Tử vi hôm nay 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nên yêu cơ thể của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Song Ngư mơ mộng hơn thường ngày. Nhưng chính sự bay bổng đó lại giúp bạn giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc, khi mà mọi người đang cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn đã giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương được mọi người xung quanh rất tin tưởng bởi tính cách chu đáo, cẩn thận, nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn vì quá thận trọng mà trở nên bảo thủ. Hãy nhiều vấn đề một cách đa chiều, bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích.
Chòm sao này cảm thấy không hài lòng với bản thân, luôn so sánh mình với những người khác. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn tự tin về bản thân hơn mà thôi. Chỉ cần so bạn với hôm qua, hôm nay, hay ngày mai là bạn có thể tự làm mình có cách thay đổi tốt hơn, trưởng thành hơn qua mỗi ngày.
Vì quá bận rộng với công việc nên gần đây bạn không quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình thường xuyên như trước. Dù đây là điều khách quan nhưng nó lại khiến người ấy của bạn buồn khác nhiều. Vì vậy bạn hãy sắp xếp một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm của hai người nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có khởi đầu tốt đẹp cho công việc, sự khéo léo của bạn sẽ giúp mang lại những cơ hội may mắn dành cho bạn cũng như thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và được cấp trên đánh giá cao. Nhờ thế mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng hơn.
Chuyện tình yêu có chuyển biến tích cực khi bạn và người ấy đang gắn bó với nhau. Cung hoàng đạo này nên tìm những cách thể hiện tình yêu khác nhau để mối quan hệ hai người luôn có được cảm xúc thăng hoa, tình cảm được gắn kết tốt hơn.
Những Kim Ngưu độc thân hôm nay có thể tin tưởng vào việc dành ấn tượng đối với đối phương và có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này nếu biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nó có phần rõ ràng nhưng cũng là cách bạn thể hiện được sự quan tâm và chính chắn của mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử suy nghĩ có phần tiêu cực hơn mọi người. Có thể cuộc sống của bạn ngày càng nhàm chán và đang diễn biến xấu đi, nhưng chỉ là do bạn ngại thay đổi thôi. Hãy luôn là chính mình nhưng không có nghĩa là chỉ dừng lại ở đó, bạn cần học hỏi, tiến lên phía trước và dám thử thách bản thân nếu nó khiến bạn trưởng thành và hoàn thiện hơn.
Đôi khi cung hoàng đạo này có những ý tưởng bất chợt nhưng lại nhanh chóng quên đi, bạn hãy học cách viết ra mọi thứ trong quá trình thực hiện hay khi giải quyết vấn đề. Bằng cách này bạn có thể theo sát từng bước làm của mình hay theo dõi được mục tiêu của mình mọi lúc mọi nơi.
Một cách tự tạo niềm vui mới cho mình mỗi ngày là hãy thử làm một vài việc khác đi, như đến một siêu thị khác để mua hàng, đi theo một con đường khác đến cơ quan, hoặc đơn giản là sắp xếp lại đồ đạc trong nhà, nghe những bản nhạc khác nhau hoặc đi chơi đến một nơi mà bạn chưa hề đi.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Dường như chòm sao này thay đổi một cách bất ngờ trong hôm nay. Không còn khô khan mà đã biết cách để lấy lòng người ấy bằng những lời nói yêu thương và cử chỉ quan tâm ngọt ngào.
Bạn có cách thể hiện tình cảm của riêng mình chỉ là không phải ai cũng cảm nhận được điều đó. Có thể vì người mình yêu mà bạn sẵn sàng hạ xuống cái tôi của bản thân và làm những chuyện mà bình thường mình sẽ chẳng bao giờ làm.
Tuy nhiên bạn chớ nên vì thế mà đánh mất bản thân mình nhé. Trong tình yêu quan trọng là cả hai người cùng phải thay đổi, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Không thể nào mà chỉ có một người cố gắng thầm lặng cho người kia được bởi tình yêu là đến từ hai phía mà.
Con số may mắn của Cự Giải là 3
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đưa ra những quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên bày tỏ tình cảm của mình đi nhé. Người đã có đôi muốn cầu hôn thì hãy mạnh dạn đưa ra lời đề nghị chân thành với người ấy bởi khả năng thành công là rất lớn đấy.
Trong công việc, bạn không phải là người giỏi nhất và khi nhìn thấy người khác hơn mình sẽ khó tránh khỏi cảm giác đố kị, ganh ghét và đôi khi còn bắt đầu so sánh bản thân với họ. Có thể việc này sẽ giúp bạn có thêm động lực cố gắng nhưng phần lớn lại khiến bạn chìm vào suy nghĩ tiêu cực.
Để có một sức khỏe lý tưởng, bạn nên tập luyện đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra bạn có thể tham gia một phòng tập thể chất hay câu lạc bộ yoga, thiền định để giải phóng năng lượng cho cơ thể và tìm cảm giác thoải mái, thư thái cho tâm hồn mình sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thể hiện sự khó tính và kén chọn của mình một cách tiêu cực. Bạn không chấp nhận được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không thoải mái, cáu kỉnh với tất cả mọi việc không diễn ra theo ý mình. Tuy nhiên nhà cửa có bề bộn một chút nhưng mọi người vui vẻ thì cũng không phải là vấn đề gì đáng lo lắng.
Đứng trước một vấn đề mà nhiều người cho rằng đó là đáp án tiêu chuẩn thì chòm sao này vẫn nên tư duy trái ngơcj để thay đổi mọi điều lệ và tìm kiếm câu trả lời thích đáng nhất. Nếu làm được điều này có thể bạn sẽ phát hiện ra những bí mật thú vị mới mẻ hơn.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra khá hài hòa, nhưng bạn cần nhớ hôn nhân không phải là một câu chuyện cổ tích thần tiên mà nó là sự lựa chọn ở bên nhau. Chính vì vậy để giữ vững cuộc hôn nhân này, điều quan trọng là cả hai phải quyết định ở bên nhau mặc cho bao sóng gió ập tới.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình bắt đầu ngày mới với nhiều may mắn khi mà công việc lẫn chuyện tình cảm đều vô cùng thuận lợi. Bạn tận dụng tốt các mối quan hệ xã hội của mình để công việc được suôn sẻ hơn. Và bạn đừng quên cảm ơn những người đã giúp đỡ mình nhé.
Thật ra cũng là nhờ sự nhiệt tình và hòa đồng của bạn trước đó thôi mà. Bạn chẳng ngại ngần gì khi giúp đỡ người khác chính vì vậy mà bạn luôn được mọi người quý mến cho nên khi mình gặp khó khăn thì chắc chắn họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ mình là đương nhiên rồi.
Trong khi đó, cung hoàng đạo này còn cô đơn thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ đón nhận rất nhiều lời thả thính từ người khác giới đấy. Có lẽ bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đấy. Tuy nhiên hãy lựa chọn thật kĩ để tìm được người phù hợp nhất với mình nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 80
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp dễ nóng giận, cáu gắt khiến mâu thuẫn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Có thể lúc đầu bạn và người ấy có chút bất đông thôi nhưng theo thời gian nó được tích tụ lớn dần thì sẽ có lúc cả hai không còn sức chịu để mà giải quyết cũng như thỏa hiệp thêm nữa. Tình cảm rạn nứt cũng là điều dễ hiểu.
Bạn làm việc không tập trung nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tìm không gian yên tình cho riêng mình để thoát khỏi tình trạng rối bời hiện tại. Mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu như bạn có được sự tỉnh táo và sáng suốt.
Nếu bạn có ý định mua sắm, hãy chỉ mua những thứ có giá trị sử dụng lâu dài, chất lượng tốt nhất trong điều kiện cho phép chứ đừng cố gắng mua món đồ nằm ngoài khả năng chi trả của bạn để rồi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn trong những ngày đầu tháng này.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm, bạn đang có một người yêu lý tưởng, một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc và đây chính là điều tuyệt vời để bạn vững tin đối mặt với những sóng gió trong cuộc sống. Điều này cũng trở thành động lực để bạn nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa không chỉ cho bản thân mà cho tương lai của hai người.
Có thể cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng đừng vội nản chí, hãy tin tưởng vào điều bạn đang làm và sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh để đạt được mục tiêu. Bất cứ kế hoạch nào cũng đáng thực hiện quan trọng là bạn có đam mê và kiên trì theo đuổi.
Giao mùa thì thời tiết sẽ chuyển từ nắng nóng sang man mát, se lạnh nên dễ khiến cho hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng bị suy yếu đi nhiều. Lúc này, cơ thể sẽ mất khả năng phòng bệnh nên dễ bị các loại virus gây bệnh tấn công, do đó bạn nên tăng cường sức đề kháng bằng các thực phẩm đa dạng hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 21
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên. Mặc dù bạn và người ấy đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi.
Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn sâu sắc và chẳng bao giờ có ý định từ bỏ hay phản bội, nhưng bạn lại không chắc chắn với tình cảm của người ấy dành cho mình. Mọi thứ đều có thể xảy ra nên cũng là lí do khiến bạn luôn bị tình yêu trói buộc.
Cung hoàng đạo này càng bị kiểm soát bao nhiêu thì bạn càng muốn phá vỡ bất nhiêu, mâu thuẫn vì thế cũng nảy sinh là điều đương nhiên thôi. Hãy trò chuyện, chia sẻ thành thật với đối phương, nói ra những điều bạn nghĩ trong hòa bình thay vì để tình hình trở nên tồi tệ hơn, gây ra rạn nứt tình cảm.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình gặp một chút rắc rối trong chuyện tình và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Dường như bạn đang có một thói quen tôn mình lên quá cao và muốn người khác phải đi theo sự điều chỉnh của mình. Tình yêu cần sự chung tay vun đắp, hòa hợp chứ không phải là sự phục tùng nhé.
Tâm trạng không tốt nên công việc có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên tập cho mình thói quen cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, việc nào ra việc đó thì mới không để cho những cảm giác khó chịu của bản thân gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc trong ngày.
Chòm sao này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, so sánh mình với người khác vì bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện, hình ảnh mà vẫn thường gặp trên mạng xã hội, báo chí… Cho nên bạn nên tìm cách tránh xa những suy nghĩ đó bằng cách tập trung vào công việc chính của mình thôi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư mơ mộng hơn thường ngày. Nhưng chính sự bay bổng đó lại giúp bạn giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc, khi mà mọi người đang cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn đã giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.
Đừng bao giờ chỉ cập nhật thông tin từ một nguồn duy nhất vì nó sẽ khiến cái nhìn bị hạn hẹp và phiến diện, cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và không theo kịp sự phát triển của xã hội. Vì thế bạn hãy sắp xếp thời gian để học hỏi tìm kiếm kiến thức, kinh nghiệm từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cũng cần biết chọn lọc và xử lý thông tin chứ đừng nhồi nhét mọi thứ vào đầu.
Song Ngư nên yêu cơ thể của mình dù bạn đang béo hay gầy đi chăng nữa, mặc dù vẻ bề ngoài khá quan trọng nhưng cũng không bằng sự tự tin ở chính suy nghĩ bên trong. Hãy luôn yêu thương trân trọng chính mình và đó cũng là cách để bạn cải thiện tình trạng cơ thể trở nên tốt hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.