Tử vi hôm nay 1/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên xin lỗi người ấy vì sự vô tâm của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, Ma Kết làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Nhờ đó, bạn sẽ thu được những thành tích vượt trội, chuyện tăng lương, thăng chức là điều nằm trong tầm với. Những kết quả ấy thực sự đáng để mọi người noi gương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 1/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt. Bạn là người có suy nghĩ rất thấu đáo, tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn làm cũng làm người ấy cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho tổ ấm nhỏ của mình.
Vì là ngày làm việc cuối tuần nên chòm sao này hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng hay vận đề hiện tại để được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái và trọn vẹn nhất. Bởi những ngày này là thời gian để bạn xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc trong tuần tới.
Vì bận rộn nên bạn hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tốt hơn hết vẫn nên ăn uống đúng giờ để giảm bớt áp lực lên dạ dày.
Con số may mắn của Bạch Dương là 51
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hôm nay rất mở lòng với mọi người, bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Dù mọi thứ có vẻ ổn nhưng cũng đừng để mất khả năng học hỏi ở nơi làm việc. Điều bạn cần biết không chỉ dừng lại ở cách làm một việc mà còn cả nguyên nhân tại sao phải làm việc đó.
Cung hoàng đạo này đang dồn hết năng lượng vào trong công việc, mày mò tìm kiếm những cách thức làm việc mới để tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc lên mức cao nhất có thể. Nhìn chung bạn rất có niềm tin vào ý chí và năng lực của mình.
Trong ngày các cặp đôi sẽ đạt được sự thấu hiểu rất lớn trong tình yêu và cùng nhau giải quyết ổn thỏa một vấn đề còn tồn đọng. Đây sẽ là bước ngoặt khiến tình cảm đôi bên phát triển khả quan,nếu bạn có gì còn giấu trong lòng thì hãy chủ động chia sẻ với đối phương, chắc chắn người ấy sẽ rất chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử trở nên khó kiểm soát cảm xúc của bản thân mà đưa ra những quyết định có phần bốc đồng. Nếu cứ tiếp tục suy xét và đưa ra kết luận một cách vội vàng như vậy thì bạn sẽ khó tránh việc sai lầm xảy ra. Đây là lúc bạn cần trấn tĩnh lại và nhìn mọi việc một cách đa chiều và khách quan hơn.
Vận may tiền bạc vẫn chưa tìm đến với chòm sao này đâu, vì vậy bạn đừng vội tin vào những lời đường mật của người khác mà mang tiền vào những nơi đầy rủi ro cạm bẫy nhé.
May mắn là tình hình sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện hơn trước khá nhiều. Chỉ cần cơ thể được nghỉ ngơi nhiều hơn thì thể trạng của bạn cũng sẽ sớm được phục hồi thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi ngày mới nói rằng Cự Giải dễ căng thẳng và có một chút bất an. Bạn nhạy cảm với mọi lời nói và hành động của những người xung quanh. Thực ra, bạn không thấy rằng mình đang lo lắng quá mức sao? Chuyện gì phải đến sẽ đến, tất cả đều được số mệnh an bài.
Bạn chỉ cần tự tin về bản thân, giữ được đầu óc tỉnh táo thì chẳng có khó khăn nào mà không vượt qua được hết. Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi với chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này. Tâm trạng lên xuống thất thường của bạn khiến bạn và người ấy dễ khắc khẩu với nhau vì những lý do hết sức cỏn con.
Bạn mệt mỏi đến mức chẳng buồn giải thích thêm điều gì. Cái mà bạn cần trong một ngày cảm xúc rối ren như hôm nay là sự an ủi và quan tâm của người ấy chứ không phải là những lời trách móc, tra hỏi liên tục. Chính vì vậy, thái độ của đối phương đang khiến bạn tổn thương rất nhiều.
Con số may mắn của Cự Giải là 32
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khá bình tĩnh, lạc quan trong việc xử lý các vấn đề diễn ra trong cuộc sống. Tuy nhiên nghĩ mà không hành động, phàn nàn mà không vùng lên phản kháng, đó là sự khởi đầu cho quá trình trì trệ và là nguyên nhân khiến bạn muôn đời nghèo. Hãy thực sự hành động, bạn sẽ biết mình nên điều chỉnh những gì.
Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình. Bạn cẩn thận là tốt nhưng đôi khi sẽ tự đánh mất cơ hôi nếu không nhanh tay nắm bắt. Dù là bảo vệ quan điểm cá nhân cũng đừng bảo thủ và cố chấp quá, bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn.
Tình yêu ở thời điểm này đã trở nên nhàm chán, nhưng thay vì ngồi kêu ca thì hãy hành động. Nếu bạn thực sự muốn cứu chuyện tình cảm của mình thì nên bỏ chút công sức để hàn gắn lại. Còn những Sư Tử độc thân đừng ngồi chờ nhân duyên sẽ tới, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, mở rông mối quan hệ, cơ hội thoát kiếp độc thân sẽ được rút ngắn.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có vẻ quá tự tin vào bản thân mà từ chối không ít lời đề nghị giúp đỡ của người khác. Bạn tin rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc mà chẳng cần nhờ đến ai, người khác giúp thậm chí còn khiến bạn khó tập trung hơn.
Tự lập là tốt, nhưng chòm sao này nên nhớ rằng, chẳng ai có thể luôn sống và làm việc chỉ có một mình. Đến một lúc nào đó, dù muốn hay không thì bạn vẫn phải cần đến sự trợ giúp của mọi người. Chính vì vậy, khi từ chối người khác, bạn nên chọn cách nói uyển chuyển và khéo léo để không làm mích lòng ai.
Về phương diện tình cảm, dường như bạn đang ngày càng ỉ lại vào nửa kia và bạn chỉ mong người ấy dành thật nhiều thời gian bên mình. Thật ra, dù yêu nhau sâu đậm đến đâu, cả hai vẫn nên cho đối phương một chút không gian riêng tư. Có như vậy, tình cảm mới có thể bền vững.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình thiếu tầm nhìn xa, và dễ vướng phải một số rắc rối trong công việc. Cứ nghĩ mình sắp đạt được thành công được mọi người nể phục vậy mà chỉ một phút bất cẩn, mọi công sức đều đổ sông đổ bể.
Cung hoàng đạo này trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ta không khỏi thất vọng.
Dẫu biết ai cũng có chính kiến của riêng mình nhưng tình yêu đòi hỏi sự bao dung, nhường nhịn và vì nhau mà cố gắng. Cứ hành động như vậy, người ta sẽ âm thầm rời xa bạn lúc nào không hay đó.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh. Điều này khiến bạn trở nên hoang mang và không xác định được đâu là mục tiêu mà mình cần phấn đấu trong thời gian tới.
Những lúc như thế này, bạn cần bình tĩnh và đừng nên nóng vội nếu không sẽ mắc phải những sai lầm rất lớn. Đừng vì một phút chủ quan mà đánh đổi những gì bạn đã cố gắng đắp xây bấy lâu. Chòm sao này cũng nên nhận định rõ lời nào nên nói, lời nào nên giữ trong lòng.
Nếu cứ để cảm xúc chi phối, bạn có thể vô tình gây tổn thương tới những người thật lòng quan tâm đến bạn đấy. Người ấy đang rất rộng lòng và kiên nhẫn với bạn mà chẳng chút than phiền cho dù dạo này tính khí bạn thất thường như thời tiết. Chẳng phải ai cũng may mắn tìm được một nửa tâm lý như vậy, hãy biết trân trọng người ta nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã rất dễ nóng giận, có thể là vì bạn bị phản bội trong tình cảm. Việc gì cũng có nguyên nhân của nó, đã đến lúc bạn tìm ra sự thật. Cho dù những nỗ lực hiện tại chưa có kết quả nhưng hãy cứ tiếp tục cố gắng. Nếu ai đó cứ bàn lùi thì hãy mặc kệ họ, bỏ ngoài tai thông tin này.
Những Nhân Mã độc thân nên tích cực tham gia các sự kiện cộng đồng, biết đâu nửa kia lí tưởng đang chờ bạn ở đâu đó ngoài kia. Nếu có thời gian rảnh rỗi nên nghiêm túc sắp xếp lịch tập luyện thể dục thể thao, để cơ thể vận động, để mồ hôi rơi, bạn sẽ cảm thấy không chỉ sức khỏe thể chất mà cả tinh thần đều được cải thiện đáng kể.
Sự nghiệp trong ngày khá ảm đạm, giống như một điều gì đó bị đè nén quá lâu, không thể muốn là vỗ cánh bay lên được. Nguyên nhân nằm ở việc bạn thiếu tính kiên nhẫn, chỉ muốn nhìn thấy hiệu quả tức thì nên hành động vội vã, thiếu suy nghĩ.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay, Ma Kết làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Nhờ đó, bạn sẽ thu được những thành tích vượt trội, chuyện tăng lương, thăng chức là điều nằm trong tầm với. Những kết quả ấy thực sự đáng để mọi người noi gương.
Vấp ngã sẽ giúp con người trưởng thành hơn. Vì thế, đừng vì một vài vấp ngã, khó khăn vấp phải trên đường đời mà lùi bước. Sống hết mình với người, với đời, với mình và duy trì một tâm thế lạc quan là điều bạn có thể làm và cũng nên làm để nhận được nhiều phúc báo hơn.
Về phương diện tình cảm, vì quá mẫn cán trong công việc mà chòm sao này không đoái hoài đến người ta, khiến đối phương buồn tủi rồi giận hờn vu vơ, tình cảm đôi bên có phần bị rạt nứt. Bạn nên xin lỗi người ấy vì sự vô tâm của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 72
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có lẽ đang cần thêm một chút lòng tin để không bị lung lạc bởi những lời đồn đoán vô căn cứ ngoài kia về người đang ở bên cạnh bạn. Đôi khi những gì ta tưởng tượng ra chỉ là góc nhìn phiến diện của bản thân mà thôi. Chỉ vì ta chưa đủ tin tưởng nên mới có những suy đoán đó.
Hãy có một cái nhìn công tâm cũng như cho đối phương cơ hội làm rõ mọi việc trước khi đưa ra kết luận nhé. Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có một số cơ hội để ghi điểm với cấp trên khi mà những nhiệm vụ tưởng như khó khằn nhưng bạn chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề nằm ở đâu.
Tình hình tài chính của bạn trong ngày hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, … Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư là người luôn hướng về gia đình, về những người mình yêu thương. Tuy nhiên, đối phương dường như chẳng mấy quan tâm lại có thể vô tình buông ra những lời khiến bạn tổn thương thêm nữa.
Dù gặp không ít trở ngại trong công việc nhưng chòm sao này vẫn không hề vì chán nản mà lùi bước. Sự nhẫn nại và kiên trì của bạn đã lọt vào mắt xanh của các cấp lãnh đạo. Chắc chắn bạn sẽ sớm nhận được những nhiệm vụ trọng trách hoàn toàn mới trong thời gian tới.
Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm để bạn có thể sử dụng tiền bạc của mình một cách quá thoải mái. Dù là đầu tư hay cho người khác vay, mượn tiền bạc thì cũng hết sức hạn chế, hãy thử từ chối nếu có thể kẻo tiền ra khỏi túi bạn sẽ một đi không trở lại đó.
Con số may mắn của Song Ngư là 33
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.