Tử vi hôm nay 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được cấp trên tin tưởng

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - Xem tử vi ngày 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá vấn đề tổng quan hơn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Không những thế trí tưởng tượng của bạn còn được phát huy tối đa để phục vụ cho công việc, cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá vấn đề tổng quan hơn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Không những thế trí tưởng tượng của bạn còn được phát huy tối đa để phục vụ cho công việc, cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.
Hôm nay, những khoản nợ làm bạn lo lắng, bối rối, nhưng cần phải bình tĩnh và phân loại chúng theo lãi suất từ cao đến thấp. Bạn nên ưu tiên trả những khoản nợ có mức lãi suất cao trước, sau đó trả đến lãi suất thấp hơn, như vậy sẽ dần dần loại được danh sách nợ và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.
Nếu ngay sau bữa ăn đã lập tức ăn trái cây, các chất trong hoa quả sẽ làm ngăn chặn sự hấp thụ dinh dưỡng của các món ăn bạn vừa ăn. Thói quen này không những không mang lại lợi ích mà còn có thể gây hại đến cơ thể nữa, vì vậy tốt nhất Bạch Dương nên ăn trái cây trước bữa ăn khoảng 30 phút nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.
Sức kết nối của cung hoàng đạo này với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.
Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tượng tiềm năng là người lạc quan, tính tình vui vẻ. Hai người có khởi đầu khá tốt tuy nhiên mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố khách quan vì dường như bạn và người ấy đều bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ý kiến của mọi người xung quanh.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 92
 Ảnh An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được.
Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy sống mà luôn nhìn phía trước chứ đừng day dứt những thứ đã xảy ra.
Cung hoàng đạo này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và sự quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng. Vì vậy nếu như không vững tin và mạnh mẽ thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đã định.
Con số may mắn của Song Tử là 37
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.
Chòm sao này đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng với họ. Vì thế hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của đối phương, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.
Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Bạn nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 45
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy người ấy đang khá lạnh nhạt với mình. Đừng vội nghi ngờ hay đổ lỗi cho bản thân hay đối phương về tình trạng hiện tại. Tốt nhất bạn hãy tự suy nghĩ xem điều gì có thể là nguyên nhân dẫn đến việc này và đề nghị được nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề đó.
Đây cũng là cơ hội khá tốt để chòm sao này đầu tư tài chính. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.
Trong công việc, dường như dù Sư Tử có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa thể đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi. Công việc không ổn định khiến tinh thần của bạn sat sút trông thấy, dễ mất bình tĩnh mà hành động bốc đồng.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi hàng ngày nói rằng Xử Nữ nên rộng rãi, bao dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề thích người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết thay vì chấp nhận hi sinh.
Khi yêu bạn vô cùng say đắm, cuồng nhiệt, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý nhé.
Cung hoàng đạo này được mọi người yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại phải hụt hẫng vì những kết quả không như mong đợi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình khá dễ chịu và hài hòa, mọi việc được tiến hành suôn sẻ, thậm chí còn thuận lợi hơn cả dự tính. Bạn không phải lo lắng về các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra từ trước đó vì tiến độ đang rất ổn định và thành quả thu được không tồi.
Tuy nhiên vì quá an toàn bạn lại đánh mất sức chiến đấu vốn có của mình. Một vài người vì không làm chủ được bản thân nên đã lỡ chi tiêu quá đà, đầu tư không sáng suốt nên dù công việc tốt nhưng thu nhập không cải thiện là bao, điều này khiến bạn cảm thấy không dễ chịu chút nào.
Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Cũng có lúc cung hoàng đạo này trở nên mạnh mẽ nhưng chẳng giải quyết được gì, lụy tình quá cũng là một cái tội.
Con số may mắn của Thiên Bình là 74
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn đảm bảo công việc tiến triển tốt đẹp. Bạn nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.
Cung hoàng đạo này dễ nhầm lẫn những tình cảm bình thường trở thành tình yêu đôi lứa. Bạn cần phải nhanh chóng tìm hiểu rõ tình hình trước khi lún quá sâu vào cuộc tình không lối thoát đó. Bạn nên nhạy cảm hơn một chút đi thôi, không phải cứ cái gì màu hồng cũng đều lãng mạn.
Về phương diện tài chính trong ngày không được tốt cho lắm. Người kinh doanh buôn bán hoang mang, lo lắng vì những lĩnh vực đang đầu tư lên xuống thất thường. Người làm công ăn lương thu nhập đều đều nhưng nhìn chung chỉ đủ ăn đủ tiêu, không có khoản tiền phòng thân nào.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình. Thực sự thì bạn đã làm tốt việc của mình, cũng được mọi người đánh giá cao. Đừng nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân quá bởi nó vô tình sẽ kìm hãm bạn đấy.
Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi bạn có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu.
Dù bận rộn với công việc nhưng bạn đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ không lường trước được điều gì.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hôm nay có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận nhưng không làm mất đi dáng vẻ điềm đạm và bình tĩnh thường ngày. Cũng có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm nhưng nhìn chung mọi việc trong ngày đều diễn ra khá ổn.
Tâm trạng hứng khởi, giàu tính sáng tạo rất có lợi cho những bạn theo đuổi các lĩnh vực như quảng cáo, nghệ thuật, sáng tác… Cung hoàng đạo này này càng làm càng hứng khởi, phát huy được toàn bộ năng lực bản thân đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình.
Bạn vốn theo đuổi chủ nghĩa tự do, yêu đương rõ ràng nên nếu có cảm tình với ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đến cùng. Tuy nhiên đôi khi sự cố chấp đấy lại khiến bạn trở thành một cái đuôi phiền phức và tình cảm cũng chẳng được đáp lại.
Con số may mắn của Ma Kết là 9
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nên tập trung gây ấn tượng tốt với đối phương và cách tốt nhất để làm điều đó là thực sự quan tâm đến họ. Ngoài ra nên tập thói quen đúng giờ và làm việc có kế hoạch, nếu không thì lúc nào bạn cũng có cảm giác công việc ngập đầu ngập cổ và vô cùng áp lực.
Thành quả làm việc không có, đó chính là lý do mà năng lực cung hoàng đạo này chưa được công nhận đó. Bạn cần nghiêm túc xem xét lại cách làm việc của mình xem rốt cuộc thì vấn đề nảy sinh ở đâu nhé. Về phương diện sức khỏe cũng nên chú ý hơn. Tiết trời trở lạnh, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh về hô hấp như cảm cúm hay ho hắng, bạn hãy nhớ giữ ấm cho mình.
Bên cạnh công việc, Bảo Bình cũng nên dành thời gian cho người thân, bạn bè và người yêu. Họ sẽ là nguồn động lực và sẽ truyền cảm hứng cho bạn nỗ lực hết mình trong cuộc sống. Đừng để những bộn bề, lo toan khiến các mối quan hệ xung quanh dần trở nên xa cách và phai nhạt theo thời gian.
Con số may mắn của Bảo Bình là 67
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư là người tốt bụng, nhiệt tình nên luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác nhờ vả và cảm thấy tự hào khi nhận được lời cảm ơn từ họ. Trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách mới. Nhờ thế mà vị thế của bạn trong công ty cũng được tăng lên rõ rệt.
Chòm sao này giải quyết những công việc được giao một cách đâu ra đấy, đồng thời đưa ra không ít ý tưởng đóng góp nên nhận được sự tán thưởng của mọi người, trong đó có cả cấp trên của bạn. Điều này sẽ tăng thêm cơ hội thăng tiến cho bạn.
Bạn rất thích ngồi tỉ mẩn lập những kế hoạch cụ thể cho từng lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Hiệu quả rõ ràng nhất chính là nhờ biết cách quản lý chi tiêu nên số dư trong tài khoản ngày càng tăng lên. Chỉ cần giữ vững phong độ này thì cuộc sống của bạn sẽ êm ả và sớm đạt được những điều mình muốn thôi.
Con số may mắn của Song Ngư là 4
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.