Tử vi hôm nay 16/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cẩn thận bị lừa

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, dễ rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 16/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có những khởi đầu rất hào hứng và tích cực. Bạn đang có được nhiệt huyết và hi vọng kết quả tốt trong công việc cho nên rất quyết tâm và phấn đấu để đạt được những mục tiêu của mình.
Có thể môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến của mình với mọi người bởi có khả năng sẽ được mọi người ủng hộ.
Tuy nhiên phương diện tài chính cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng có chuyển biển tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Ngoài ra tham vọng và chí tiến thủ sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại thăng trầm, bất ổn.
Bạn đi khá nhiều, tích cực gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình. Những tiêu chuẩn quá cao và có phần xa rời thực tế sẽ khiến con đường tìm kiếm hạnh phúc ngày càng xa hơn.
Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu, cuối cùng chỉ nhận lại sự hụt hẫng và thất vọng mà thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bản mệnh cần tránh những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát, gây rắc rối cho chính bản thân mình.
Trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số đều không phải những mối quan hệ triển vọng. Dù đã lập gia đình hay chưa, bạn cũng nên giữ khoảng cách với họ.
Song Tử là một người hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn dễ hành động nông nổi. Hãy sửa đổi tính cách của bản thân nếu muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người nhiều hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải có một ngày khá tốt. Bạn chủ động với công việc, tìm kiếm cho mình được một con đường riêng phù hợp, nắm bắt những cơ hội tốt hơn cũng như làm chủ với vận trình của mình. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu đi sự siêng năng, chăm chỉ đâu nhé.
Tình hình tài chính tương đối ổn định đủ để bạn cảm thấy yên tâm và không còn lo lắng chút nào nữa, sẵn sàng thực hiện cho các kế hoạch tiếp theo. Tuy nhiên chuyện tình cảm có sự cố bất ngờ xảy đến. Chòm sao này là người rất chung tình nhưng có vẽ thời gian gần đây lại hơi bị cuốn hút bởi người khác.
Điều này có thể khiến bạn đánh mất đi hạnh phúc hiện tại của mình chỉ vì những giây phút cảm nắng nhất thời. Người độc thân cũng có những cơ hội tốt để bạn tìm thấy tình yêu. Hãy tích cực trong việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, biết đâu người ấy lại xuất hiện theo cách mà bạn không thể ngờ tới.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của mình. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.
Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng cung hoàng đạo này vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình mà thôi.
Hôm nay thời tiết khá nóng nực nhưng đến tối trời lại dịu và mát mẻ hơn, rất thích hợp để bạn có một buổi hẹn hò. Nghĩ thôi cũng đã thấy háo hức rồi, tâm trạng của bạn cả ngày hôm ngay chỉ mong đến lúc được ở bên cạnh người ấy mà thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn lát mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho người yêu của bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì luôn phải chạy theo những sở thích thất thường của bạn.
Không những thế chòm sao này còn đang tự đặt ra những ảo tưởng về tình yêu, vô hình chung bị đẩy vào những tình huống khó xử. Bạn cần sống lí trí hơn, sống thực tế hơn một chút, dù điều đó có thể khiến bạn buồn và chút hụt hẫng, nhưng nó sẽ mang lại nhiều bài học quý giá. Bởi sự thật không bao giờ hoàn mỹ như tưởng tượng cả.
Xử Nữ có thể phát huy được tài năng, sở trường trong lĩnh vực mình đang theo duổi, những ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tạo đến với bạn và phần nào cũng giúp ích cho sự nghiệp sau này. Hãy cố gắng phát huy hết mức có thể khả năng của mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi. Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả.
Tuy nhiên đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.
Tài chính dù không có được như ý nhưng vẫn duy trì sự ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. Hãy nghĩ nhiều cách để cải thiện tình trạng này nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 78
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ có một ngày cảm xúc dâng trào, điều này có thể đẩy lên tới đỉnh điểm, thể hiện ở việc bạn muốn sở hữu đối phương đến như thế nào. Nhưng chính nó đã khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và bực bội vì không còn sự bình đẳng giữa hai người nữa. Vì thế mà khó tránh khỏi việc mâu thuẫn và tranh cãi xảy ra.
Trong công việc, sự nóng vội, quá khích của chòm sao này cũng thể hiện rõ ràng. Mặc dù cá tính mạnh giúp ích nhiều cho công việc nhưng vì bạn luôn muốn chi phối người khác nên vô tình trở nên cố chấp và cứng đầu, không chịu tiếp thu những ý kiến trái chiều với mình. Vì thế bạn không nhận ra được những thiếu sót và khuyết điểm của bản thân.
Bọ Cạp nên cân bằng lại cảm xúc, hạ bớt cái tôi xuống chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là trung tâm của vũ trụ nên không thể chỉ cho rằng mình là đúng cả, không những thế nó còn khiến bạn dần tụt hậu vì không chịu thay đổi, thích ứng với môi trường vỗn dĩ luôn thay đổi mỗi ngày xung quanh.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 36
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có chuyện tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn có thêm bước tiến quan trọng mới và những mâu thuẫn, xung đột trước đây đã được hóa giải. Bạn và người ấy tìm lại được sự tin tưởng cũng như trân trọng tình cảm của nhau hơn.
Về phương diện công việc hôm nay không có điều gì đáng lo ngại khi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh thần làm việc tốt với sự tự tin giúp cho chòm sao này có thể gây được ấn tượng với cấp trên.
Tình hình tài chính đang có dấu hiệu hao hụt, vì vậy bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi hậu quả mà nó mang lại cũng khá nghiêm trọng đấy. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để chữa trị.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần và năng lượng tràn trề trở lại, gặt hái được thành quả trong công việc. Bởi chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là thôi là có thể mắc phải sai lầm không đáng có.
Cảm xúc dâng trào, cung hoàng đạo này dành những hành động ngọt ngào, lãng mạn cho một nửa của mình. Tình cảm của bạn và người ấy được vun đắp qua từng ngày, bạn luôn quan tâm, chăm sóc tới mối quah hệ này nên nó ngày càng lớn mạnh không ngừng, tình yêu thêm khăng khít và mặn nồng hơn.
Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng này đã giúp bạn tạo ra động lực cho bản thân để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm lớn bạn vẫn luôn là người vượt qua mọi thử thách và giành lấy thành quả cho mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định của bạn chưa thể hoàn thành được như dự kiến, dường như mọi thứ đang bị chậm lại. Có lẽ bạn cần phải tỉnh táo và lấy lại tinh thần làm việc nếu như không muốn công việc chồng chất từ ngày này qua ngày khác.
Về phương diện tình cảm, người độc thân dành nhiều sự quan tâm và tốn không ít thời gian cho nó. Nhưng dù cố gắng thế nào thì hiện tại tình trạng yêu đương của bạn chưa thể cải thiện. Các cặp đôi cũng chẳng hề dễ dàng để khiến bản thân cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại.
Chòm sao này đang chờ đợi nhiều hơn sự quan tâm của người ấy dành cho mình. Tình hình sức khỏe của bạn có thể gặp chút vấn đề về đường hô hấp, bạn nên tiếp xúc với môi trường trong lành, khi đi ra ngoài hay tham gia giao thông cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ mình khỏi khói bụi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, dễ rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.
Nếu đang làm công việc kinh doanh, bạn cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ chạm trán với kẻ thù và những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.
Song Ngư theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cần phải cẩn trọng nhiều hơn. Hôm nay, bạn chớ nên mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng, nếu không dễ gặp phải rắc rối khó giải quyết.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.