Tử vi hôm nay 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy giành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có nhiều điều muốn giãi bày với một nửa của mình. Cũng vì thế mà bạn tỏ ra nhiệt tình hơn, sẵn sàng cuốn người ấy theo những cảm xúc mãnh liệt của mình. Hơn thế nữa, việc chia sẻ này sẽ giúp hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và gắn kết khăng khít hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần chú ý tới sức khỏe của đôi mắt nhé. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy bạn đừng để chúng rơi vào trạng thái mệt mỏi. Đặc biệt bạn không nên xem ti vi hoặc dùng máy tính trong thời gian dài. Nếu công việc yêu cầu thì bạn nên tranh thủ thời gian cho mắt nghỉ ngơi nữa nhé.
Thời gian này, bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt. Sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình.
Vì thế, một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu yêu thích có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫu mực. Mặc dù vẫn còn vài thiếu sót nhưng nhờ với quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cũng sớm được bù đắp, bạn có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình. Bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu mới để thúc đẩy bản thân phát triển.
Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này rất dễ dàng tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc. Với tài lãnh đạo và đánh giá công việc một cách toàn diện này, bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé.
Tuy nhiên một vấn đề mà bạn cần lưu ý là đừng vì ham công tiếc việc quá mà không chú ý tới sức khỏe của mình. Giờ còn trẻ còn nhiều năng lượng thì không sao, nhưng về lâu về dài thì những thói quen thất thường sẽ ảnh hưởng không tốt, bạn nên thiết lập cho mình chế độ sinh hoạt khoa học để duy trì thể chất khỏe mạnh.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có thể sử dụng tài năng của mình để chứng minh cho cấp trên thấy rằng bạn thật sự xứng đáng và hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở nơi bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh.
Nếu như ngoại hình là yếu tố đầu tiên mà đàn ông chú ý còn đối với phụ nữ thì sự thông minh sẽ là yếu tố chủ chốt quyết định bạn có phải là sự lựa chọn của người ấy hay không. Vì thế, để thu hút đối phương không chỉ chăm lo ngoại hình mà bạn cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức hay ho về cuộc sống để ai gần bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.
Về phương diện tài chính trong ngày nhìn chung không có nhiều. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy cộng sự của mình có thái độ khác thường hơn mọi ngày thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh nhé.
Trong công việc, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của cung hoàng đạo này. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.
Đối với chuyện tình cảm, dường như nửa kia của bạn đang gặp phải chuyện buồn, bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho đối phương mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và mang lại cảm giác được che chở, an ủi. Người độc thân muốn thay đổi tình trạng nhàm chán của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 17
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử tỏ ra mạnh mẽ là thế nhưng có lúc bạn cảm thấy bị đe dọa. Không phải ai bạn cũng có thể cứng rắn, sự linh hoạt mới có thể hỗ trợ bạn trong tình huống khó khăn. Những kế hoạch tốt nhất thường bắt đầu một cách đơn giản. Đừng nghĩ nhiều và khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp quá. Bạn hãy bắt đầu, khi thấy không đúng thì chỉnh sửa.
Việc suy nghĩ và đổ lỗi cho bản thân về sai lầm trong quá khứ có thể mang lại hậu quả tiêu cực lâu dài. Nếu những tiếc nuối này ngăn cản bạn tiến lên trong cuộc sống hiện tại và những dự định trong tương lai thì đã đến lúc bạn nên dừng lại rồi. Thay vào đó, chòm sao này nên xem đấy là bài học kinh nghiệm để sửa đổi và hoàn thiện.
Sự thông minh cùng với khiếu hài hước giúp Sư Tử dễ dàng thu hút mọi người, nhờ đó thời gian bạn trò chuyện cùng đối phương gần như bất tận vì sự thật là chẳng có ai nỡ rời xa một người thú vị đến thế. Tuy nhiên, chỉ nên nói vừa đủ chứ không nên nói quá nhiều.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cảm thấy rối bối bởi những quyết định rất khó để đưa ra lựa chọn. Cảm xúc thay đổi thất thường này cũng khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản hơn, lúc bạn thế này, lúc lại thế kia khiến người đối diện chẳng biết phải làm thế nào cho phải.
Xung đột đẩy lên tới đỉnh điểm khi bạn bắt đầu bảo vệ cái tôi của mình một cách thái quá. Dù lý trí vẫn mách bảo bạn không được làm như vậy nhưng bạn lại không kiểm soát được chính mình. Bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình càng sớm càng tốt.
May mắn là tình hình tài chính trong ngày ổn định, không gặp phải bất cứ khó khăn nào nữa. Chòm sao này có những cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình mà không phải ai cũng có được. Thời cơ tốt như này không nhiều đâu nên bạn cần trân trọng và nhanh chóng nắm bắt.
Con số may mắn của Xử Nữ là 80
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình ngại trò chuyện với người lạ, vì sợ rằng mình có thể bị lừa gạt. Có lẽ bạn quá đa nghi và nhạy cảm rồi. Hãy nhiệt tình hơn với những mối quan hệ mới, bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức mới, và khám phá ra rất nhiều điều thú vị đấy, tự tin lên nhé.
Ngày mới của bạn cũng khá may mắn đó, cung hoàng đạo này có thể thử vận hên xui với vài tờ xổ số mệnh giá nhỏ nhé. Chớ nên mù quáng quá, coi việc này để cải thiện tài chính của mình không phải suy nghĩ đúng đắn đâu. Thậm chí nếu mạo hiểm, liều lĩnh bạn có thể mất hết tài sản, tiền bạc của mình.
Chuyện tình yêu của Thiên Bình và người ấy có quá nhiều khúc mắc. Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, nếu trốn tránh chỉ càng làm bạn cảm thấy đau đớn hơn mà thôi. Những lúc này bạn cần phải hết sức mạnh mẽ để chiến thắng và khẳng định bản thân mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp muốn thực hiện một quyết định kinh doanh nào đó với đối tác, đây sẽ là ngày hoàn hảo để phát triển. Hợp đồng và các buổi thảo luận, đàm phán trao đổi được diễn ra vô cùng suôn sẻ, hứa hẹn mang về lợi nhuận tốt cho cả đôi bên. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch một cách rõ ràng, không đầu tư bừa bãi để tránh thua lỗ.
Đừng chỉ vì muốn hài lòng đối phương mà bạn giấu đi sự quyết đoán của mình. Chỉ cần điều đó hợp lý và không trái với những quy luật của cả hai, bạn cứ nói ra những suy nghĩ, ý kiến của mình. Mối quan hệ tình cảm có được sự bền lâu khi bạn và người ấy biết lắng nghe và thấu hiểu.
Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn được đồng nghiệp và bạn bè đánh giá cao về những món đồ chúng ta sở hữu, nhưng cần phải lập ra một giới hạn. Bọ Cạp nên mua những gì bạn cần, chứ không nên mua những thứ chỉ để gây ấn tượng với người khác. Bởi nhân cách tốt đẹp mới làm nên giá trị của con người.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 63
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã hãy mở rộng lòng mình ra mới mong có được tình yêu. Nếu bạn cứ sợ những cơn mưa mà không dám ra đường, sợ vấp ngã mà không dám bước tiếp thì sẽ chẳng bao giờ tới đích, sợ tổn thương thì sẽ không dám bước tới tình yêu.
Nếu không thay đổi thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu như bạn mong muốn. Đây chính là ngày mà bạn bỗng nhiên thu mình lại, chỉ muốn ở một mình, ở trong thế giới riêng tư. Bạn đừng đóng cửa trái tim mình quá lâu nhé. Cái nhìn tiêu cực về mọi vấn đề cũng ảnh hưởng phần nào đến công việc.
Trước khi than thở với mọi người, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình thất bại. Chòm sao này cần cù, chăm chỉ là tốt nhưng chưa đủ, cần phải sáng tạo hơn, dám thay đổi, dám đón nhận cái mới nữa. Linh hoạt trong cách xử lý và lắng nghe những góp ý của mọi người sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.
May mắn là người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế thời gian này đối phương thực sự cảm thấy tin tưởng vào chòm sao này dù hai người không ở bên cạnh nhau nhiều. Hãy tận hưởng và trân trọng mối quan hệ đáng quý mà mình đang có nhé.
Nếu bất chợt nổi hứng yêu động vật và muốn nuôi một chú chó nhỏ trong nhà thì bạn nên ngừng ý định lại nhé. Bởi thời gian sắp tới, bạn sẽ vô cùng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui đùa với chúng đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 5
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có một ngày đối mặt với khá nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên đây lại là một ngày với nhiều thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình, hiệu suất làm việc tốt sẽ giúp bạn trở thành một người đáng tin cậy với phong độ ổn định.
Về phương diện tài chính có dấu hiệu đi xuống. Đừng chi tiêu rồi mới nghĩ tới để phần còn lại cho tiết kiệm, cách khôn ngoan đó là dựa vào thu nhập của mình dành riêng một khoản nhất định cho việc đầu tư sinh lời, một khoản cho các hoạt động cộng đồng nếu phù hợp với khả năng và chỉ tiêu số tiền còn lại.
Bảo Bình không nên chiều chuộng cảm xúc của mình quá nếu không bạn sẽ dễ nhầm lẫn tình cảm, vướng vào rắc rối không đáng có. Đặc biệt là những người đã có đôi cần phải giữ khoảng cách, hành xử có chừng mực với người khác giới nếu không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 45
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có nhiều điều muốn giãi bày với một nửa của mình. Cũng vì thế mà bạn tỏ ra nhiệt tình hơn, sẵn sàng cuốn người ấy theo những cảm xúc mãnh liệt của mình. Hơn thế nữa, việc chia sẻ này sẽ giúp hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và gắn kết khăng khít hơn.
Nhờ tinh thần phấn chấn nên bạn cũng giành được những thành quả nhất định trong công việc. Sức sáng tạo của chòm sao này không ngừng nghỉ, bạn lại rất chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc nên hiệu suất đạt được khá cao, hoàn thành mọi mục tiêu đề ra từ trước đó.
Tuy nhiên sức khỏe của bạn không tốt lắm, bạn làm việc với cường độ cao mà không được nghỉ ngơi đầy đủ, chính vì thế mà cơ thể dần suy nhược, kiệt sức. Bạn nên sắp xếp lịch trình của mình hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết nhé. Đừng để đến lúc ngã bệnh rồi mới biết chăm sóc.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.