Tử vi hôm nay 25/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể đối mặt với những cám dỗ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu thể hiện mình là một người dễ mến, thích cảm giác an toàn nên nếu ai có thể trao điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim của bạn. Hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương. Đó mới chính là cách mang đến hạnh phúc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 25/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang để cái tôi của mình lên quá cao. Bạn không chấp nhận thất bại nhưng lại không biết tìm nguyên nhân gây ra thất bại cho mình. Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn nếu muốn chạm tay tới thành công.
Thêm nữa, lời khuyên từ những người đi trước là vô cùng quý báu. Chòm sao này thực sự đã lãng phí những điều hữu ích và tốt đẹp cho mình nếu từ chối lắng nghe. Không phải lúc nào những điều chúng ta suy nghĩ cũng là đúng, thực tế hoàn toàn khác với tưởng tượng của chúng ta.
Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Hiếu thắng chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Công việc và cuộc sống cần phải cân bằng, bạn không thể làm việc liên tục mà không nghỉ ngơi, bởi chỉ có bản thân bạn là người chịu hậu quả nặng nề cho việc đó.
Con số may mắn của Bạch Dương là 9
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu thể hiện mình là một người dễ mến, thích cảm giác an toàn nên nếu ai có thể trao điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim của bạn. Hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương. Đó mới chính là cách mang đến hạnh phúc.
Bạn tiêu tiền rất thận trọng, không mấy khi tiêu xài hoang phí mà không lên kế hoạch từ trước đó cả. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ song không vì thế mà bị lay động. Chòm sao này bảo vệ túi tiền của mình rất tốt, nhờ thế mà hiếm khi bạn rơi vào tình trạng túng thiếu.
Công việc không được thuận lợi, bạn thận trọng nên đôi khi dễ đánh mất cơ hội, để thời cơ vụt qua mà không hề hay biết. Nếu không có được sự hỗ trợ, thúc giục từ mọi người, bạn khó có thể giành được thành công . Lời khuyên dành cho bạn đó chính là cần linh hoạt và chủ động hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử khá kích động nhé, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác. Thế nhưng, không phải vấn đề nào cũng nên như vậy, nếu ai bạn cũng muốn gây sự thì mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh. Thay vào đó bạn nên dành thời gian để nghiên cứu một lĩnh vực nào đó thì sẽ tốt hơn đấy.
Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.
Tình hình tài chính tương đối ổn định, đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân.
Con số may mắn của Song Tử là 5
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải gặp điềm tranh cãi, nói nhiều cũng không giải quyết được gì nên thay vì đấu khẩu, bạn cần bình tĩnh, không chấp vặt và giải quyết trong êm thấm. Chuyện nhỏ thì có thể bỏ qua, chuyện lớn cần xử lý thấu đáo để tránh gây ấn tượng xấu.
Công việc trong giai đoạn này cũng tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó càng khiến tinh thần của Cự Giải vô cùng nặng nề. Về mặt thể chất mà nói thì có thể sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng về mặt tinh thần thì đây sẽ là giai đoạn vô cùng khó khăn với bạn.
Về chuyện tình cảm, những người độc thân vừa mới chia tay khả năng cao ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Dù sao cũng không còn liên quan đến mình, nhưng tận sâu trong lòng bạn vẫn thấy âm ỉ đau.
Con số may mắn của Cự Giải là 75
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi quyết định có nên tiến bước tới trong tình yêu hay không. Bạn có thể đã phải lòng người ấy, say nắng trúng gió. Trái tim mách bảo bạn đó là định mệnh của mình, nhưng lý trí lại cố tình từ chối. Bạn cố gắng đẩy mình ra khỏi sức hút của tình yêu nhưng khó lòng có thể cưỡng lại được.
Chưa biết tương lai thế nào, nếu thực sự không thể dứt bỏ, bạn hãy thử xem sao. Đôi khi bạn quá lý trí nên khó có thể hiểu được lý lẽ của trái tim. Bạn không biết tại sao mình bị người ấy cuốn hút, bạn chỉ biết mình muốn ở bên người ấy, muốn nhìn thấy nụ cười, muốn lắng nghe tiếng nói.
Bạn có phần sống khép kín nên không ai dám lại gần, điều này khiến bạn cảm thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Bạn bè thân thiết có thể hiểu chòm sao này tốt bụng và dễ thương, do đó nếu muốn cải thiện tình hình thì bạn cần phải thể hiện con người tốt đẹp của mình ra bên ngoài nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thay đổi tính cách liên tục trong một ngày, đôi khi vừa nói cười xong lúc sau lại có thể cáu gắt ngay được, nhiều lúc khó tính đến kỳ lạ, không ai có thể hiểu nổi. Có lẽ cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo không có ai bên cạnh chịu được bạn.
Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dường như không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tốt nhất bạn nên sớm tìm cách cân bằng giữa thời gian làm việc, thời gian dành cho gia đình, bản thân và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.
Xử Nữ rất chăm chỉ trong công việc của mình. Bạn chu đáo và cẩn thận hết chỗ chê, hiếm có khi nào mà bắt lỗi được chòm sao vì sơ suất, cẩu thả. Tuy nhiên, ai cũng có sai lầm, chính vì thế mà khi gặp sai lầm, bạn đừng quá cực đoan mà hãy tự cho mình cơ hội để sửa sai.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trải qua một ngày không mấy suôn sẻ với khi mà mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên. Những điều mà bạn tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng vô cùng.
Lời khuyên cho chòm sao này là hãy giải quyết từ tốn từng bước một những rắc rối đang phát sinh. Bạn nên nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ có cách để vượt qua. Dũng cảm đối mặt, tạo dựng cho mình bản lĩnh đương đầu mọi thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.
Nếu thường xuyên đối mặt với stress bạn có thể tìm tới yoga vì tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi của những động tác đơn giản mà ai cũng có thể tự tập ở nhà. Đồng thời tập yoga thường xuyên còn giúp cơ thể dẻo dai, tạo ra những thay đổi tích cực lên hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chờ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.
Sống trong tình yêu nhưng cung hoàng đạo này vẫn có lúc lo lắng tình yêu biến mất thì mình sẽ ra sao. Thế nhưng đừng để những chuyện chưa xảy ra khiến mình buồn bực, phiền não. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vốn dĩ đang vui vẻ của bạn và người ấy đó, vì thế hãy thôi suy nghĩ lung tung đi nhé.
Hãy cứ sống với hiện tại và tận hưởng tình cảm đang có đi bạn nhé. Công việc tiến triển đều đều nhờ tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để bạn làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo đạt được thành công.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc còn dang dở của những ngày trước đó. Hôm nay, Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, điều này khiến cho Mã Mã dần biết suy nghĩ chín chắn hơn. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho tương lai, gia đình nhiều hơn nữa, đã bao lâu rồi bạn chưa gọi cuộc điện thoại nào về nhà.
Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành một người có ích hơn.
Có vẻ Nhân Mã thích được ở một mình trong một không gian yên tĩnh hơn để có thể tĩnh tâm suy nghĩ. Bạn đừng nên để những ảnh hưởng từ bên ngoài tác động tới mình. Sức khỏe hiện tại không được tốt cho lắm, cuối tuần rồi chú ý nghỉ ngơi. Đừng làm việc quá sức, cũng đừng chơi quên ngày tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc. Bạn năng động và sáng tạo, luôn kiên trì tìm tòi học hỏi những điều mới lạ, có tinh thần cầu tiến vô cùng tốt. Hơn thế nữa, bạn có thể thuyết phục mọi người làm theo ý của mình, cân bằng giữa công việc và cảm xúc cá nhân.
Hôm nay bạn có thể nhận một khoản tiền kha khá ngoài mong đợi. Sự mất mát của người khác lại trở thành vận may của bạn khi chòm sao này biết nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình, không để lãng phí thời cơ kiếm tiền trong tay. Song bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu chứ đừng hoang phí nhé.
Bạn luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại và muốn tập trung hết sức vào sự nghiệp.
Con số may mắn của Ma Kết là 68
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình khá lo lắng về chuyện tiền bạc, dường như may mắn đang không mỉm cười với bạn, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản phải chi thì liên tục kéo đến tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để quản lý tài chính của mình một cách sáng suốt.
Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi. Chòm sao này muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên bạn hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.
Chuyện tình cảm trong ngày tươi sáng hơn khi bạn có cơ hội gặp được nhiều đối tượng khác giới ưng ý, có thêm những trải nghiệm thú vị. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là bạn có đủ can đảm để theo đuổi tình yêu của mình hay không mà thôi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời. Nhưng chính điều này lại là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống mà trước đó chưa có đủ dũng cảm để thực hiện.
Mặc dù không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong công việc nhưng chòm sao này vẫn đang làm tốt những gì thuộc phận sự của mình, chỉ có điều vì sự thiếu quyết đoán và không tự tin vào bản thân nên bạn vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn trong sự nghiệp.
Về chuyện tình cảm, dù đã có người yêu mới hay vẫn đang gặm nhấm cô đơn, Song Ngư vẫn cần phải nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước. Ông trời đã khép lại cánh cửa đó rồi thì bạn hãy dũng cảm mà bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua, bởi chỉ cần bạn muốn thì tương lai chắc chắn sẽ vô cùng rực rỡ.
Con số may mắn của Song Ngư là 90
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.