Tử vi hôm nay 23/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết được quý nhân hỗ trợ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi hôm nay, Ma Kết được quý nhân hỗ trợ nên phát huy được tốt năng lực của mình trong công việc. Cung hoàng đạo này hãy tận dụng thời cơ thuận lợi này để thể hiện bản thân, nâng cao hiệu quả làm việc và tạo được ấn tượng với cấp trên của mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 23/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nếu không thận trọng trong lời ăn tiếng nói sẽ gây ra hiểu nhầm khiến đồng nghiệp tức giận. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là thận trọng khi chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng của mình. Đừng cho rằng mình luôn đúng còn người khác thì sai.
Có lẽ bạn chưa biết rằng, không khí ở nơi làm việc rất quan trọng bởi nó góp phần giúp cải thiện hiệu quả công việc đáng kể. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và đừng ngại ngùng giúp đỡ ai đó trong khả năng của mình mỗi khi họ cần.
Bản mệnh cần lưu ý đến sức khỏe của mình hơn vì trong ngày có điểm bảo tổn thương, va quệt khi tham gia giao thông. Nhìn chung về cơ bản tình hình cũng có dấu hiệu cải thiện hơn so với trước gây. Hãy kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để cơ thể tăng cường sức đề kháng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 5
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu tỏa sáng hơn bao giờ hết với sự nhiệt huyết và hăng say của mình trong công việc ngày mới này. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác đang làm việc cùng cũng rất hài lòng. Cơ hội thăng tiến rộng mở ở phía trước.
Tuy nhiên chòm sao ngày lại có xu hướng phó mặc việc diễn ra xung quanh mình mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của bản thân. Đây là điều bạn nên xem xét lại và thay đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ vào một việc duy nhất cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.
Tình hình tài chính vẫn khá ổn định, không có nhiều biến động khiến bạn phải lo lắng. Thế nhưng mọi thứ vẫn chỉ duy trì ở mức đủ ăn đủ tiêu, vì vậy nếu bạn muốn gia tăng tiền bạc trong túi mình thì cần phải chủ động tìm kiếm thêm những công việc khác hoặc có kế hoạch đầu tư hiệu quả hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang có nhiều suy nghĩ rối bời. Sau những ngày về thăm nhà, bạn cảm thấy cuộc sống thật vất vả. Điều đó khiến bạn mong muốn có thể kiếm được nhiều tiền hơn không chỉ để lo cho bản thân mà còn lo cho gia đình của mình.
Cung hoàng đạo này cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại. Công sức bạn bỏ ra nhiều nhưng thành quả nhận được lại không hề như mong đợi. Nguồn thu nhập hiện tại chỉ ở mức đủ chi tiêu, bản thân cần phải vẫn phải dè dặt, đắn đo suy nghĩ khá nhiều khi muốn mua sắm thứ gì đó cho mình.
Những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống có mệt mỏi đến đâu thì thật may mắn rằng bạn luôn có một người tri kỉ bên cạnh bạn. Người ấy luôn động viên, an ủi và giúp đỡ bạn vượt qua mọi thử thách, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh để phấn đấu.
Con số may mắn của Song Tử là 6
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải gặp phải chút cản trở trong công việc vì đặt niềm tin nhầm chỗ và phải làm lại mọi thứ từ đầu để khắc phục. Nhờ đó mà bạn có được bài học đáng nhớ cho mình, không nên nhanh ẩu vì dễ mắc phải sai sót, hỏng việc, thậm chí thời gian sửa chữa còn nhiều hơn. Bản mệnh cũng cần chú ý đến hành xử và thái độ của mình.
Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, nóng giận hay than vãn nhiều chỉ làm mọi thứ trở nên tồ tệ hơn, không có đủ tỉnh tảo để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả. Hãy tập trung thực hiện để tránh mắc phải thêm lỗi nào. Về phương diện tình cảm bù lại rất thuận lợi.
Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hạnh phúc hài mãn nguyện khi tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Mối quan hệ rất hài hòa, đôi bên có sự chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. Người ấy cũng hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống.
Con số may mắn của Cự Giải là 21
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng để tránh mang họa vào thân, thị phi không đáng có. Bởi là người ngoài cuộc nên chắc chắn bạn sẽ không hiểu gốc rễ vấn đề. Đừng vì những chuyện không liên quan đến mình mà làm ảnh hưởng đến bản thân nhé. Những rắc rối và phiền phức bạn có thể gặp phải không thể lường trước được đâu.
Chuyện tình cảm này cũng không được như ý. Bạn cảm thấy bế tắc trước những bất đồng, mẫu thuẫn giữa bạn và người ấy. Có lẽ hai người nên cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ và nhìn nhận lại tình cảm của mình. Nếu còn cảm thấy yêu thương đối phương thì hãy chủ động hóa giải hiểu lầm nhé.
Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn một chút. Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nếu như cơ thể có những dấu hiệu khó chịu nào đó dù chỉ là nhất thời. Ngoài ra đó bạn cũng cần duy trì thói quen ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lí và ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn có một thể trạng khỏa mạnh và tốt nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 79
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn cả tin đến mù quáng, đi theo cảm xúc mà mặc kệ mọi lời khuyên bảo của mọi người xung quanh, không quan tâm đến cả những sự phản đối của người thân trong gia đình.
Bên cạnh đó chòm sao này cũng khá bất cẩn trong chuyện tiền bạc, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không hề lo lắng cho ngày mai. Có lẽ là do quan điểm của bạn muốn được sống hết mình cho hiện tại mà không cần phải tích lũy. Thế nhưng bạn sẽ sớm nhận ra điều này là vô cùng sai lầm khi đối mặt với tình trạng hao hụt nhanh chóng.
Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ cũng không được tốt cho lắm, do tâm trạng lên xuống thất thường. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ tránh thức khuya để thể chất không bị giảm sút và tinh thần được thư giãn và tỉnh táo.
Con số may mắn của Xử Nữ là 35
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hung vận khá lớn khiến cho bao nhiêu may mắn của cung hoàng đạo này dường như tan biến hết. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ và bản mệnh liên tục mắc phải lỗi sai, tâm trạng vì thế cũng trở nên khó chịu, chẳng còn sự tập trung cần thiết nữa.
Ngày hôm nay cũng có điềm báo vận trình tình cảm có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết. Điều đó chỉ khiến cho tình trạng ngày càng trở nên trầm trọng hơn, thậm chí là tổn thương lẫn nhau.
Nếu cảm thấy quá căng thẳng, bản mệnh nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc được thoải mái, hít thở thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh. Tình hình sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu đi xuống cần phải quan tâm nhiều hơn đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi. Dường như cái tôi của bạn quá cao và không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn làm việc một cách cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi thứ theo ý mình. Mặc dù đã nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như vậy.
Tình hình tài chính vì thế mà sa sút hơn. Điều này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi nên đừng quá lo lắng hay buồn bã, có lúc được phải có lúc mất, bạn hãy làm tốt nhiệm vụ của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi. Có trải qua khó khăn, thử thách mới rút ra cho bản thân bài học và kinh nghiệm quý giá.
Lời khuyên dành cho người độc thân hãy vững vàng lên, dù người ấy không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn cần phải làm quen với sự cô đơn và tự lập bởi chẳng ai có thể nắm được tay ai cả ngày. Chòm sao này có thể dựa dẫm phần nào vào đối phương nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 67
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có tham vọng tìm hiểu rất nhiều vấn đề và càng biết bạn càng chìm đắm và say mê vào chúng. Điều này đặc biệt tốt với những sở thích lành mạnh sẽ kích thích cơ thể tìm tòi ra những cái mới, phát huy được khả năng tiềm ẩn bên trong mà ngay cả bản thân bạn cũng không biết.
Song những cảm xúc dâng trào lại không được tốt trong chuyện tình cảm. Bạn hành xử khá bốc đồng và giải quyết những vướng mắc chưa được tốt, khiến cho mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách và xuất hiện nhiều rạn nứt, tình cảm theo thời gian mà cứ phai nhạt dần.
Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật nghẹt thở và bất công với những điều luật đầy bó buộc nhưng việc gì cũng có hai mặt, họ cũng chỉ đang làm tốt bổn phận của mình mà thôi. Nếu không có luật lệ thì cuộc sống của chúng ta đã rối tinh, đi đường cũng không thể sang nổi nếu không có đèn xanh, đèn đỏ.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết được quý nhân hỗ trợ nên phát huy được tốt năng lực của mình trong công việc. Cung hoàng đạo này hãy tận dụng thời cơ thuận lợi này để thể hiện bản thân, nâng cao hiệu quả làm việc và tạo được ấn tượng với cấp trên của mình nhé.
Kiến thức là vô vàn, dù bạn đang ở vị trí nào trong công việc thì chớ nên quên học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, nhờ đó bản mệnh sẽ biết cách vận dụng tri thức đã trau dồi của mình từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ mang lại phương án giải quyết vấn đề linh hoạt, sáng tạo hơn.
Thực Thần nâng đỡ mà hôm nay là ngày tốt đẹp đối với bạn, khi những căng thẳng, mệt mỏi, mâu thuẫn trong quá khứ đều sẽ được hóa giải và đem đến cho sự thư giãn. Đó là khi bản mệnh tạm buông bỏ những bộn bề, xáo trộn xung quanh cuộc sống của mình để dành chút thời gian cho bản thân.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng bạn lại rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có thể. Tuy nhiên bạn không tùy tiện, dễ dãi với tất cả mọi người. Chỉ những người thực sự thân thiết và tin tưởng thì bạn mới nhiệt tình và giúp đỡ hết sức mình thôi.
Lặp đi lặp lại một lỗi quá nhiều là điều bạn không hài lòng ở người ấy. Mặc dù bạn biết rằng ai cũng mắc phải sai lầm nhưng sai quá nhiều thì thật sự khó để thông cảm và tha thứ. Cung hoàng đạo này hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, quan điểm của mình cho người ấy biết nhé.
Tình hình sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng quá. Tuy nhiên bạn không nên quá chủ quan bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt mỏi. Nếu cơ thể cần được nghỉ ngơi thì bạn cũng không nên gượng ép bản thân tiếp tục làm việc nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 67
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư muốn thể hiện khả năng của mình cho những mục tiêu cao cả nhưng bạn nên thực tế hơn. Đơn giản chỉ là bạn giúp đỡ những người xung quanh là bạn đã có thêm niềm vui cho mình mỗi ngày rồi. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian vẽ nên cuộc sống lý tưởng trong mơ, đến nỗi chẳng màng đến thế giới thực xung quanh đang chuyển biến thế nào.
Vì vậy, chấp nhận và đối mặt với thực tế mới chính là chìa khóa mở ra sự hiểu biết về thế giới cũng như mọi tiềm năng ẩn sâu bên trong bạn. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn đừng nghĩ rằng mọi thứ đều màu hồng để khi gặp phải tổn thương sẽ khó mà chịu đựng và vượt qua được.
Khi có quá nhiều căng thẳng, áp lực về mặt công việc và tinh thần, sẽ dễ dàng gây ra chứng thiếu ngủ. Nếu bạn bận rộn và thức suốt đêm dài, hoặc ăn uống không đúng bữa, không đúng giờ thì ngay lập tức, cơ thể sẽ gặp vấn đề.
Con số may mắn của Song Ngư là 4
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần