Tử vi hôm nay 2/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp trở nên bất cần

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bọ Cạp nên tiết chế cái tôi của mình, đừng để sự bốc đồng làm hỏng chuyện. Hãy ngừng việc đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận sai và dùng sự chân thành để cảm ơn, công nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đây cũng là cách để bạn xây dựng các mối quan hệ có lợi cho cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng trong công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, có thể sẽ giữ liên lạc và xây dựng một tình bạn vui vẻ, thậm chí nếu khả quan có thể tiến triển thành tình yêu bởi hai bạn đã vốn có sự thấu hiểu nhất định trong công việc.
Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.
Dự báo trong ngày Bạch Dương có khả năng sẽ mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng tương trợ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt thôi cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.
Nhờ tinh thần vui vẻ nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Thế nhưng lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.
Tình hình sức khỏe của chòm sao này hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang cảm thấy bất an, tuy làm việc chăm chỉ nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của mình. Cảm giác bất an khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng như lơ lửng trên mây.
Bên cạnh đó cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm. Chúng ta chẳng thể nào trẻ con mãi được, phải dần trưởng thành lên, cái tôi mạnh mẽ là tốt, nhưng đừng để nó khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ.
Các mối quan hệ gia đình, xã hội của Song Tử cũng đang gặp chút xáo trộn. Bạn cảm thấy bị bỏ rơi bởi những người xung quanh. Tâm trạng không tốt thì không nên tranh cãi nhiều. Xem xét lại bản thân xem có phải ra sự đòi hỏi của bạn là quá cao hay không? Cần thiết thì nên tiết chế lại.
Con số may mắn của Song Tử là 45
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Công việc của Cự Giải khá thuận lợi, mục đích làm việc rõ ràng, bạn biết cách đầu tư thế nào để đem lại lợi nhuận cao. Khả năng kiểm soát tốt giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn cũng luôn cố gắng để giúp đỡ những người xung quanh, bạn không nỡ nhìn thấy ai phải vật lộn với khó khăn một mình.
Đôi khi bạn lại gay gắt với chính bản thân mình. Chòm sao này có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.
Có thể bạn mừng vui khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng điều đó không có nghĩa là để lộ cho đối phương biết hết mọi thứ về mình. Nên giữ bình tĩnh khi cần thiết, hãy để đối phương thấy hứng thú và tò mò về bạn, biết đâu sẽ mở ra một mối quan hệ mới cho bạn.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hôm nay không được tập trung cho lắm, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân phải tập trung hơn trong công việc. Muốn tìm được sự bình yên trong lòng thì cách đơn giản nhất là hãy giúp đỡ một ai đó, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tự tin vào chính mình.
Về tình cảm, tuy rằng Sư Tử độc thân cực kì mong muốn tìm được nửa kia đích thực của mình nhưng dường như chính thái độ thiếu tích cực khiến bạn chẳng tạo được bước tiến nào trong quan hệ với đối phương. Hãy dùng thái độ chân thành và thân thiện nhất để tiếp cận đối tượng tiềm năng.
Khuyên bạn hãy cẩn trọng với tiền bạc, tránh chi tiêu mất kiểm soát. Vẫn biết là cuối tuần ai cũng muốn nghỉ ngơi, ăn chơi xả láng nhưng hãy giữ cho mình số tiền phòng thân nhất định. Gì chứ tiền kiếm lâu mà tiêu thì chóng, có khác gì kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương đấy.
Chuyện tình cảm của chòm sao này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương.
Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái chi tiêu hơn, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Bạn không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 43
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình thuận buồm xuôi gió. Hai bạn có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.
Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cảm thấy rất vui vẻ, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.
Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 7
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp nên tiết chế cái tôi của mình, đừng để sự bốc đồng làm hỏng chuyện. Hãy ngừng việc đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận sai và dùng sự chân thành để cảm ơn, công nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đây cũng là cách để bạn xây dựng các mối quan hệ có lợi cho cuộc sống lẫn sự nghiệp.
Có vẻ hôm nay chòm sao này không hứng thú với những nơi ồn ào hay đông đúc lắm mà tất cả những gì bạn cần là không gian riêng tư, yên tĩnh. Vậy thì hãy mạnh dạn nói không với những lời rủ rê tiệc tùng của bạn bè, về nhà sớm và chăm sóc bản thân.
Tinh thần làm việc những ngày cuối tuần của Bọ Cạp tương đối uể oải. Bạn làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 6
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã gặp chút trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều vấn đề. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí, từ đó tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.
Con số may mắn của Nhân Mã là 15
 
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết trong công việc đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.
Chuyện tình cảm của các cặp đôi Ma Kết không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.
Còn với những bạn đang độc thân, vận mệnh do mình nắm trong tay. Vạn sự tùy duyên, duyên chưa tới thì đành ôm mộng cô đơn, nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình khiến người khác thấy sợ vì suy nghĩ lạnh lùng và logic cứng nhắc của mình. Tuy nhiên, bạn lại thường hay để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến đánh giá của mình về một vấn đề hay một người nào đó.
Chỉ cần đối phương từng một lần khiến chòm sao này khó chịu, bạn chắc chắn sẽ ghim trong lòng. Để rồi một thời gian sau khi người khác đã quên thì bạn bỗng ăn đũa trả đũa cực bất ngờ. Cái tính hơn thua này quả thực là tật xấu mà bạn nên bỏ ngay.
Song sự kỹ tính của bạn cũng có mặt tốt là giúp bạn tạo ra thói quen tỉ mỉ rất tốt trong công việc. Nhưng mặt xấu là bạn thường yêu cầu quá cao với tất cả mọi người và tỏ rõ khó chịu nếu có ai đó phản đối. Trong nhiều tình huống cần có cách ứng xử hợp lý nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 45
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng chuyện tình cảm của Song Ngư có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
Đáng buồn là cung hoàng đạo này lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được. Bạn trở lên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới.
Cuối tuần có một ngày nghỉ bên gia đình và những người thân yêu. Tuần vừa rồi bạn đã phải cố gắng rất nhiều trong công việc. Mọi người đều nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và ghi nhận những thành quả bạn đạt được. Thời tiết chuyển lạnh, bạn cần tăng cường sức đề kháng để tránh bị nhiễm lạnh nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 68
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.