Tử vi hôm nay 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định. Chính vì vậy chòm sao này hãy nên chi tiêu cho thật tiết kiệm. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu như bạn không muốn rơi vào tình trạng trắng tay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên hào phóng hơn mọi ngày, tuy nhiên, đôi lúc bạn có cảm giác bất an vì sợ rằng mình cho đi vô tư quá dễ bị lợi dụng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng hãy cho đi trong khả năng có thể và chấp nhận cả tình huống xấu nhất để bạn thoải mái với việc giúp đỡ ai đó.

Thực tế là bạn không bao giờ thành công với những thứ bạn không thực sự thích thú. Nếu bạn không thực sự có hứng thú với điều gì đó, thì dù có thông minh xuất sắc, bạn cũng không đủ tập trung và dồn toàn bộ năng lượng của bản thân cho việc đó.

Dù bận rộn nhưng đừng vì thế mà ăn vội vàng, nuốt chửng khi ăn vô tình khiến dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhanh làm tốc độ não bộ không phát tín hiệu kịp thời theo cơ chế hoạt động của dạ dày, khiến bạn cứ ăn mãi không cảm thấy no. Cuối cùng, sau một thời gian dài bạn sẽ bị tăng cân.

Con số may mắn của Bạch Dương là 54

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào và không ngừng tăng cao hơn nữa. Chính với tính cách hòa đồng, mà bạn có thể dễ làm quen và dễ thân thiết với mọi người, do đó bạn sẽ được rất nhiều mối quan hệ xã hội. Điều này sẽ giúp ích cho bạn trong công việc rất nhiều.

Về mặt tình cảm vào ngày hôm nay, những câu chuyện vui hài hước và sự hiểu biết của bạn sẽ có thể khiến cho đối phương nửa kia cứ muốn nghe bạn kể chuyện nhiều hơn nữa. Không khó để nhận ra tình cảm mà nửa kia đang dành cho chòm sao này lại tăng thêm một mức nữa, điều này khiến cho bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang ở mức rất khả quan, chính vì vậy bạn sẽ có thể thoải mái để tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống, tụ tập cùng bạn bè và người thân.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có chút tự ti với gia cảnh của bản thân. Bạn nên nhớ rằng bạn sinh ra từ đâu không hề quyết định bạn là ai. Hãy trang bị kiến thức cho chính mình là cách bạn lấy lại tự tin nhanh chóng nhất.

Hãy lên kế hoạch làm việc tập trung nhất cho ngày tiếp theo từ đêm trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Bạn sẽ thấy mọi việc có tổ chức một cách đáng ngạc nhiên nếu áp dụng thói quen này.

Việc bạn mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của bản thân không hề sai nhưng đừng quên những cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn, không phải ngửa tay xin tiền của con cháu.

Con số may mắn của Song Tử là 2

Tử vi hôm nay 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay có thể trở nên nóng nảy và hấp tấp hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé, nếu không Cự Giải rất dễ mắc sai lầm lớn. Nếu còn đang đắn đo thì chòm sao này có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong mặt tình cảm vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không được như ý mong muốn cho mấy, những suy nghĩ thay đổi liên tục của Cự Giải sẽ khiến đối phương cảm thấy rất bối rối. Cung hoàng đạo này thậm chí nổi nóng với người ta, dù cho nửa kia hoàn toàn chẳng có lỗi gì với bạn cả.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định. Chính vì vậy chòm sao này hãy nên chi tiêu cho thật tiết kiệm. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu như bạn không muốn rơi vào tình trạng trắng tay.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay dễ nóng nảy, cố chấp hơn. May mắn là khi ai đó hỗ trợ, bày tỏ sự chia sẻ bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và quên ngay cơn giận vừa rồi.

Bất kể bạn làm gì, điều trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ càng trong khả năng có thể vì người xưa đã từng nói: “Thành công phụ thuộc vào những sự chuẩn bị trước đó, và khi thiếu đi những sự chuẩn bị đó thì thất bại là điều khó tránh khỏi”.

Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để bạn có thể ngủ đủ giấc. Vì không ngủ đủ giấc có thể làm tăng mức độ căng thẳng, làm suy yếu hệ thống miễn dịch, làm giảm trí nhớ và tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Con số may mắn của Sư Tử là 26

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này cảm thấy mọi chuyện trở nên vui vẻ và hài lòng hơn trong cuộc sống của bản thân. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ trở nên rất tò mò và yêu thích khám phá mọi vấn đề mới mẻ.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đang ở trong một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, do đó bạn sẽ luôn tìm cách thấu hiểu cho nửa kia, và đồng thời nửa kia cả cũng luôn luôn tìm cách để sẻ chia cùng với Xử Nữ.

Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có dấu hiệu thay đổi cho mấy. Có vẻ như bạn đã tiêu xài quá phung phí cho những sở thích của bản thân, hoặc là tụ tập với bạn bè quá nhiều trong một tuần. Chòm sao này sẽ có được kế hoạch chi tiêu một cách thích hợp hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở thời gian vừa qua Thiên Bình đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn dành chút thời gian để nhìn lại trong một ngày bạn đang lãng phí thời gian cho việc gì để thay đổi chúng bằng một thói quen tốt, tận dụng tốt thời gian của mình.

Bói tình yêu cho thấy, để tăng sự kết nối cho chuyện tình cảm hai người bạn đừng quên kể những câu chuyện cười cho đối phương. Còn gì tuyệt vời hơn nếu câu chuyện tiếu lâm của đối tác khiến bạn cười như nắc nẻ, và những gì bạn cho là buồn cười cũng khiến anh/cô ấy thích thú.

Mỗi tối, bạn chỉ nên ăn một bữa thật nhẹ nhàng và cần tránh ăn nhiều thứ trước khi đi ngủ. Bởi khi chìm vào giấc ngủ sau đó, nếu bạn ăn tối muộn sẽ khiến tích trữ thực phẩm, từ đó khiến cơ thể bạn dư thừa nhiều chất béo hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 40

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải kiểm soát tốt hơn lời nói và hành động của mình nếu không muốn gặp họa. Chòm sao này cần học cách chấp nhận những điều không được như ý muốn của mình. Bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng như những dự định và mong muốn của bạn.

Trong phương diện tình yêu, chòm sao này hãy học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn nữa. Nếu như bạn cảm thấy nghi hoặc, hãy cố gắng dùng một cách nói chuyện nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn nữa, chứ đừng nói vội hay cáu gắt với đối phương.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này không có nhu cầu gì quá cấp thiết cũng như không có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Tử vi hôm nay 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ rất tự tin, chòm sao này sẽ không ngại thể hiện suy nghĩ của mình để mọi người cùng được biết, đã có dự định gì là Nhân Mã sẽ thực hiện ngay. Bất cứ vấn đề khó khăn khiến cho chòm sao này đau đầu đang dần được giải quyết hết.

Trong phương diện tình cảm của chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính đối phương cũng không tiếc dành những lời tán thưởng cho Nhân Mã đấy. Nhờ vậy, tâm trạng của cung hoàng đạo này cứ lâng lâng cả ngày dài.

Tình hình tài chính của hôm nay có dấu hiệu khả quan, chính vì vậy cung hoàng đạo này có thể thoải mái tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, cuối tuần đúng là một dịp rất thích hợp để cho bạn tự thưởng cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng nên quá nghiêm túc hay rụt rè đến vậy vì thực tế người ta chỉ thấy sự thiếu tự tin ở bạn qua cách thể hiện này. Hãy biết bày tỏ ý kiến của mình khi cần và nhớ rằng có thêm ý kiến giúp người khác kiểm soát được vấn đề tốt hơn.

Hãy chia nhỏ công việc, tạo thành một danh sách những việc cần làm và thêm vào đó deadline cho mỗi việc. Chính hành động viết chúng thành một danh sách sẽ tạo ra cảm giác thúc đẩy mình phải hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.

Sau một đêm dài nghỉ ngơi, bạn thức dậy với chiếc bụng rỗng và bắt đầu một ngày làm việc uể oải rồi lại chạy đua với công việc mỗi ngày. Việc này không làm tiết kiệm thời gian đây vì khi bạn mệt mỏi làm việc sẽ không hiệu quả, vì thế, đừng quên ăn sáng đầy đủ trước khi khởi động ngày mới.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cơ hội được tỏa sáng với những tài năng tiềm ẩn của bản thân. Một sân chơi được tạo ra dành riêng cho chòm sao này, còn chần chừ gì mà không bộc lộ hết khả năng và sự sáng tạo của chính bạn nhé.

Cung hoàng đạo này không nên vội từ chối những lời đề nghị gặp gỡ, hẹn hò trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ không biết rằng bản thân sẽ bỏ qua cơ hội gặp được một nửa của mình như thế nào đâu.

Bạn quả thực rất biết cách chăm sóc chính mình. Đây sẽ chính là lý do ai nhìn vào Bảo Bình cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Nếu cung hoàng đạo này cứ tiếp tục duy trì chế độ ăn uống tập luyện này, thì bạn sẽ không có bệnh tật nào dám đến gần.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của mình là gì, vì vậy bạn cứ mông lung như bây giờ. Có tham vọng tuy nhiên lại không thật sự chú tâm và đề ra những kế hoạch rõ ràng, vì bạn vẫn giậm chân tại chỗ. Bạn không nên lúc nào cũng nói thật nhiều mà không chịu hành động như thế.

Trong phương diện tình cảm của Song Ngư vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn sẽ luôn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn ở bên cạnh và dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Nếu như có thể, Song Ngư sẽ mong muốn ở bên nửa kia từng giây từng phút.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư trong ngày hôm nay không được tốt, cung hoàng đạo này nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn nữa. Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian để thức khuya cho sở thích của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.