Tử vi hôm nay 13/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khá ngại giao tiếp

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết rất nghiêm túc, không hề hời hợt một chút nào, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu. Hai người yêu nhau cũng cần phải có không gian riêng, suốt ngày dính lấy nhau, vừa giảm hiệu suất công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 13/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình không được thuận lợi. Bạn sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc, động tay động chân hoặc buông lời xúc phạm khi mọi chuyện không theo ý mình. Đây chính là điều khiến bạn không có được cảm tình của mọi người.
Có lẽ bạn đang bị căng thẳng quá độ, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực như vậy. Bạn cần một liệu pháp trị liệu tập luyện và nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.
Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như chúng ta mong đợi, hãy bình thản đối diện với sự thật đó. Tạm thời cung hoàng đạo này nên gác công việc lại và để bản thân được nghỉ ngơi, tự điều chỉnh lại cảm xúc chính mình để tìm lại mục tiêu sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực và tốt đẹp hơn thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 24
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu cứng rắn với các quyết định của mình và gây áp lực cho bản thân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Điều này đẩy nhanh hiệu quả và mang tới kết quả khả quan trong sự nghiệp, đưa cung hoàng đạo này lên con đường thăng tiến rất rõ rệt.
Thế nhưng chạy đua khiến bạn vô cùng căng thẳng mệt mỏi, bạn gần như kiệt sức vào cuối ngày. Hãy thư giãn với nước ấm pha chút tinh dầu trà hoặc oải hương để thân thể cùng tinh thần hoàn toàn thả lỏng, giấc ngủ sẽ sâu và có chất lượng tốt hơn, nạp lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.
Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy chòm sao này đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện càng sớm càng tốt đi nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn nên xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh và lựa chọn ra cho mình ý kiến đúng đắn và hiệu quả nhất. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.
Về phương diện tình cảm, khi mối quan hệ nguội lạnh thì cung hoàng đạo này nên chủ động hâm nóng tình cảm. Thử tỏ ra ghen tuông một chút xem sao hay tạo ra những bất ngờ, biết đâu qua tình huống này hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm lại càng thêm gắn bó.
Bạn biết cách kiểm soát thời gian khá tốt và làm thế nào để hoàn thành công việc, khi nào phải chiến đấu và khi nào phải rút lui. Bạn lên kế hoạch chiến đấu sẵn sàng để thành công. Bên cạnh đó bạn cũng rất biết tôn trọng người khác, được mọi người yêu quý, tôn trọng và ngưỡng mộ.
Con số may mắn của Song Tử là 12
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải phải tập trung vào những chi tiết trước khi đưa ra cái nhìn tổng thể để tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng. Có những trường hợp dù hoàn thành xong công việc nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ ban đầu.
Do quá đề cao những nguyên tắc của bản thân nên đôi khi bạn quên mất sự hòa hợp với những người xung quanh. Quá nghiêm túc có thể khiến mọi chuyện thêm khó khăn đấy, bạn cũng nên linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống thay vì chỉ chăm chăm làm theo đúng nguyên tắc của mình.
Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động, cũng như chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.
Đừng cố thu mình lại trong một góc căn phòng nào đó, lãng phí lắm. Hãy tích cực giao lưu, hòa đồng cùng với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, có như vậy bạn mới cải thiện được mối quan hệ với những người xung quanh được.
Có vẻ Sư Tử không thích công việc làm hiện tại, bạn làm việc này dường như chỉ để chi trả cho những khoản phí sinh hoạt hàng ngày mà thôi. Bạn vẫn đang ấp ủ dự định về sự nghiệp trong tương lai và đang cố thực hiện nó một cách tốt nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không nên mạo hiểm trước những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Hôm nay rủi ro rất có thể sẽ xảy ra bao gồm cả việc cho bạn bè hay người thân vay một khoản tiền. Vì rất có khả năng, người vay tiền sẽ gặp bế tắc trong tài chính, và số tiền đó sẽ không bao giờ được hoàn trả lại cho bạn.
Bạn sẽ cảm thấy trong người có nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy hứng khởi với những điều mới mẻ, tinh thần hăng hái phấn chấn nên công việc và tài chính tiến triển tích cực. Với khả năng, trách nhiệm và phản ứng linh hoạt trong mọi tình huống có thể bạn sẽ được cất nhắc, tăng lương trong thời gian tới.
Ngủ đủ giấc là điều vô cùng quan trọng, nếu chòm sao này chỉ ngủ một vài tiếng mỗi đêm và kéo dài liên tục trong một thời gian dài hoặc có một lịch trình giấc ngủ không phù hợp thì bạn đã đánh mất cơ hội thành công vì sự thiếu tỉnh táo. Hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học ngay.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu.
Vì thế mà trong công việc chòm sao này cũng tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.
Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất bạn là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 45
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ bạn đang bị stress, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực. Có lẽ bạn cần nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.
Bạn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ đầy hứa hẹn với những đối tác trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm sức mạnh, tiền bạc và thời gian của mình. Chớ để bản thân bị vướng vào những cuộc tranh chấp tài sản. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh để hỗ trợ bạn trong mọi chuyện.
Đừng cố hoài niệm về quá khứ chỉ thêm lãng phí thời gian. Điều quan trọng là cung hoàng đạo này nên biết trân quý những gì đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống một cách thiết thực ở thời điểm hiện tại mới là tốt nhất.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 21
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay Nhân Mã cố gắng nhiều hơn trong công việc, bằng chứng chính là những thành quả bạn đạt được trong ngày khiến cho cấp trên rất hài lòng. Cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới không phải là ít, nếu bạn biết lợi dụng tình hình để phát huy năng lực của bản thân đúng hướng thì chắc chắn con đường phía trước sẽ thuận lợi.
Cung hoàng đạo này là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, chính vì vậy mà chuyện tình duyên mới trắc trở. Bạn luôn theo đuổi một hình mẫu lí tưởng nào đó mà quên mất những đối tượng tiềm năng đang ở ngay trước mắt mình. Cuộc sống của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, tốt nhất bạn nên tránh tiếp xúc với nhiều người.
Con người rồi cũng sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính bản thân mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 4
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết rất nghiêm túc, không hề hời hợt một chút nào, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu. Hai người yêu nhau cũng cần phải có không gian riêng, suốt ngày dính lấy nhau, vừa giảm hiệu suất công việc.
Tinh thần của bạn hôm nay không tốt nên dẫn đến thể trạng cũng yếu đi nhiều. Bạn vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ở nhà, không phải làm bất cứ một việc gì. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải kiềm chế để đến công ty bởi không thể bàn giao công việc cho ai, người nào cũng đều bận rộn cả.
Bạn khá ngại giao tiếp qua lại, đưa đẩy không chân thành nhưng đây là một phần cuộc sống. Có lúc người nhờ mình, có lúc mình nhờ người là không tránh khỏi nên vẫn cố gắng duy trì lịch sự xã giao, đừng từ chối quá mức thẳng thừng, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt đâu.
Con số may mắn của Ma Kết là 86
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Cuộc sống luôn đặt ta trước sự lựa chọn và thử thách buộc ta phải đối mặt. Khi đó hãy chấp nhận rủi ro có thể xảy ra, nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình rồi. Hãy giữ thái độ tích cực, bình tĩnh xử lý vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ vấn đề và hiểu chính bản thân mình.
Trong công việc, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm không phải do chính mình gây ra và điều này khiến bạn thực sự không thoải mái. Tốt nhất là nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện vì dù sao cũng không thể tránh khỏi trách nhiệm, vậy nên đừng gây thêm áp lực cho bản thân.
Bảo Bình cũng cần tích cực giúp đỡ người khác nhiều hơn nữa, bởi việc này không những giúp cho bạn hòa đồng với mọi người xung quanh mà còn khiến tâm trạng bạn vui vẻ hơn rất nhiều, tạm thời quên đi những lo âu và phiền muộn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư là người sống rất có lý trí, thế nhưng, hôm nay bạn lại có nhiều thời điểm nhất thời hồ đồ. Nếu không tỉnh táo thì rất dễ bị rơi vào bẫy của người khác, khả năng bị chơi xấu là rất cao. Tốt nhất, với những nhiệm vụ không rõ ràng thì không nên nhận.
Dường như bạn đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Trong chuyện tình cảm đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra không ít những rạn nứt. Bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế.
Khả năng não bộ của chúng ta là vô cùng, vô tận, quan trọng là bạn có muốn khám phá hay không. Hãy thử học học thêm các kỹ năng mới và tận hưởng niềm vui khi hoàn thành điều gì đó. Việc này giúp bạn cải thiện tư duy, gia tăng kiến thức, có thể sẽ có thêm những mối quan hệ.
Con số may mắn của Song Ngư là 24
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.