Tử vi hôm nay 21/8/2021 của 12 cung hoàng đạo : Công việc của Bảo Bình tiến triển rất khả quan

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công việc của Bảo Bình tiến triển rất khả quan, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch nên bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tuy nhiên có vẻ bạn lại cảm thấy cuồng tay cuồng chân nếu không có việc gì để làm. Vì thế bạn lại tiếp tục hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc của họ thay vì nghỉ ngơi sớm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 21/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.
Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên chòm soa này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.
Về phương diện sức khỏe của Bạch Dương trong ngày hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.
Con số may mắn của Bạch Dương là 75
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió. Đó cũng là lí do khiến bạn được đồng nghiệp ngưỡng mộ cũng như cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.
Tình hình tài chính khá tốt nên cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi chòm sao này không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, bạn luôn thận trọng suy nghĩ, nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.
Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và đó chính là nguyên nhân khiến cho nửa kia của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Công việc của Song Tử có chút trở ngại, rắc rối thế nhưng đừng vì thế mà cuống lên bởi nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Thái độ ham học hỏi và cầu tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn.
Tâm trạng không tốt nên chòm sao này có xu hướng trở nên hào phóng, vì thế mà không dễ để bạn có thể giữ tiền bạc trong tay. Chi tiền cho việc mua sắm có thể giúp bạn thỏa mãn và giải tỏa tinh thần lúc đó thế nhưng hậu quả nhận lại khó lường trước được. Tình hình tài chính chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh bấp bênh.
Về phương diện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Dù bạn đã nỗ lực hoàn thành sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phương lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.
Con số may mắn của Song Tử là 9
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có thể gặp phải những rắc rối nho nhỏ nơi công sở do bạn không giữ được bí mật cho mình. Bạn thẳng thắn là tốt nhưng nếu không biết tiết chế lại thì nó sẽ phản tác dụng, vì nói lên suy nghĩ của mình mà có thể khiến người khác mất lòng.
Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm, chòm sao này lo lắng, bồn chồn không yên mặc dù chẳng có việc gì to tát cả. Bạn không kiểm soát được cảm xúc, thiếu cảm thông với người ấy nên không hiểu được những gì mà đối phương đang nghĩ. Vì thế mà nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn.
Có lẽ bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm cho họ. Đừng đề ra những yêu cầu quá cao ở bất kì ai đó mà nên yêu cầu nhiều hơn với chính mình, lúc đó bạn sẽ thấy cách nhìn nhận của bản thân bắt đầu thay đổi sang một góc độ khác. Bạn cũng nên biết lắng nghe và học hỏi nhiều hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 46
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử làm việc liên quan tới các lĩnh vực như nghiên cứu hay nghệ thuật… có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo cũng như năng lực của mình trong công việc để sự nghiệp tiến xa hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện nguồn cảm hứng độc đáo và bay bổng của mình.
Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất. Chớ nên tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, cẳng thẳng sẽ khó giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt.
Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng việc quản lý sao để luôn giữ được nguồn tài chính đó mới là quan trọng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, tự hỏi bản thân xem có thực sự cần món đồ đó có cần thiết không. Bên cạnh đó nếu có cơ hội tốt thì nên đầu tư để tiền bạc của mình có thể sinh sôi nảy nở.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Công việc của Xử Nữ về cơ bản là tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương, thế nhưng không vì vậy mà bạn vội vàng mà muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên.
Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Xử Nữ không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình nên học cách kiểm chế cảm xúc của mình nhiều hơn. Sự nóng nảy, bốc đồng chẳng giúp bạn giải quyết được bất cứ việc gì cả, hơn nữa chính bản thân bạn sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nó đầu tiên. Mọi chuyện đều có thể xoay chuyển nếu như bạn đủ tỉnh táo và nhận thức đúng vấn đề hiện tại.
Muốn lấy lại sự bình tĩnh, hãy hít thở thật sâu sau đó khi tâm mình tĩnh lại thì bắt đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp tình hợp lý nhất. Trong lúc rối ren mà cung hoàng đạo này cứ vội vàng, hấp tấp lên như vậy thì cũng chẳng thể nào xong chuyện được, thậm chí mọi người còn thấy khó chịu nữa.
Bạn nên thành thời gian nhiều hơn cho người thân, gia đình của mình nhé. Bạn vất vả lăn lộn cả tuần cũng mệt rồi, hãy cho mình được nghỉ xả hơi đi thôi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định đó. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có dấu hiệu trùng xuống vì người ấy gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng nửa kia lại cần thời gian để bình tâm hơn, vì thế hãy để cho đối phương có khoảng không gian yên tĩnh ngay lúc này.
Tình yêu không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Đó đều là những màu sắc của tình yêu và là chuyện không thể tránh khỏi. Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các hạng mục mới để duy trì tâm trạng không bị ảnh hưởng.
Tâm trạng Bọ Cạp thay đổi thất thường vì thế bạn không nên vội vã đưa ra quyết định trong lúc này. Việc mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ khó khăn tài chính trong thời gian tới.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 3
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tài chính của Nhân Mã khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.
Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho chòm sao này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.
Nếu bạn có thói quen uống cafe hàng ngày thĩ hãy thử tập uống trà xem sao, vừa tỉnh táo lại giúp trẻ lâu, ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà khá lớn. Không nên quá lạm dụng cafe để làm việc, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ thần kinh và gan thận đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 85
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ đạt được những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của mình. Bạn nhìn nhận được những sai lầm mà mình mắc phải trước đây và cố gắng hết sức để thay đổi bản thân, từ đó mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên hài hòa và thấu hiểu hơn. Những khúc mắc trước đó cũng được hóa giải.
Cung hoàng đạo này nhận ra rằng, trong tình yêu không phải lúc nào lãng mạn cũng tốt nên không ép buộc người ấy phải làm những việc không phù hợp với bản thân chỉ vì bạn. Khi mối quan hệ không còn ai gây sức ép cho ai nữa thì cảm xúc yêu đương sẽ bắt đầu thăng hoa, mật ngọt lan tỏa ra khắp nơi.
Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý tới sức khỏe của mình vì đó là điều quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải giữ gìn. Khi thấy mệt mỏi, bạn nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý, cuối tuần hãy để cho mình được thư giãn, xả hơi và nạp thêm năng lượng cho tuần tiếp theo nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 6
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc của Bảo Bình tiến triển rất khả quan, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch nên bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tuy nhiên có vẻ bạn lại cảm thấy cuồng tay cuồng chân nếu không có việc gì để làm. Vì thế bạn lại tiếp tục hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc của họ thay vì nghỉ ngơi sớm.
Sự vui vẻ, lạc quan của bạn chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình. Trong vấn đề tiền bạc, Bảo Bình nên lắng nghe lời khuyên từ người khác.
Về phương diện tình cảm trong ngày không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu. Chòm sao này còn độc thân rất muốn thổ lộ tình cảm với người ấy nhưng lại không đủ can đảm để nói ra. Hãy nghĩ xem nếu bạn không mạnh dạn nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình thì ai có thể giúp bạn làm điều đó được.
Con số may mắn của Bảo Bình là 32
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bạn không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người. Nếu bạn không nói ra những nỗi lòng và suy nghĩ của mình thì chẳng ai có thể hiểu và thông cảm với bạn được.
Ngược lại công việc tiến triển suôn sẻ, nhưng bạn phải nhanh nhẹn lên nếu không sẽ đánh mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn. Chần chừ và do dự sẽ khiến cung hoàng đạo này tự ngáng trở mình.
Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Ngồi lâu trong một tư thế có thể khiến bạn bị đau vai, cổ, lưng… lúc này hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như xoay đầu, cổ, nghiêng trái phái, nhún vai vừa giúp giảm mệt mỏi lại có tác dụng phòng bệnh.
Con số may mắn của Song Ngư là 80
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.