Bạn là người có tài và có ý chí chính vì thế nếu môi trường làm việc không có cơ hội để bạn thử thách bản thân, bạn sẽ cảm thấy không còn hứng thú và muốn rời bỏ công việc này.
Lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ nghiêm túc. Nếu thật sự muốn thử thách bản thân, bạn có thể dùng vốn kinh nghiệm đã có của mình thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới và tự mình làm chủ nhé. Về cơ bản tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động.
Còn chuyện tình cảm của chòm sao này thì vẫn rối như một mớ bòng bong. Cảm xúc một kiểu nhưng lý trí lại một nẻo khiến bạn luôn trong trạng thái giằng xé. Đến chính cung hoàng đạo này còn chẳng rõ trái tim mình muốn gì thì sao người khác hiểu được đây.
Con số may mắn của Cự Giải là 95
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thấy hào hứng với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn tỏ ra khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì bạn và họ không giống nhau mà.
Cung hoàng đạo này hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và gắn kết với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm luôn mặn nồng mà thăng hoa mà ai cũng mong ước.
Ai trong cuộc sống cũng mong đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, cũng mong gặt hái được thành công, nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ là bằng phẳng. Nên hãy chấp nhận những lúc tâm trạng không thoải mái như là chuyện đương nhiên, khi đó bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 34
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cần phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, đừng tự khép kín hay quá khắt khe. Hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp, chủ động mời bạn bè đi ăn uống hoặc hẹn người thân đi vui chơi để tăng thêm sự gắn kết. Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ xa lạ rồi mới dần trở nên gần gũi như vậy.
Cung hoàng đạo này còn gặp được khá nhiều người tốt, giúp đỡ bạn những việc nho nhỏ khiến cho tâm trạng tốt hơn. Mỉm cười nhiều vận may sẽ tới, tiếp tục tích cực và lạc quan như thế này nhé. Người độc thân hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động.
Tuy nhiên hãy cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc Xử Nữ cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm. Bạn cần kiểm soát bản thân để không mua sắm quá nhiều, khi lựa chọn địa điểm tụ tập cũng đừng hướng tới những nơi quá đắt tiền.
Con số may mắn của Xử Nữ là 7
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào. Hãy nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có kế hoạch và chăm chỉ hơn người khác để đạt được những thứ họ muốn, hành động nhỏ hàng ngày nhưng mục tiêu lớn trong tâm trí. Hãy sắp xếp lại suy nghĩ của mình nhé.
Về phương diện tình cảm hôm nay cung hoàng đạo này sẽ cần chọn cách bình lặng đừng quá lấy cái tôi của mình mà áp đặt ý chí lên người ấy bởi nó có thể khiến cho đôi bên dễ xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi. Tốt hơn hết hai người nên cho nhau khoảng không gian riêng để có thể nhìn nhận lại mọi chuyện.
Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế bạn nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi. Hơn thế nữa, nó còn tăng nguy cơ dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 53
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Hôm nay, Bọ Cạp đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.
Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân trong gia đình chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Cho nên bạn đừng quá hăng say với công việc mà quên cả việc quan tâm, chăm sóc họ. Có vẻ như bạn đang khá là vô tâm đấy, hãy chỉnh đốn thái độ của mình sớm nhé.
Bạn là người không dễ dàng quên đi những hoài niệm trong quá khứ, có thể cung hoàng đạo này khó để bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để tâm trí mình được nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày mới của Nhân Mã về cơ bản là thuận lợi, nếu bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp thì sẽ thu được không ít thành quả đâu. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình.
Bạn không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng khiến tự bản thân tăng thêm áp lực. Trong công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả cao, cung hoàng đạo này nên phân chia để mọi người cùng tham gia một cách tích cực nhất.
Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được vui cho lắm, bạn và người ấy mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Hãy thẳng thắn giải quyết, trò chuyện cùng nhau để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.
Con số may mắn của Nhân Mã là 52
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi ngày mới nói rằng Ma Kết cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến thể lực suy nhược hơn.
Phần lớn trong chúng ta sẽ luôn từ bỏ và trì hoãn những thứ mình không thích và chỉ tập trung vào mục tiêu của mình. Thế nhưng thành công đòi hỏi bạn phải nhắc nhở bản thân làm một số điều không thú vị nhưng cần thiết để đạt thành công. Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang bị đẩy lên đỉnh điểm.
Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình, hãy mạnh mẽ vượt qua nó.
Con số may mắn của Ma Kết là 9
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình tỏa ra sức nóng hừng hực khiến cho mọi người cảm thấy e ngại khi tiếp xúc. Lời ăn tiếng nói của bạn có phần gai góc, thẳng thắn và khó nghe sẽ không lọt tai chút nào đâu, cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn chút nữa. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện.
Chòm sao này thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là đang sống trong cộng đồng, không thể quá tùy hứng được. Bạn cần phải kỉ luật và biết tiết chế cảm xúc cá nhân thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn, nhất là trong công việc, hài hòa cùng đồng nghiệp là chìa khóa để phát triển.
Ngược lại, trong tình yêu, bạn chủ động nói chuyện, kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Nếu có thể, hãy chọn thời điểm thích hợp khi họ rảnh rỗi lên kế hoạch hẹn hò. Bữa ăn là nơi tốt nhất cho mọi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đang có chút sợ hãi và không dám tiến bước. Có thể nói, bạn gặp khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa suy nghĩ và hành động để thành công.
Về mặt tài lộc, “quan hệ là tiền tệ”, đừng quên xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với những người ưu tú, những quý nhân bản lĩnh chính là chìa khóa để thành công.
Trên phương diện tình cảm, hai người luôn có thể có những bất đồng. Hãy dùng những tiếng cười có thể kéo gần các mối quan hệ, êm đẹp giải quyết những khủng hoảng trong tình yêu mà bạn đang đối diện.
Con số may mắn của Song Ngư là 41
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần