Tử vi hôm nay 22/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, tình hình tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, bạn nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 22/7/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương bắt đầu ngày mới với tâm trạng vô cùng hào hứng. Bạn đang có được sự nhiệt huyết và hy vọng gặt hái được nhiều thành quả tốt trong công việc cho nên không ngại khó khăn, trở ngại mà sẵng sàng đối mặt để vượt qua.
Chòm sao này sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề bất ngờ. Nếu như bạn quá tự mãn vào bản thân thì có thể sẽ không có được sự ủng hộ của mọi người và làm cho mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn.
Về phương diện tình cảm nảy sinh những mâu thuẫn, tranh cãi từ chuyện nhỏ nhặt. Dường như bạn đang quá mải mê với công việc nên không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy. Bạn nên biết cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống riêng tư để chúng không ảnh hưởng đến nhau.
Con số may mắn của Bạch Dương là 3
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ xã giao cho mình, việc có nhiều mối liên hệ với có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.
Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thử thách bản thân, dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa. Cung hoàng đạo này cần phải hiểu rõ năng lực của mình, biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, khiếm khuyết ở đâu để cải thiện.
Khi cảm thấy mệt mỏi, Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời. Thay vào đó nên tự tạo cho mình thói quen tốt như luyện tập thể thao vừa cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn khá luống cuống trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn còn hạn hẹp nên chưa thể có được những kết quả làm việc khả quan bởi nó đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thế. Hãy trau dồi và học học thêm nhiều hơn nữa.
Chính vì thế, những lúc này bạn không nên ngại ngần nhờ tới sợ trợ giúp của mọi người và đừng nóng vội mà hãy làm thích nghi dần với nó. Về phương tình cảm bạn cũng cần có cái nhìn khách quan hơn, mọi vấn đề mâu thuẫn gặp phải không chỉ là lỗi của đối phương mà bản thân bạn cũng có trách nhiệm.
Trong tình yêu không tồn tại sự thắng thua mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có được mối quan hệ lâu bền. Hãy xem xét lại chính bản thân và đặt nhiều tâm sức hơn vào trong tình cảm này. Có lẽ bạn cũng cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè và cố gắng thường xuyên giữ liên lạc.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có thể bị kéo vào những tranh cãi chỉ vì câu nói chưa suy nghĩ kĩ. Thay vì đổ lỗi tại hoàn cảnh, bạn cần phải xem xét lại mình, kiểm soát thái độ và hành xử của mình trong mọi tình huống. Một số vấn đề liên quan đến tiền bạc xảy ra trong gia đình.
Bản mệnh cần phải cẩn trọng khi phát ngôn hay đưa ra ý kiến của mình về sự việc nào đó. Tốt hơn hết Cự Giải không nên đưa ra lời khuyên nào khi ai đó không thực sự muốn nghe, đối phương sẽ cảm thấy khó chịu. Để hạn chế tối đa những mẫu thuẫn trong mối quan hệ, bản mệnh nên học cách nhường nhịn hơn.
Chuyện tình nào cũng sẽ có giai đoạn khó khăn. Quan trọng là bản mệnh và người ấy cần phải tỉnh táo, sáng suốt để cùng nhau giải quyết, vượt qua, từ đó đôi bên sẽ trân trọng tình cảm này hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tình hình tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, bạn nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.
Cung hoàng đạo này trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết. Bạn cho đối phương thấy được cảm giác an toàn và sự quan tâm chăm sóc cần thiết để tình yêu không bị nguội lạnh, phai nhạt.
Hơn thế nữa, quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Hãy tận hưởng sự ấm áp với những người mình yêu thương. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống. Bởi đây chính là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nhận thấy mình có được những cơ hội tốt đẹp trong công việc. Sự nghiêm túc giúp bạn có được những đánh giá tốt về thái độ làm việc cũng như năng lực. Nếu tận dụng những cơ hội này bạn có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn hiện tại. Hãy cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn nữa nhé.
Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc để tiến hành các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì có thể làm ảnh hưởng đến việc chi tiêu hàng ngày. Điều bạn nên làm lúc này là suy tính thật kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, bình tĩnh chớ nên tạo áp lức cho bản thân.
Đối với chuyện tình cảm, bạn và người ấy có được sự đồng lòng, hòa thuận trong các quyết định quan trọng, cho nên không xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng nào. Để có được sự hài hòa như thế này, có lẽ hai người đã rất tích cực trong việc lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương.
Con số may mắn của Xử Nữ là 45
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đứng trước những cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.
Thiên Bình có thể sẽ nhận được những tin vui bất ngờ từ phía nửa kia của mình đó. Bản mệnh hiểu và trân trọng hạnh phúc, lại càng yêu thương với người ấy hơn. Cung hoàng đạo này có thể sẽ không có nhiều thời gian cho người thân nhưng cũng chẳng hề lo lắng.
Hậu phương vững chắc giúp cho bản mệnh thoải mái phát huy những năng lực còn tiềm ẩn của mình đấy. Người độc thân có thể sẽ tìm được những cảm xúc bất ngờ bên người mình tưởng chừng mãi mãi là bạn bè. Cung hoàng đạo này không hề ngờ được rằng tình yêu lại ở ngay cạnh bên chứ chẳng ở đâu xa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang phải trải qua giai đoạn căng thẳng và áp lực trong công việc. Những mâu thuẫn, bất động về cách giải quyết vấn đề cũng như quyền lợi cá nhân có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự hài hòa trong các mối quan hệ xung quanh mình.
Chòm sao này còn độc thân có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn làm quen và kết giao nhiều đối tượng mới. Bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng kết quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi.
Tài chính tương đối thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những mục tiêu này. Bạn cũng nên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn có được thể chất khỏe mạnh cũng như tinh thần tốt nhất.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã sẽ có một ngày khá thoải mái khi. Công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Vị thế của bạn trong ngày này được củng cố thêm vững chắc. Năng lực của bạn là điều không thể chối cãi, lại thêm tính cách khiêm tốn, chẳng màng danh lợi nên bản mệnh dễ nhận được thiện cảm của những người xung quanh.
Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình có dấu hiệu xấu đi. Nếu có thể hãy dành thêm thời gian để tất cả cùng ngồi lại và bày tỏ tâm tư của mình, thay vì sự xa cách như hiện tại. Gia đình chính là sức mạnh của bạn, hãy luôn nhớ điều đó nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, kế hoạch cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, trì trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.
Cung hoàng đạo này đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân ảnh hưởng tới mọi người, có nhiều cách để xử lý vấn đề, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Chuyên tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn khá cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý thích của mình.
Tuy nhiên điều này cũng không mang lại niềm vui cho bạn, bởi không ai muốn bị người khác điều khiển và sự nhẫn nhịn của đối phương cũng có giới hạn mà thôi. Đến khi quá sức chịu đựng, người ấy sẽ phản ứng lại là điều khó tránh khỏi. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân, đừng để sự ích kỉ của mình phá hoại đi mối quan hệ này.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất trong công việc cho nên các nhiệm vụ được giao của bạn chưa thể đạt được như ý và nhiều khả năng sẽ bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.
Tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột luôn là điều mà bạn nên ưu tiên. Thật khó để khiến một ai đó thay đổi trong chốc lát, muốn họ có trách nhiệm hơn với mình thì đừng quá nóng nảy và tin vào bản thân có thể cảm hóa được họ nhé.
Làm việc lâu với máy tính sẽ khiến cho mắt của bạn mỏi nhức, gây tình trạng đau đầu khó chịu. Hãy chớp mắt thường xuyên để mắt không bị khô và để mắt nghỉ ngơi trong vài phút. Ngoài ra cần làm việc trong môi trường đẩy đủ ánh sáng, điều chỉnh tư thế ngồi sao cho phù hợp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 31
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có ngày mới diễn ra khá thuận lợi. Công việc trên đà phát triển, bản mệnh chỉ cần tập trung vào mục tiêu đã định thì thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
Tuy nhiên, chỉ vì một sai lầm nhỏ mà bạn sẽ phải chịu đả kích khá lớn. Không chỉ quyền thế bị giảm sút mà bản mệnh còn dễ phải sử dụng tiền túi của mình để bù đắp những tổn thất có thể xảy ra. Vì vậy, để tránh những thất bại không đáng có, bản mệnh cần phải giữ được sự tỉnh táo, thông tuệ và sáng suốt của mình trước khi quyết định bất cứ việc gì.
Cũng may là phía sau lưng của bạn luôn có những người thân yêu sẵn sàng đưa tay ra đón nhận khi bạn gặp thất bại. Những tình cảm đáng quý này nhất định phải trân trọng bạn nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.