Tử vi hôm nay 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết đang có những ý định tìm hướng thay đổi. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại của mình và khó khăn khi đưa quyết định.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bắt đầu ngày mới với vận trình khá chật vật. Đối với bạn khi một ngày làm việc phải di chuyển nhiều cũng khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tốn khá nhiều năng lượng.
Lúc này bạn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể cùng nhau san sẻ sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Nếu như bạn quá tự cao thì có thể sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người và khiến cho công việc của mình ngày càng trở nên chông gai hơn.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn với nửa kia từ những chuyện nhỏ nhặt. Dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn có được những giây phút yên tĩnh để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu tiến triển thuận lợi và đón nhận nhiều niềm vui. Bạn bắt tay làm việc với tinh thần hào hứng, sự nhiệt tình và cũng không có nhiều sự biến động. Kinh nghiệm giúp bạn có được những cách giải quyết công việc hiệu quả nhất.
Hơn nữa, chòm sao này biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên mọi thứ cũng trôi chảy hơn và được cấp trên đánh giá tốt. Đây cũng là con đường để bạn tìm kiếm sự tin tưởng từ mọi người. Tài chính ổn định, có nhiều cơ hội cải thiện nên bạn khá hài lòng và cống hiến hết mình.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn nên dành sự quan tâm của mình với việc thực hiện các kế hoạch vui chơi bên người ấy nhiều hơn thay vì chỉ chú tâm đến công việc. Đôi khi đối phương cảm thấy có chút hụt hẫng và chạnh lòng đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 68
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có thể sẽ gặp phải một rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể nói ra những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ.
Tình hình tài chính của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị vượt quá khả năng của mình, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường. Chính vì vậy đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân để sớm xử lý triệt để.
Song Tử được đánh giá cao trong việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng dự tính của mình. Thế nhưng hôm nay bạn lại không có hứng thú với bất cứ công việc nào, tinh thần làm việc tụt dốc, uể oải.
Con số may mắn của Song Tử là 35
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có công việc khá ổn định nhưng lại không phải là thế mạnh và ước mơ thực sự của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù có những lúc cảm thấy chán nản, không thực sự làm việc hết mình. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.
Cung hoàng đạo này đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình. Đó chính là lí do tại sao bạn vẫn tiếp tục cố gắng đến bây giờ.
Về phương diện tình cảm vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như đối phương là người bạn muốn ở bên cạnh đến cuối cuộc đời. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc bất đồng, mâu thuẫn nhưng tình yêu dành cho nhau lớn nên mọi thứ đều hóa giải được.
Con số may mắn của Cự Giải là 85
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khá bận rộn với công việc, vì thế mà tạo ra những áp lực khiến bạn đôi lúc cảm thấy lúng túng, mông lung. Nếu bình tĩnh và tính toán kĩ càng, sắp xếp lại công việc sao hợp lí hơn thì bạn sẽ thấy rằng thực ra nó không quá khó và bạn có thể hoàn thành chúng.
Tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ phải chú ý hơn tới chất lượng bởi điều này rất được cấp trên để ý. Một ngày làm việc tốt thì nên có sự tập trung để hiệu quả công việc rõ ràng và cũng giúp cho bản thân tránh được tình trạng căng thẳng và hạn chế sai sót nhất có thể.
Khi có được sự bình tĩnh, bạn sẽ kiểm soát vấn đề tốt hơn và thành quả bạn nhận được là xứng đáng. Chuyện tình cảm có lẽ là niềm vui lớn nhất của bạn. Hôm nay là ngày đầy hứng thú cho việc vui chơi và mua sắm với nửa kia của mình. Hãy cùng nhau thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 23
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có xu hướng cởi mở hơn, bạn muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm thân, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí là ảnh hưởng tiêu cực.
Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự giả dối cả. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy thì càng phải rõ ràng như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng tự mình duy diễn, nảy sinh nhiều nghi ngờ.
Đối với công việc, Xử Nữ nên thay đổi thường xuyên cách thức làm việc của mình để có được hiệu quả tốt nhất, không cứ phải là theo quy chuẩn như ban đầu. Thế giới ngày càng phát triển, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị lạc hậu so với thời đại. Đôi khi đột phá sẽ mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 14
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình khi đứng trước vấn đề nào đó đều giữ được sự bình tĩnh và nhìn mọi thứ một cách bao quát nhất. Hơn thế nữa, bạn luôn kiên trì tìm ra phương án xử lý. Chính vì thế mà công việc dù có khó nhằn đến đâu thì bạn cũng giải quyết một cách ổn thỏa.
Đối với chuyện tình cảm, dù cuộc sống có bận rộn thì bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia của mình dù chỉ là những việc đơn giản như nhắn tin, hay gọi điện để đối phương cảm thấy bạn vẫn quan tâm. Chỉ cần một hành động nhỏ thôi nhưng đối với người ấy đó là sự hạnh phúc.
Đừng cố gắng viện ra hàng tá lí do để đối phương cảm thấy bạn vô tâm như bạn mệt hay phải thế này, thế kia. Khi nào bạn bận đến nổi không có thời gian ngủ, không có thời gian để ăn cơm, thì đó mới đích thực là bận, còn không thì tất cả chỉ là nguỵ biện mà thôi mà thôi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hôm nay có thể đối mặt với tình trạng căng thẳng trong công việc. Những mâu thuẫn, tranh cãi về hướng giải quyết cũng như lợi ích có thể khiến bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể đi đến kết cục hài hòa giữa các mối quan hệ của mình.
Cung hoàng đạo này được khá nhiều người để ý nên muốn tìm kiếm một mối quan hệ tốt đẹp. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn và những thành quả từ sự cố gắng đó sẽ làm bạn hài lòng. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi.
Tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi và nếu có ý định đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể an tâm thực hiện những kế hoạch này. Tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái, rủng rỉnh, bạn cần phải đắn đo quá nhiều khi quyết định mua thứ gì đó.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 94
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hãy tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của mình dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công. Bên cạnh đó cũng không đừng lười biếng hay chủ quan, nhưng để duy trì được vị trí tốt thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, dường như mối quan hệ của bạn và người ấy không còn mặn nồng như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Thế nhưng, bạn đang để cái tôi của mình quá cao, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực vì vậy đừng vội vàng nói buông.
Tình hình tài chính của Nhân Mã hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.
Con số may mắn của Nhân Mã là 5
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết đang có những ý định tìm hướng thay đổi. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại của mình và khó khăn khi đưa quyết định. Tuy nhiên không phải muốn là có thể thực hiện ngay mà bạn phải chuẩn bị kĩ càng nhé.
Mọi vấn đề về tài chính mà cung hoàng đạo này đang gặp không phải là quá khó khăn bởi bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của người thân khi cần thiết. Đối với chuyện tình yêu, bạn đang cảm thấy sai lầm và có những vướng mắc và dễ gây ra những tổn thương.
Có lẽ mọi thứ quá thuận lợi và suôn sẻ khiến cho bạn mất đi cảm giác chinh phục cho nên đôi lúc lại có những băn khoăn về mối quan hệ này bạn có thực sự cần hay không. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà nên dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn bởi tình yêu sẽ có lúc thăng hoa và cũng có lúc trầm lắng.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình làm việc tự do. Bạn cũng đừng vội vàng với những hợp đồng có vẻ đầy hứa hẹn, hãy bình tĩnh để xem xét. Đừng ngại lên tiếng vì những gì bạn tin và biết chắc nó đúng. Những người có những phát kiến, ý tưởng lớn từ xưa đến nay đều là những người ban đầu không có sự ủng hộ từ số đông.
Về mặt tài lộc, nếu có hứa hẹn phải trả tiền cho ai đó thì bạn nhớ thực hiện đúng hẹn đấy nhé. Hãy giữ chữ tín của mình thì sau này bạn mới có người giúp đỡ mình chứ.
Trên phương diện tình cảm, khi giận dữ, hãy im lặng, hãy để cơn giận đó đi qua rồi mới lên tiếng. Đó là điều mà bạn cần phải học để tránh ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại với một nửa của mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Song Ngư trong ngày vẫn còn khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng vào mải mê quá mà quên cả việc nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song cũng đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.
Cung hoàng đạo này nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, vấn đề về cân nặng đang khiến bạn phải đau đầu. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng. Chế độ sinh hoạt thất thường khiến cơ thể của bạn tăng cân nhanh chóng.
Về phương diện tình cảm của bạn khá thuận lợi và không có bất cứ mâu thuẫn nào phát sinh. Bạn và người ấy như thể có thần giao cách cảm và đồng điệu từ những việc đơn giản nhất. Hơn thế nữa người ấy không những là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 86
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.