Tử vi hôm nay 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên ăn ngủ điều độ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết muốn làm điều gì đó có tính đột phá, khác hẳn với những công việc buồn tẻ hàng ngày. Bạn thậm chí có thể đưa ra những ý tưởng khá điên dồ, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, nhưng điều đó lại khiến bạn phấn chấn vô cùng, hãy cứ thử đi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác mà thôi.
Thắng không kiêu mà bại không nản, chỉ khi làm được điều này, bạn mới dễ dàng có được thành công như ý muốn. Bản thân chòm sao này này cũng biết mình không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn, nhưng đôi khi thói hư vinh khiến cho bạn không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều đó.
Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Bạn tham công tiếc việc quá mức là điều không nên, bởi khi thân thể yếu ớt thì chúng ta chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể truyền sự tích cực này cho mọi người. Những nét khác biệt trong tính cách giúp cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.
Điều đó khiến cung hoàng đạo này trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự nhiệt huyết và tươi sáng của bạn quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một nửa kia thật ưng ý nhé.
Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì bạn rất nhanh nhẹn và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử bỗng trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác. Chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân. Nếu hiện tại công việc đã ổn định, bạn đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.
Trong ngày hôm nay, bạn và người ấy có thể không ngừng tranh luận để tìm ra ai đúng ai sai khi bàn về bất cứ vấn đề gì. Điều đó có thể khiến bạn vô tình cư xử ích kỷ, thiếu công bằng và làm tổn thương người ấy. Hãy bình tĩnh, chuyện gì cũng có cách giải quyết mà.
Chòm sao này nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Song Tử sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải là một người có tham vọng, làm việc chăm chỉ, mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Dù không có ai kiểm soát chặt chẽ nhưng bạn tự biết việc mình cần làm là gì, không cần phải thúc giục cũng vẫn hoàn thành nhiệm vụ.
Đừng dễ dàng hứa hẹn với người khác nếu như bạn không thể chắc chắn tuyệt đối về tính khả thi của lời hứa đó. Cứ hứa hươu hứa vượn thì bạn sẽ vô tình gieo rắc cho đối phương một hi vọng quá lớn để rồi khi thất vọng, họ sẽ cảm thấy mất niềm tin vào bạn cũng như chính mình.
Chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này mang trái tim bảo thủ, cứng nhắc và có phần quá mức thận trọng trong tình yêu. Nó vô tình gạt bớt đi rất nhiều mối quan hệ có thể phát triển thành tình yêu đích thực. Quả là điều đáng tiếc khi mà đào hoa vô số nhưng để mà đi đến kết quả thực sự thì chẳng có được là bao.
Con số may mắn của Cự Giải là 86
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử dù đã tự tin hơn trong công việc, nhưng có vẻ như hình ảnh yếu đuối của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Cụ thể là bạn tiếp nhận công việc được giao một cách thụ động, hễ có sự phản đối nào đó là tỏ ra lo lắng, sợ hãi nên khó có thể đạt được thành công.
Tình hình tài chính tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của chòm sao này tan thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó. Nếu bạn mới chỉ đưa ra ý tưởng trên lời nói, giấy tờ chứ chưa chú tâm thực hiện nó. Hãy nghiêm túc và suy nghĩ xem đâu là điều bạn cần làm lúc này.
Có lẽ bạn cứ thoải mái thể hiện bản thân mình như ngày bình thường thôi thì sẽ tốt hơn nhiều khi cứ cố gắng thay đổi theo ý người khác. Hãy để người ấy nhìn thấy con người thật của bạn, có thể bạn cũng sẽ không thể ngờ được rằng chính bản thân mình lại tỏa ra sức hút lớn đến không ngờ đâu.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cần bắt đầu luyện tập việc tự kiểm soát để kiềm chế tính nóng nảy và xu hướng không muốn suy nghĩ nhiều của mình. Những lời nói thiếu suy nghĩ của bản thân có thể làm người khác khó chịu hay tức giận nhưng bạn vẫn muốn nói cho thỏa sức mình.
Với những Xử Nữ còn độc thân hãy giảm bớt tính kén chọn của mình đi, đừng để tình duyên mới chớm hé nở đã bay đi mất. Bạn có nhiều ưu điểm, có ánh sáng của riêng mình, không ít người khác phái để ý đến bạn lâu rồi. Còn các cặp đôi cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này cho dù thời gian bên nhau không nhiều.
Công việc đầu tư gặp một số vấn đề, hãy bình tĩnh tìm phương án giải quyết và giảm thiểu thiệt hại tới mức tối đa. Trong công việc chòm sao này hãy mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều sự tán dương từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đấy, bạn giỏi hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi bắt tay vào làm việc bạn sẽ sớm nhận ra điều đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 76
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ và tràn đầy may mắn. Sự an ổn trong tâm lí và chủ động trong các kế hoạch trọng điểm khiến cho bạn thực sự tự do tự tại ở chỗ làm. Cấp trên cũng hoàn toàn tin tưởng và liên tục khen ngợi bạn.
Tình hình tài chính không được thuận lợi cho lắm. Tạm thời bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền vào các dự án tầm trung. Hãy tích cực tìm hiểu nguyên nhân vì sao dòng tiền đổ về quá chậm như hiện tại, nếu không mọi việc sẽ càng tồi tệ hơn.
Cơ thể khỏe mạnh cộng thêm việc được nửa kia quan tâm đầy đủ và dành trọn thời gian sau giờ làm việc ở bên nhau đã giúp cho chòm sao này tràn đầy sức sống. Đã bao lâu rồi, bạn mới tìm được cảm giác thư thái như bây giờ?
Con số may mắn của Thiên Bình là 4
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc. Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.
Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế. Hãy ngồi thiền nhiều hơn, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của mình.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 68
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đường tài lộc không được tươi sáng cho lắm. Tranh chấp lợi ích có thể khiến cho tình cảm bạn bè không còn được khăng khít như ngày nào. Hôm nay có một nguồn động lực khiến cho cung hoàng đạo này hào hứng làm việc, bạn biết rằng công sức mình bỏ ra sẽ không uổng phí.
Không bao giờ là quá muộn để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công, nhất là khi muốn thay đổi bản thân mình. Điều quan trọng là bạn muốn bắt đầu và dấn thân, sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn hay không.
Đây là cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa cho mình vì thế Nhân Mã độc thân đừng bỏ lỡ cơ hội này. Có thể bạn sẽ gặp đối tượng tiềm năng trong một buổi họp, một bữa tiệc hoặc một buổi gặp gỡ, đi dạo đơn thuần. Hai bạn nói chuyện với nhau khá hợp và sẽ quyết định giữ liên lạc sau đó.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết muốn làm điều gì đó có tính đột phá, khác hẳn với những công việc buồn tẻ hàng ngày. Bạn thậm chí có thể đưa ra những ý tưởng khá điên dồ, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, nhưng điều đó lại khiến bạn phấn chấn vô cùng, hãy cứ thử đi.
Về chuyện tình cảm, người độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình của một người nào đó. Đối với tình yêu đôi lứa vẫn tiến triển bình thường, không có nhiều bước đột phá trong mối quan hệ. Hãy tiếp tục tìm hiểu để cảm nhận được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.
Một vài cục mụn có thể sẽ ghé thăm bạn trong ngày. Điều này tuy không gây hại gì, nhưng lại khiến bạn căng thẳng vô cùng, thậm chí là sợ hãi. Để hạn chế điều này, Ma Kết nên đi ngủ sớm và ăn ngủ điều độ, tránh thức khuya và đảo lộn đồng hồ sinh học của mình bởi việc này chính là nguyên nhân đấy.
Con số may mắn của Ma Kết là 32
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bản tính khiêm tốn của Bảo Bình mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tất cả mọi người đều yêu quý và cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình đâu.
Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, khả năng cao chòm sao này sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc không hề khó khăn, nhưng tìm được tình yêu đích thực lại là cả một hành trình gian khổ.
Tình hình sức khỏe của bạn đã tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình… quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 86
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư biết mình có những mong muốn khác với mọi người và bạn cũng có những tài năng trên những lĩnh vực riêng biệt. Do đó, bạn luôn muốn thoát khỏi khuôn khổ của những quy định cũ, tìm kiếm, bứt phá và khẳng định bản thân. Tuy nhiên, bố mẹ lại không đồng ý với những quyết định của bạn thì phải.
Dù có hướng đi riêng của mình nhưng bạn cũng nên xem xét đến các yếu tố ngoại cảnh, đừng chỉ biết làm việc của mình mà không hề quan tâm đến cảm nhận của những đồng nghiệp xung quanh. Chẳng ai có thể thành công mà không có được sự giúp sức của những cộng sự hết lòng giúp đỡ.
Hôm nay vận tình duyên của Song Ngư tương đối tốt. Những người độc thân có thể tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội để gặp gỡ những người có cùng sở thích. Tài chính ổn định, các khoản đầu tư bắt đầu có dấu hiệu khả quan, tuy nhiên đừng vì thế mà mạo hiểm.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần