Tử vi hôm nay 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có một ngày khá tồi tệ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi nói rằng công việc của Cự Giải có một ngày có thể nói là khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đã lấy lại những cảm xúc yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được sự gắn kết và gần gũi thôi.
Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng diễn ra nhiều hơn. Thay vì nói lời yêu thương, bạn và người ấy lại nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Dù tổn thương thời điểm đó chưa thực sự cảm nhận rõ, nhưng khi suy nghĩ lại cần sự ấm áp của tình yêu, bạn sẽ thấy mình cơ đơn thế nào.
Chòm sao này cần lên kế hoạch thật rõ ràng trước khi đi mua sắm hay vui chơi để tránh tình trạng tài chính bị hao hụt đi quá nhiều nhé. Nếu muốn cải thiện tình hình, bạn nên chủ động tìm kiếm các cơ hội có việc làm thêm ngoài giờ, vất vả một chút nhưng bù lại tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 68
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Cung hoàng đạo này có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. Bản mệnh có thể trau dồi rất nhiều kinh nghiệm nếu được làm việc chung với họ.
Cung hoàng đạo này có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Bạn có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là có thêm ý tưởng sáng tạo cho mỗi dự án mình đang phụ trách.
Nhờ có những sáng kiến của bản mệnh mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Kim Ngưu có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn vẫn giữ vững đà này.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá hình ảnh và tính cách của bạn. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai. Bạn nên biết rằng, chúng ta không thể nào làm hài lòng tất mọi người được vì vậy hãy sống sao cảm thấy thoải mái nhất.
Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Bạn đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh bạn vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp để bạn đón nhận năng lượng tích cực từ họ.
Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.
Con số may mắn của Song Tử là 17
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Xem tử vi nói rằng công việc của Cự Giải có một ngày có thể nói là khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.
Trong tình yêu nếu thiếu đi sự tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm của hai người. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lí trí mà làm ra những chuyện không tỉnh táo như thế chứ. Bạn phải là người hiểu rõ tình cảm mà người ấy dành cho mình mới phải.
Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung làm việc, chỉ quẩn quanh trong những suy nghĩ, hoài nghi của mình liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian để mình bình tâm lại, nếu không chỉ khiến tình trạng này ngày càng trở nên xấu đi mà thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 46
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đã tìm được mục tiêu của riêng mình và muốn dành toàn bộ nhiệt huyết, năng lượng thực hiện mọi việc. Nhưng bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, có thể chia nhỏ lịch trình công việc kết hợp nghỉ ngơi thì mới duy trì được năng lượng tới cuối chặng đường sự nghiệp của mình.
Cung hoàng đạo này luôn muốn tự hào về bản thân, thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Khi cảm thấy bất an thì bạn lại càng muốn phô trương hơn, điều này không tốt cho chuyện tình cảm vì người ấy cảm thấy không hòa hợp. Không ai hoàn hảo và cũng chẳng có mấy người không bị người khác lợi dụng.
Bạn đang bị che mờ mắt bởi chính lòng tốt và mối quan hệ của mình. Sư Tử hãy làm những gì mình thấy thoải mái nhất, đến với những người khiến mình mỉm cười, mọi thứ còn lại sẽ chẳng còn quan trọng nữa. Ngoài ra để giải tỏa stress và áp lực bạn có thể thử chạy bộ gần nha. Hoạt động này vừa cải thiện thể chất vừa khiến tinh thần sảng khoái hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 13
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc tình yêu nồng nàn trong mình. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tâm trạng của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình khá mềm yếu trước tình yêu. Có lẽ vì thế mà khi một yêu ai đó bạn đều dồn mọi sự quan tâm của mình tới người ấy.
Chuyện tình cảm vô cùng bình yên. Khi hai trái tìm cùng chung một nhụp đập thì sự kết hợp của bạn và người ấy để cùng nhau xây cho các kế hoạch lâu dài. Bạn có thể chia sẻ những khó khăn và đối phương sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.
Song bạn cần phải phân định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hào hứng hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung đó. Vì vậy làm việc gì cũng nên có cả cảm xúc lẫn lí trí thì mới có thể làm tốt mọi thứ được.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trở nên thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.
Nếu như kế hoạch trong một ngày của cung hoàng đạo này chỉ là đi làm rồi trở về nhà, hoặc thi thoảng lại tụ tập với bạn bè thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập một bộ thể thao yêu thích nào đó. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.
Một người chỉ biết đến công việc và chuyện tiền bạc thì cũng sẽ có một ngày nhận ra họ đã để chúng điều khiển chính mình mà không còn biết đến sở thích, suy nghĩ, cảm nhận của mọi thứ xung quanh mình nữa. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Con số may mắn của Thiên Bình là 67
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trở nên khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành và ai là những kẻ ích kỉ chỉ muốn làm lợi cho bản thân mình, nhờ thế mà có cách ứng xử cho phù hợp.
Bạn chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên thì đều có cơ hội thăng tiến trong bất cứ ngành nghề nào đã lựa chọn. Bọ Cạp đặc biệt may mắn trong các ngành liên quan đến học thuật như bác sĩ, kĩ sư, luật sư…
Trong chuyện tình cảm, bạn cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỉ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.
Thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến bạn quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ tình yêu không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.
Có lẽ người ấy không phải là một nửa phù hợp với bạn nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống mà chỉ đành làm theo tiếng gọi của trái tim mà thôi. Vì thế mà khó tránh khỏi những tổn thương, bị lụy. Nếu không sớm tỉnh lại thì chỉ khiến bản thân đau khổ mà thôi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay, Ma Kết không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn quyết định dành cả ngày chủ nhật để ngủ nướng trên chiếc giường của mình, thư giãn và xem một bộ phim yêu thích. Bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh và cần phải nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể mình.
Bạn biết rằng thời điểm mà mỗi người có những con đường riêng, công việc riêng và cuộc sống riêng thật khó để có thể giữ được liên lạc với nhau. Tuy nhiên hôm nay bạn có cơ hội gặp lại và nói chuyện với một người bạn thân cũ đã lâu rồi. Có lẽ hai bạn sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể cho nhau nghe đấy.
Chuyện tình yêu của Ma Kết hôm nay khá đều đều, không có nhiều biến động. Bạn và người ấy có không xảy ra nhiều mâu thuẫn hay cãi vã nào quá lớn. Đôi bên hiểu rằng tranh cãi chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi, hơn thế nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình biết đâu là người mình nên dành hết tình cảm và thời gian. Có thể bạn hơi nhạy cảm nhưng bạn nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để có thể có được chỗ dựa vững chắc cho trái tim. Khi tình cảm đến bạn biết mình chẳng thể nào chống cự lại trước sức mạnh tình yêu và chấp nhận đi theo tiếng gọi của tình yêu.
Thật ra trong công việc bạn cũng không phải là người giỏi điều chỉnh cảm xúc, bị kích động bởi những yếu tố bên ngoài và điều đó không tốt nếu như bạn muốn có được thành công. Bạn dễ bị mất kiểm soát và có những lời nói, hành vi không đúng mực khi nóng giận, và cái giá phải trả không hề rẻ chút nào.
Sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm. Điều bạn cần làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn thoải mái, tránh căng thẳng quá độ dẫn đến mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có thể hẹn bạn bè đi chơi hay đi xem phim để giải tỏa tâm trạng nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 57
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày đặc biệt thuận lợi cho Song Ngư, đặc biệt là những người làm việc liên quan đến kinh doanh, nghệ thuật, pháp luật hoặc thể thao… Nếu bạn đang công tác trong những lĩnh vực này thì hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đến với mình.
Cung hoàng đạo này là người mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Hãy tìm cho mình nửa kia phù hợp thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và dành cho bạn tình yêu chân thành nhất.
Cuối tuần, Song Ngư hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để các thành viên có thể ở bên cạnh nhau, giúp gắn kết tình cảm và thấu hiểu hơn. Có thể là cùng đi dã ngoại hoặc đi chơi gần nhà, xem ca nhạc để tận hưởng niềm vui chung cùng mọi người.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.