Tử vi hôm nay 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có nguồn năng lượng rất dồi dào

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sức kết nối của Kim Ngưu với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo người khác tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy chòm sao này cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có rất nhiều cảm xúc, bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, điều đó có thể nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình. Những phản ứng có phần thái quá, để cảm xúc lấn át nên không nhìn thấy sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình.
Công việc diễn ra khá trôi chảy, cung hoàng đạo này có nhiều ý tưởng sáng tạo bay bổng mang đến cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, với nguồn năng lượng dồi dào bạn khiến cho kết quả trở nên hoàn hảo hơn. Một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì chắn chắn bằng mọi cách bạn sẽ hiện thực hóa chúng.
Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tài chính trong hôm nay. Bạn rất hào phóng, chi tiền không tiếc tay cho người khác, muốn che chở và chăm sóc cho mọi người, song đấy cũng chính là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng bòn rút tiền bạc của bạn đấy
Con số may mắn của Bạch Dương là 68
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có nguồn năng lượng rất dồi dào, có hứng thú làm nhiều việc. Không những thế bạn còn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh và dám nghĩ dám làm, mạo hiểm để có thành quả tốt hơn trong sự nghiệp.
Sức kết nối của bạn với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo người khác tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy chòm sao này cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy diện cho mình một bộ đồ thật tươi tắn, trẻ trung và nổi bật nhé, nó không chỉ giúp bạn tăng thêm ấn tượng mà còn gọi mời vận may, thu hút sự chú ý của đối tượng khác giới với mình, biết đâu sẽ có thêm một mối quan hệ tốt đẹp và trải nghiệm thú vị thì sao.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 32
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử không giữ được bí mật thì bạn có thể gặp phải những rắc rối trong công việc. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, nếu không muốn vướng phải những chuyện thị phi nơi công sở.
Chuyện tình cảm đôi lứa không mấy hòa thuận, đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt. Cung hoàng đạo này để cảm xúc chi phối quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Những lời nói lúc nóng giận của bạn khiến đối phương không khỏi đau lòng và tổn thương. Hãy kiểm soát mọi thứ tốt hơn.
Tình hình tài chính khá tốt, tốt nhất chớ nên mạo hiểm dại dột đầu tư khi chưa nghiên cứu kĩ càng về lĩnh vực mới mẻ. Sau giờ làm việc, nên chú ý ăn uống và dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo cơ thể không bị suy nhược và giúp cho dạ dày của bạn bình ổn sau một thời gian dài bị ngược đãi.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ phải kết hợp với một đồng nghiệp để tiến hành một nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự tin tưởng vào năng lực của người này nên bạn tỏ ra là người nắm giữ tình huống. Hãy bình tĩnh một chút, có thể chính sự hoài nghi của bạn khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin nên không thể thể hiện được năng lực thực sự của mình đó.
Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại lơ là. Cự Giải nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.
Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nữa nhé. Sau giờ làm, hãy nhanh chóng về nhà. Nếu mẹ bạn đang nấu ăn rồi thì bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại vị trí của một số đồ đạc sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn cũng đừng quên bỏ đống quần áo bẩn vào máy giặt luôn nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 90
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có thể gặp rắc rối nếu cứ giữ mãi sự ảo tưởng về bản thân mình. Có thể bạn có tài năng, có sự sáng tạo, tư duy tốt nhưng đó không có nghĩa rằng bạn có thể làm được mọi chuyện mà không cần sự giúp sức của những người xung quanh. Nhất là môi trường tập thể chớ nên tỏ ra tự mãn mà bị cô lập.
Hãy biết lợi dụng sức mạnh của tập thể thay vì chăm chăm làm mọi chuyện theo đúng sức mình. Đôi khi chòm sao này không biết rằng sức mạnh của nhiều người có thể tạo nên luồng gió lớn và mang lại hiệu quả cao thế nào đâu. Chúng ta không có gì sai khi biết hợp tác, chung sức đồng lòng cho công việc chung.
Bạn cảm thấy lo lắng không yên khi mà người ấy dù đã bày tỏ tình cảm nhưng Sư Tử thì chưa thực sự cảm nhận được ngọn lửa tình yêu từ đối phương. Bạn sợ hãi những chuyện quá khứ lại xảy ra một lần nữa, điều đó khiến bạn không thể chịu được. Nhiều chuyện không vui ập đến, áp lực tinh thần khiến cho bạn chỉ muốn buông bỏ hết mọi thứ.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
 Ảnh: Gốm xưa
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ sẽ có một ngày khá hạnh phúc, yên bình bên người mình yêu. Song bạn vẫn cảm thấy có chút lo lắng, bồn chồn vì có điều gì đó thôi thúc bạn hành động, nhưng tạm thời bạn chỉ có thể đáp ứng được bằng việc thể hiện tình yêu với người ấy mà thôi.
Bạn nhận ra rằng không có nhiều thời gian để lãng phí nên bạn muốn dành hết mọi điều mình có cho người mình yêu thương, có thể mọi người sẽ hơi bị choáng ngợp vì cảm xúc của bạn đó. Thực ra trong lòng bạn luôn mong muốn đón nhận tình cảm từ người ấy nhiều hơn, có được sự an toàn.
Trong công việc chòm sao này không có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, bạn không nắm rõ được yêu cầu của công việc nên đi sai đường, bản thân cũng chưa rõ điều mình muốn là gì nên chưa đủ quyết tâm để thực hiện được những mục tiêu của mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, dễ chán nản thêm mà thôi.
Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ đốt cháy giai đoạn là tốt đâu. Như vậy không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình đó.
Người độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với đối phương thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Có lẽ bạn nên nhẹ nhàng, khéo léo để từ chối, như vậy người ấy sẽ đỡ buồn hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 63
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Công việc Bọ Cạp không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức. Có thể xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Mỗi người đều có những suy nghĩ và quan điểm riêng của mình, nếu bạn chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng thì hãy dùng lời lẽ để thuyết phục họ thay vì tức giận nhé.
Chuyện tình cảm tăng tiến không ngừng, đối phương dễ dàng bị bạn cuốn hút và khó có thể tránh được sự hấp dẫn của bạn, cuối cùng chòm sao này cũng đã chiếm được trái tim của ngườ ấy. Các cặp đôi có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau mà không có bất cứ tranh cãi nào.
Về phương diện tài chính, bạn nên cận trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Những cơn đau đầu hành hạ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 4
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không được vui cho lắm. Nhưng bạn nên nhớ chẳng ai hoàn hảo đến độ chẳng làm điều gì sai cả đâu nhé, chỉ cần bạn luôn làm tốt việc của mình, không vì mất tập trung mà để xảy ra sai sót đã là một điều đáng ghi nhận rồi. Hãy cứ tự tin vào chính mình trước đi đã nhé.
Tuy túi tiền có hao hụt đi ít nhiều nhưng so với mức thu nhập hiện có của bạn thì đều có thể chấp nhận được. Một điều nhắc nhở Song Song này là luôn đề cao cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu bụng nhằm chiếm đoạt tài sản của bạn.
Giữa bạn và người xảy ra một vài mâu thuẫn nho nhỏ, những căng thẳng này hoàn toàn có thể hóa giải được. Hãy cùng nhau trò chuyện thẳng thắn, để cả hai có thể thông cảm và hiểu cho nhau hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết quan tâm nhất là các vấn đề xoay quanh cuộc sống tình cảm. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy dành thời gian xem xét lại những tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang chờ đợi một hình mẫu người yêu hoàn hảo, hãy nghĩ xem điều đó có thực tế và hợp lý hay không.
Cung hoàng đạo này đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng e sợ lời nói cũng những người xung quanh. Suy cho cùng, buồn vui sướng khổ chỉ bản thân mình mới biết và hiểu rõ nhất, người khác chẳng thể nào chia sẻ hay chịu đựng cùng bạn. Chính vì thế đừng phó mặc hạnh phúc của mình vào tay người khác.
Tron ngày mới này, Ma Kết có thể sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, song bạn dễ dàng vượt qua và giành được những thành quả đáng khen ngợi. Sống thực tế nên bạn không mất quá nhiều thời gian để lo sợ hay buồn bã, đánh giá vấn đề đúng cách để có được những mục tiêu mình muốn.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình rất vui vì những người bạn cũ bất ngờ liên lạc lại. Chắc chắn đây là một ngày mà bạn có thể ôn lại những kỉ niệm đẹp ngày xưa, mọi thứ ùa về khiến trái tim bạn bâng khuâng. Đừng quên hoàn thành công việc, trước khi bạn dành thời gian cho người bạn cũ của mình nhé.
Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nên tránh hết mức có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện nơi công sở, lời nói của bạn có thể vô tình bị họ mang ra chế giễu và làm trò đùa cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm bạn phải khó chịu và có thể có phản ứng tiêu cực lắm đấy.
Nếu còn độc thân bạn hãy chấp nhận một bữa tối được mời từ người bạn khác giới nhé. Có vẻ người đó có tình cảm đặc biệt với bạn và rất quan tâm bạn. Đây cũng chính là cơ hội giúp hai bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai, biết đâu lại trở thành một cặp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư dễ đưa ra những quyết định có phần nóng vội trong ngày. Có lẽ bạn nên xem xét mọi thứ một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn, đừng bỏ qua những chi tiết dù nhỏ nhưng đôi lúc lại là điểm mấu chốt của vấn đề. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống bất ngờ có thể xảy đến.
Người độc thân vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa của mình. Phải chăng những yêu cầu về hình mẫu lý tưởng bạn đã quá xa rời thực tế? Hãy thử điều chỉnh một chút bạn nhé.
May mắn là tình hình tài chính không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Bạn có thể yên tâm với các khoản thu chi được cân đối một cách chi tiết cẩn thận từ trước đó rồi.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.