Tử vi hôm nay 17/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cần tiết chế tính cách nóng vội

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Song Tử gặp một vài sự cố bất ngờ. Quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt với nó mà thôi, trong họa có phúc trong rủi có may chính là như vậy. Nếu bĩnh tĩnh và tỉnh táo thì bạn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn và thử thách này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 17/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày nhiều biến động, cách duy nhất giúp bạn tự giải thoát mình khỏi mớ hỗn độn đó là tự tin phá bỏ mọi rào cản. Hãy cứ lắng nghe trực giác và hành động theo bản năng, khi cần, cũng đừng bỏ qua sự giúp đỡ của người khác
Bạn khá bận rộn với nhiều công việc phải giải quyết. Nhưng bạn cũng đã cố làm thật tốt mọi việc mặc dù kết quả không được như bạn mong đợi. Nhưng cũng đừng muộn phiền quá nhé, mọi thứ trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo mà. Đừng để bản thân sớm gục ngã vì phía trước còn rất nhiều thử thách phải vượt qua.
Chuyện tình cảm của chòm sao này dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể bạn sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 32
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu vui vẻ, hoạt bát vì tỉ lệ chốt lãi của bạn là khá cao. Hãy tích cực đưa ra những nhận định đúng đắn và mạnh dạn bày tỏ quan điểm với cấp trên. Bạn luôn là cánh tay phải của lãnh đạo vào đúng những thời điểm then chốt và nhạy cảm nhất.
Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày sẽ vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được những khoản tiền đầu tư tuyệt vời từ người thân, bạn bè nên có thể thoải mái triển khai gấp rút các dự án đang bị đình trệ.
Dù bận mấy thì bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe. Kim Ngưu có thể lên kế hoạch hẹn hò với người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi, kết hợp thư giãn với yêu đương, tiện cả đôi đường.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử gặp một vài sự cố bất ngờ. Quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt với nó mà thôi, trong họa có phúc trong rủi có may chính là như vậy. Nếu bĩnh tĩnh và tỉnh táo thì bạn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn và thử thách này.
Bạn cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên hành động tùy hứng, bốc đồng mà mắc phải sai lầm. Bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng để một phút nhất thời mà khiến bản thân bị tổn thương. Tốt nhất hôm nay nên tránh đi xa hay tới những nơi có địa hình hiểm trở.
Có lẽ điều an ủi cho cung hoàng đạo này chính là tham gia các hoạt động cộng đồng, bạn tích cực, hết mình với những hoạt độngcó ý nghĩa vừa giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân sống vui vẻ có ích hơn, làm việc thiện tích thêm phúc đức cho gia đình. Tinh thần cũng được cải thiện rất nhiều.
Con số may mắn của Song Tử là 22
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài chính tăng tiến giúp chòm sao này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày. Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai.
Song chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn và người ấy nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu đôi bên không muốn buông tay.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có vẻ căng thẳng quá mức, bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý vì quá lao tâm với công việc. Chỉ khi bình tĩnh lại bạn mới có thể xử lý được những vấn đề bất ngờ xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Đừng đặt nặng tâm lí hay đòi hỏi quá cao ở bản thân quá, điều này chỉ khiến bạn thêm áp lực.
Bất cứ ai cũng có thể sẽ phải đối mặt với thất bại, người thành công thì càng phải trải qua nhiều chông gai hơn ai khác, điều quan trọng là họ không chùn bước trước khó khăn. Những gì chòm sao này đang đối mặt ở hiện tại cũng chẳng đáng gì đâu, con đường phía trước còn dài vì thế hãy tiếp tục đứng dậy và bước tiếp.
Đi đâu Sư Tử cũng thích khoe khoang hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng đây không phải là phim ảnh, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè lại phản tác dụng.
Con số may mắn của Sư Tử là 42
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thích làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.
Cung hoang đạo này rất khó tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm. Vì thế mà nhiều người nhận xét bạn khá lạnh lùng và khó gần.
Tuy nhiên diện công việc vẫn ổn định, bạn phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định thế nhưng không đến nỗi quá tệ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình làm việc thoải mái, thư thả nhưng rất tập trung nên vẫn mang lại hiệu suất cao. Không chỉ có công việc chính, bạn còn có công việc làm thêm tăng thu nhập nên tài chính dồi dào. Mặc dù đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng một lúc nhưng bạn không hề lo sợ hay bối rối vì đã có kế hoạch rõ ràng cụ thể.
May mắn là trong tình thế rối ren và đáng sợ như vậy, chòm sao này vẫn có thể giành được những hợp đồng tiềm năng. Bạn đã cố gắng hết sức mình và gạn đục khơi trong một cách tuyệt vời nhất mà không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, bạn hoàn toàn xứng đáng để được hưởng những thành quả này.
Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương và mang tới cho bạn sự thư thái trong tình cảm. Dù đang yêu hay vẫn còn cô đơn thì chòm sao này cũng cảm thấy nhẹ nhàng vì đã sống hết mình, dành trọn vẹn cảm xúc một cách chân thật nhất, không có gì phải hối tiếc.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Với quyết tâm của mình, Bọ Cạp đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao dù gặp không ít khó khăn trở ngại. Bạn đã ghi không ít điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp rồi đó, hãy chờ đợi tin vui thăng tiến của mình đi thôi.
Nếu có điều gì không vừa ý với mình, bạn rất dễ nổi nóng, tuy nhiên chòm sao này lại rất nhanh quên. Sự vô tư của bạn đôi khi khiến cho đối phương bị tổn thương đó, hãy chú ý đến lời nói hành động của mình hơn một chút bạn nhé.
Cơ hội kiếm tiền tuy có xuất hiện trước mắt chòm sao này tuy nhiên dường như bạn đang có suy tính của riêng mình. Bạn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để có thể bứt phá một cách mạnh mẽ nhất.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã phải chịu những áp lực vô hình từ những người xung quanh, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới, mỗi người khuyên bạn nên làm việc này việc kia nhưng lại không biết bản thân bạn có ước mơ hay nguyện vọng gì. Tâm sự trong lòng có nhiều mà không biết giãi bày cùng ai.
Tình hình tài chính không quá ổn định, chòm sao này không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng, bạn nên xem xét cẩn thận các điều khoản, con số để tránh được tổn thất. Về cơ bản thời gian này chưa phải là thuận lợi, suôn sẻ của bạn đâu.
Bạn đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, hay nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thư giãn và thoải mái hơn. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị và tìm lại nguồn năng lượng yêu đời cho mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 10
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng êm đẹp.
Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn mặn nồng như lúc ban đầu nhé.
Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày bạn có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình bắt đầu ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn chọn một công việc ổn định nên khối lượng công việc hằng ngày không quá vất vả với bạn. Mọi nhiệm vụ được hoàn thành một cách nhanh chóng và còn có thời gian trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình.
Trong tình yêu chòm sao này rất đơn giản, chỉ cần những cuộc hẹn hò thật vui vẻ bên nửa kia, lưu giữ lại những hồi ức tốt đẹp, những khoảnh khắc hai người bên cạnh nhau. Bạn muốn cùng người ấy bước trọn đến cuối con đường và có một cái kết viên mãn với người mình yêu thương bấy lâu nay.
Bạn thích ngao du và luôn tò mò về thế giới xung quanh, vì vậy nhốt mình trong bốn bức tường, ngày ngày đi làm thật nhàm chán và giống như cực hình đối với bạn. Nếu tìm thấy thứ gì đó hay ho thú vị, bạn sẽ theo đuổi hết mình, không tiếc những thứ vật chất hoặc danh vọng phù phiếm mà mình đang có.
Con số may mắn của Bảo Bình là 13
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Song Ngư gặp rất nhiều trở ngại. Bạn khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà kẻ ghen ghét luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng nói, cuối cùng khiến cho công việc đình trệ.
Hung thần này còn gây ra ảnh hưởng lớn với cung hoàng đạo này trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt. Vốn dĩ mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Bạn cần phải quan tâm và tâm sự với đối phương nhiều hơn.
Sức khỏe của bản mệnh sa sút, nhất là người có tiền sử bệnh dạ dày, người sinh hoạt thất thường, người lao lực, làm việc quá sức. Nếu không chú ý hơn tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ thì rất có thể bạn sẽ vô tình khiến bệnh tình trở nặng đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 30
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.