Tử vi hôm nay 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhàn nhã là từ chính xác để mô tả ngày hôm nay của Bình Nhi. Bạn có nhiều thời gian, không bận rộn gấp gáp cũng không bị người khác thúc ép. Có thể ngủ nướng đã đời hay tụ tập mấy chiến hữu thân thiết tán chuyện, chơi game đều rất thú vị.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay dồi dào tinh lực, có đủ sức đối phó với tất cả mọi biến động về công việc, học tập. Dù là ngày cuối tuần nhưng tinh thần của bạn cực tốt, duy trì hưng phấn cao, lúc nào cũng sẵn sàng cống hiến nhiệt huyết để vươn tới ước mơ.

Nhưng Bạch Dương là người nhanh nóng nhanh lạnh, chỉ cần người khác nói vào một hai câu đã dễ dàng chán nản. Như vậy không được đâu nhé, bạn phải giữ vững lập trường của mình, không vì những lời của người ngoài cuộc mà tâm tình xuống dốc.

Dương Nhi có quyết định đi du lịch một mình thì nên tự tìm hiểu kĩ lưỡng về điểm đến cũng như có kế hoạch lịch trình cụ thể trước khi lên đường, tránh nghe người này người kia nói rồi tới lúc không đúng ý lại oán trách người ta chỉ dẫn không chính xác. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu làm nghề báo chí, truyền thông, nhân sự có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Lúc này cần làm việc chăm chỉ, tích cực, trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và kiến thức xã hội, chắc chắn sẽ rất có ích. Mà thăng tiến thì đi đôi với tài lộc rồi, cứ yên tâm mà làm đi nhé.

Nhưng một điểm không thể tránh khỏi là sự cạnh tranh từ đồng nghiệp. môi trường làm việc lúc nào cũng đòi hỏi sự nhanh nhạy, chính xác và nắm bắt tốt thời cơ nên Ngưu Nhi chỉ cần chậm một chút hoặc chần chừ thôi là người khác sẽ vươn lên đấy.

Càng uy hiếp thì đối thủ càng không sợ hãi, ngược lại dùng sách lược ca ngợi và ngỏ ý hợp tác thì lại hiệu quả hơn nhiều. Thêm bạn bớt thù, làm việc một cách đàng hoàng, trên cơ sở đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử rất chăm chỉ, ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt điều độ nên tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh, vận may đến ào ào. Do dậy sớm nên bạn có nhiều thời gian để làm những công việc mà mình thích, không cần quá vội vàng tất bật như mọi khi nữa.

Chủ Nhật bạn có hứng thú với mỹ thuật, âm nhạc nên có thể mua vé xem triển lãm, hòa nhạc hoặc tham gia một hội nhóm nào đó về các lĩnh vực này. Rủ cạ cứng đi cùng để có người trao đổi và hợp guu nói chuyện nhé, rất thú vị dấy.

Song Tử ra đường cần nhìn trước ngó sau, chỗ nào sáng sủa rộng rãi thì đi, những nơi nhỏ hẹp tối tăm nhất định phải tránh xa kẻo gặp nguy hiểm. Tốt nhất là không nên về khuya và luôn đi theo đám đông, tránh một mình.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hôm nay 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cuối tuần Cự Giải nên ra ngoài tắm nắng, đi du lịch để thư giãn, thay đổi không khí, sảng khoái tinh thần. Nên gọi điện rủ rê bạn bè hợp cạ đi cùng để hàn huyên tâm sự, tám chuyện, càng thêm vui vẻ. Bạn có thể tới phương Nam tràn đầy nắng gió hay về miền Tây Bắc se lạnh để tận hưởng.

Vấn đề tình cảm cũng có phần không được như ý. Giữa bạn và người ấy có thể sẽ xuất hiện một vài vấn đề khúc mắc. Đừng nên ngang bướng đáp lại hay phản ứng thái quá nhé. Khi một người nóng thì người kia nên im lặng, khi cả hai đều bình tĩnh lại thì mọi chuyện mới có thể được giải quyết nhé.

Nếu Cự Giải không muốn vận may vuột mất thì khi nó tới, đừng chần chừ hãy quyết định nắm bắt thật nhanh nhé. Đừng nghĩ là quyết định vào những lúc vội vàng thường phát sinh nhiều rủi ro, muốn thành công thì cũng phải mạo hiểm một chút, đúng không?

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay trong lòng rất muốn ra ngoài chơi nhưng lại không đành lòng bỏ công việc, bài vở nên đành ngoan ngoãn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Có điều, học hành hay làm việc thì vẫn phải có thời gian nghỉ, tranh thủ lúc này dạo quanh vui chơi một chút cũng không sao đâu.

Cung hoàng đạo này nên có kế hoạch cụ thể về những việc cần làm trong tuần tới, từ đó sắp xếp thời gian trống để đi du lịch, thỏa mãn mong muốn nguyện vọng bấy lâu. Một chuyến đi xa sẽ là trải nghiệm quý giá, cũng là liều thuốc tăng lực mạnh nhất đối với cuộc sống.

Người còn độc thân trước khi đi ra ngoài nên chú ý tới trang phục, tăng thêm chút phụ kiện để hấp dẫn, thu hút người khác phái hơn. Hôm nay mị lực của bạn thịnh vượng, biết đâu lại may mắn vô tình gặp đào hoa cát tường trên phố.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên ở nhà, tận hưởng ngày nghỉ một cách thong thả, vừa giải lao lại điều dưỡng cơ thể và tinh thần. Bạn đã làm việc khá mệt mỏi trong tuần vừa rồi, lúc này nếu còn lao lực nữa thì sẽ không đủ sức để chống đỡ đâu.

Ngày nghỉ nên Nữ Nhi cứ ở nhà ngủ nướng đến trưa, xem bộ phim mình thích, giải trí bằng các trò chơi, chương trình ca nhạc rồi thu dọn nhà cửa, làm mấy chuyện nho nhỏ. Thời gian như thế sẽ trôi qua rất nhanh, tâm trạng được thả lỏng tới cực điểm, vô cùng sảng khoái.

Xử Nữ có sự cố chấp trong tình cảm nên không hòa thuận lắm với người yêu. Hai bạn đang đấu trí với nhau hay sao ấy chứ không giống yêu đương. Cẩn thận quá đà giả hóa thật, vốn chỉ là thử lòng nhau lại thành không tin tưởng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Làm việc là thế mạnh của Thiên Bình, càng cuối tuần lại càng hăng say. Nếu đang gặp thời cơ thuận lợi thì đừng ngần ngại cống hiến, sống vì đam mê, thành công không còn xa đâu. Tuy rằng cuối tuần không được vui chơi nhưng bù lại sẽ gặt hái được rất nhiều điều.

Thiên Bình cân bằng, điều phối được cơ thể nên vận may cũng theo đó mà tới, nhân khí có dấu hiệu tăng lên, tham gia tiệc tùng, liên hoan, gặp gỡ cần chuẩn bị trang phục đẹp một chút để gây được sự chú ý. 

Chuyện tình cảm đang vững vàng tiến bước, có người khác phái ngỏ ý hẹn hò, tìm hiểu. Nhưng Thiên Bình đừng ngây thơ mà mang bóng đèn đi nhé, một mình đến chỗ hẹn giao lưu là được, không sau này gặp trường hợp “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” thì phiền lắm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thích nhất là vui đùa, càng náo nhiệt, càng kích thích thì lại càng hưng phấn. Nếu hôm nay mà tham gia tiệc tùng, tụ họp thì đúng ý rồi, bạn sẽ trở thành người sôi nổi nhất, cuồng nhiệt nhất, nổi bật nhất của đám đông, quẩy hết mình, quên lối về luôn.

Vận trình tài lộc khởi sắc, thần tài gõ cửa, có cơ hội trúng thưởng, được quà tặng, ưu đãi. Bạn nên thử vận may của mình bằng những trò quay số, mua xổ số hoặc bốc thăm may mắn, biết đâu lại trúng một món hời. Nhưng vận may qua nhanh và nhỏ thôi, đừng có tham lam.

Tình duyên đưa lối, thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông. Bọ Cạp hơi nhút nhát trong vấn đề này, nếu nghe lời khuyên của người khác, tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc, cứ để hai bên tự tìm hiểu và qua lại phát triển, chậm mà chắc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Tử vi hôm nay 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày Chủ Nhật vô cùng náo nhiệt. Bạn thấy người khác cần là xắn tay vào giúp đỡ ngay, không nề hà hay đòi hỏi phải được cảm ơn. Sự nhiệt tình, phóng khoáng và hảo sảng này chính là lý do Mã Mã có rất nhiều bạn bè.

Sống chân tình với người khác thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn chỉ cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người chọn bạn, tránh xa người có tính dối trá trục lợi ra là ổn. Nhân Mã cần hiểu, có đối tốt cũng phải tốt với người chân thành, không phí công sức với người chẳng ra gì.

Ra ngoài nhiều, cơ hội gặp chân ái của Nhân Mã khá nhiều, nhất là càng xa lạ lại càng dễ yêu nhau. Ví dụ như người vô tình gặp trên chặng đường du lịch, người bất ngờ gặp ở quá cà phê hay ai đó va phải bạn trên phố đều có duyên cả đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là cuối tuần, Ma Kết nên buông lỏng tinh thần, tự làm những việc mình thích hoặc cùng bạn bè tụ tập vui chơi, giảm bớt áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Ở chung với những người thân quen sẽ chẳng còn phải kiêng kị hay lo lắng điều gì nữa rồi.

Kết Kết có lẽ cần một cú hích tinh thần để vượt khỏi những rào cản do chính mình tự tạo ra trong công việc. Bạn có năng lực nhưng không dám thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hoặc ở vị trí nguy hiểm hơn. Hãy để bản thân có cơ hội nhiều hơn, đừng ngại ngần.

Tình cảm phát triển thuận lợi, bạn tâm đầu ý hợp với người này và cảm thấy khá an toàn. Mối quan hệ mà Kết Nhi yên tâm như vậy thì phần trăm thành công, đi đến cuối con đường sẽ khá cao đấy, chúc mừng bạn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhàn nhã là từ chính xác để mô tả ngày hôm nay của Bình Nhi. Bạn có nhiều thời gian, không bận rộn gấp gáp cũng không bị người khác thúc ép. Có thể ngủ nướng đã đời hay tụ tập mấy chiến hữu thân thiết tán chuyện, chơi game đều rất thú vị.

Với những Bảo Bình còn độc thân thì đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tiến hành việc tỏ tình đó. Không cần nến, không cần nhà hàng sang trọng, không cần những món quà hay những bó hoa đắt tiền, chỉ cần bạn tỏ ra thật chân thành là đã có thể khiến cho người ấy gật đầu rồi đó.

Bảo Bình nên lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe vì bạn đang có những dấu hiệu khá tiêu cực. Ví dụ rõ ràng nhất là làn da sạm màu, nổi mụn cùng những quầng thâm mắt như gấu trúc. Nên chăm sóc từ bên trong cơ thể để cải thiện tình hình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay là một ngày Song Ngư cảm thấy ủ rũ, bạn chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân nào cụ thể. Nên đi spa, mát xa, xông hơi thư giãn để thả lỏng toàn thân, tích lũy năng lượng, tái tạo sức sống. Thưởng cho chính mình một ngày được phục vụ toàn diện đi nào.

Ngư Nhi đề phòng tổn thất về tiền bạc. Bạn ra đường có tư trang, tài sản gì thì nên chú ý, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Đặc biệt không cho người khác vay mượn, sẽ không thể đòi lại được đâu.

Người đang yêu hoặc có gia đình thì gặp cảnh vợ chồng bất hòa, lời nói ra câu nào cãi nhau câu ấy. Mà bạn hôm nay bỗng dưng rất nóng tính, không nhường đối phương câu nào nên cứ xáo xào hết cả, tình cảm hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.