Tử vi hôm nay 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có tâm trạng bất ổn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo Bình hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân, cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói tình hình tài chính trong của Bạch Dương ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước. Công việc nhìn chung vẫn diễn ra thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, kiểm tra thật kĩ càng để không mắc phải sai lầm đáng tiếc.
Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.
Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đang chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng của một ai đó, nhưng nó sẽ không kéo dài quá lâu. Chòm sao này không nhất thiết phải cố thoát khỏi điều đó, mà hãy coi đây là cơ hội để bản thân mình nhìn nhận lại mọi việc một cách rõ ràng và đa chiều hơn.
Hãy học giải quyết các tình huống trong cuộc sống là việc bạn nên làm nhất là trong mối quan hệ với gia đình. Cuối ngày hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các vấn đề quan trọng trong cuộc sống của mình. Những cuộc đối thoại của bạn có xu hướng trở nên căng thẳng.
Thế nhưng chính nhờ sự chân thành của mình mà bạn đã lấy được lòng tin từ người đối diện. Hãy thẳng thắn chia sẻ những điểm yêu ghét của bản thân sẽ giúp Kim Ngưu tìm được tiếng nói chung với đối phương. Tình cảm lại thắm thiết như lúc ban đầu.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử muốn thể hiện bản thân, tự phát triển chính kiến từ khi nó còn là vấn đề nhỏ, điều này khiến bạn trưởng thành hơn nhưng nhược điểm là không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.
Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của cung hoàng đạo này, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.
Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Bạn đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.
Con số may mắn của Song Tử là 42
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải vô cùng khao khát tự do, bạn muốn kiếm một chỗ nào đó để thỏa thích làm những điều mình muốn. Dù bạn biết mình là nghiêm túc, song những ý tưởng dù có hay ho nhưng phi thực tế bạn sẽ chẳng bao giờ thực hiện được.
Công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như bạn mong đợi nhưng rồi sẽ dần tốt lên thôi, chỉ cần cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực, ngày hái những trái ngọt không còn xa nữa đâu.
Nếu có ai đó rủ rê cung hoàng đạo này đi chơi hay tụ tập thì đừng vội từ chối nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được nửa kia của mình trong những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, hãy cứ là chính mình thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 67
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy người ấy đang khá lạnh nhạt với mình. Đừng vội nghi ngờ hay đổ lỗi cho bản thân hay đối phương về tình trạng hiện tại. Tốt nhất bạn hãy tự suy nghĩ xem điều gì có thể là nguyên nhân dẫn đến việc này và đề nghị được nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề đó.
Đây cũng là cơ hội khá tốt để bạn đầu tư tài chính. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó chòm sao này cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.
Trong công việc, dường như dù bạn có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa thể đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi. Công việc không ổn định khiến tinh thần của bạn sat sút trông thấy, dễ mất bình tĩnh mà hành động bốc đồng.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình. Những mối quan hệ xã giao vốn đang giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp lại bị bạn bỏ bê, thờ ơ. Điều này khiến cho mọi việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.
Cung hoàng đạo này cứ mãi đắm chìm trong sự cô đơn buồn bã, không muốn giao lưu, tiếp xúc với ai. Bạn cũng chẳng muốn bàn bạc, thảo luận với mọi người mà cứ một mình một ý. Dù trước đó Xử Nữ rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng khi bạn từ chối những cánh tay đưa ra giúp mình thì cũng đã tự đẩy mình vào cảnh bế tắc.
Chuyện tình yêu của chòm sao này là những câu chuyện đầy cảm xúc. Bạn mong manh và dễ bị tổn thương, dù có thể bên ngoài bạn tạo cho mình lớp vỏ bọc dày dặn, cứng cáp, tưởng chừng không ai có thể khiến cho bạn đổ một giọt lệ. Hãy mở lòng mình ra thay vì để người khác vô tâm đối xử với mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 47
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang vướng phải một mối quan hệ tình cảm phức tạp, bạn tự hỏi phải chăng vì mình lúc nào cũng băn khoăn nên chẳng thể phân biệt nổi đâu là sự thật, đâu chỉ là suy nghĩ của bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu đã chọn cùng người ấy bước tiếp thì hãy toàn tâm toàn ý hướng về họ.
Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu.
Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên, vì như thế mới giúp cho tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt với vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Có sức khỏe thì muốn làm gì cũng dễ dàng, không nên học tập hay vui chơi quá sức, nếu thấy cơ thể mệt mỏi thì nghỉ ngơi ngay, chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe cả.
Con số may mắn của Thiên Bình là 6
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Bạn buộc phải tự mình lựa chọn bởi đi đến bước này rồi, sẽ không ai có thể giúp chòm sao này ngoài chính bản thân đâu.
Hãy nghĩ mọi thứ theo một cách đơn giản và thoải mái nhất, xem điều gì là cần thiết và tốt cho mình. Nhưng cũng không nên gượng ép bản thân bởi nếu không được làm thứ mình thích, bạn sẽ chẳng dành nhiều tâm huyết. Như vậy sẽ rất khó để đi đến thành công.
Nếu việc lựa chọn là quá khó với bạn, bạn có thể xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm. Cho dù không thể chọn thay bạn, những lời chia sẻ của đối phương cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng suốt hơn. Nếu còn độc thân, hôm nay sẽ là một ngày đẹp để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 14
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc của Nhân Mã trong ngày mới này khá lý tưởng. Bạn tận dụng tối đa được những kiến thức mà mình tích lũy được để giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Hơn thế nữa, chòm sao này còn đưa ra những sáng kiến, ý tưởng mới vô cùng sáng tạo và hiệu quả.
Cung hoàng đạo này tỏ ra mình là người biết cách quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý, không để cho công việc dẫn dắt mình tới vực thẳm mà dùng trí thông minh của mình để càng ngày càng tiến xa hơn, cũng như giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Bạn luôn được đánh giá cao bởi khả năng quản lý tiền bạc của mình. Hơn thế nữa, bạn còn biết cách để khắc phục những vấn đề đang tồn tại trong tài chính của mình. Khả năng giao tiếp khéo léo giúp Nhân Mã giành giật được nhiều giao dịch tốt, mang về khoản thu lớn cho mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 3
 
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có một ngày cực kì may mắn về tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đinh được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.
Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Bạn cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Có vẻ chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình mắc phải những sai lầm. Tâm trạng bất ổn, chòm sao này trở nên nóng tính, thiếu tự chủ, dễ bị kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem mình còn thiếu sót những gì thì cải thiện chứ đừng giận cá chém thớt.
Chuyện tình cảm vốn dĩ đã khó hiểu, người trong cuộc thì càng mù quáng hơn, nhưng nếu người đàn ông của bạn không bao giờ tính tới chuyện cưới bạn, dù thời gian tìm hiểu nhau đã đủ và bạn chủ động đề nghị chuyện này, thì có nghĩa là tình yêu của họ không đủ lớn để đi đến kết hôn.
Bạn hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân, cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.
Con số may mắn của Bảo Bình là 14
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cảm thấy sự mâu thuẫn trong chính con người mình. Tình cảm cháy bỏng bên trong thôi thúc cung hoàng đạo này bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay một cách rõ ràng, thế nhưng lý trí bạn mách bảo rằng giờ vẫn chưa phải là lúc để nói chuyện đó.
Người đã có đôi có cặp thì lại dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng sự mất kiểm soát cảm xúc nên tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng. Khi lý trí đi lạc lối thì chính con tim sẽ phải chịu tổn thương.
Trong công việc, chòm sao này cũng nên khiêm nhường hơn một chút. Có thể bạn sẽ xảy ra những xung đột về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp của mình, nhưng nếu cứ khăng khăng mọi chuyện, cãi cùn thay vì cãi lý thì sẽ càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần